PDA

View Full Version : LanguageLink: ra mắt khóa học đặc biệt – Tiếng Anh TOEIC cho sinh viên


zimenly
25-09-2013, 01:30 AM
Là sinh viên, bạn luôn đặt mục tiêu tìm kiếm một khóa học tiếng Anh đáp ứng đủ các tiêu chí: giúp bạn sử dụng lưu loát 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết; đạt điểm cao trong kỳ thi TOEIC; học tập trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp nhưng giá cả lại cực kỳ sinh viên!

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể đăng ký tham gia khóa học “Tiếng Anh TOEIC cho sinh viên” tại Language Link để trải nghiệm và chứng thực tất cả những tiêu chí mà bạn đã đặt ra ở trên.

Thiết kế đặc biệt dành cho sinh viên

Khóa học được các chuyên gia ESL tại Language Link phát triển dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về điểm mạnh, điểm yếu của sinh viên Việt Nam khi học ngoại ngữ cũng như nhu cầu tuyển dụng của các công ty. Bạn không chỉ học và sử dụng được các kỹ năng tiếng Anh nghe – nói – đọc – viết một cách tự nhiên mà còn được hướng dẫn các chiến lược để hoàn thành xuất sắc các phần thi của bài thi TOEIC, làm quen với những mẫu câu hỏi thường gặp để tăng điểm số TOEIC một cách hiệu quả nhất.

Một lợi ích nữa bạn chỉ có được khi học tại Language Link, đó là bạn có cơ hội được thực hành kiểm tra tại chính phòng thi của Trung tâm Khảo thí TOEIC chính thức Language Link Việt Nam – Ủy quyền bởi Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS). Trải nghiệm này sẽ giúp bạn quản lý chiến lược, thời gian làm bài hiệu quả cũng như tâm lý trước khi bước vào kỳ thi TOEIC chính thức.

http://i14.photobucket.com/albums/a313/radikove/new-flyer-041_zpsf922bee9.jpg

Học phí không thể hấp dẫn hơn!

Khóa học Tiếng Anh TOEIC cho sinh viên được đảm bảo chất lượng cao nhất, giống như bất kỳ chương trình đào tạo nào khác được thực hiện trong mạng lưới Language Link toàn cầu. Tuy nhiên, chi phí bạn phải chi trả cho khóa học chỉ là 2.200.000 đồng (hai triệu hai trăm nghìn đồng) cho 45 giờ học. Bạn được học tập với các giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sư phạm và kinh nghiệm luyện thi TOEIC tại Language Link, được trải nghiệm phương pháp “học tập hợp tác” (Collaborative learning) – phương pháp giảng dạy ngôn ngữ hiệu quả nhất hiện nay được áp dụng tại các trường đại học tiến tiến trên thế giới.

Bạn còn được tiếp cận với tất cả các dịch vụ hỗ trợ học viên tại Language Link như tư vấn về lộ trình học tập với mục tiêu rõ ràng, nguồn tài liệu phong phú từ thư viện, tài liệu online hay tham gia các buổi hội thảo về bí quyết tăng điểm số trong kỳ thi TOEIC quốc tế.

Ưu đãi đặc biệt

Nhân dịp ra mắt khóa học đặc biệt này, Language Link dành ưu đãi đặc biệt cho các bạn sinh viên, tặng 400.000 đồng học phí khi đăng ký chương trình từ 23/9 đến 23/11/2013. Như vậy, các bạn chỉ phải chi trả 1.800.000 học phí cho một khóa học 45 giờ tại Language Link! Hơn thế, Language Link còn dành thêm quà tặng là 200 ba lô sành điệu cho các đăng ký đầu tiên.

Ngay từ bây giờ, bạn hãy nhanh chân đăng ký tại đây
docs.google.com/forms/d/1z6AHRoQLXGdKiKBOSSejud8rPzgff81urcyT3_4rkC0/viewform?edit_requested=true

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 012 8927 3399