PDA

View Full Version : Quần độn mông đúc có nguy cơ nhiễm bệnh cao | Thẩm mỹ viện cát tường


maithu909
09-10-2013, 02:55 PM
Quần độn mông đúc có nguy cơ nhiễm bệnh cao | Thẩm mỹ viện cát tường

(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/quan-don-mong-duc-co-nguy-co-nhiem-benh-cao.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/nang-mong1.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/nang-mong1.jpg)
Chào bác sỹ! Trước đây vì chưa có điều kiện để làm thẩm mỹ viện nên tôi thường hay mặc quần độn mông đúc (http://cattuong.org/tu-van/quan-don-mong-duc-co-nguy-co-nhiem-benh-cao.html) để tăng kích thước vòng 3. Nhưng nghe báo đài nói nhiều về loại quần này có tiềm ẩn nhiều nguy cơ về da và sinh sản nên tôi rất lo lắng và muốn chuyển sang làm phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông. Nghe các chị kháo nhau rằng có phương pháp nâng mông bằng túi độn rất hiệu quả mà an toàn. Xin hỏi bác sỹ, mỹ viện mình có áp dụng phương pháp này không? (Thu Huế - Quảng Ninh)

Chào chị Thu Huế!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về hòm thư Chúng tôi xin trả lời những thắc mắc của chị như sau:

Quần độn mông đúc (http://cattuong.org/tu-van/quan-don-mong-duc-co-nguy-co-nhiem-benh-cao.html) là giải pháp tạm thời giúp cho mọi người nhanh chóng có thể sở hữu vòng 3 như ý muốn. Song song với mặt lợi của nó thì cũng tiềm ẩn không ít những nguy hại về da và dễ gây vô sinh. Vì thế, các bác sỹ da liễu khuyến cáo chỉ nên sử dụng ở mức độ vừa phải, khi thật cần thiết và phải mặc đúng cách, đồng thời sử dụng loại quần chất lượng cao, rõ nguồn gốc.

Để có được vòng 3 căng tròn vĩnh viễn thì quần độn mông không phải là lựa chọn hữu hiệu. Chỉ có phẫu thuật thẩm mỹ nâng mới có thể giúp vòng mông căng tròn, tràn đầy sức sống mãi mãi. Hiện nay, có thể áp dụng nâng mông bằng túi độn hoặc nâng mông bằng cấy mỡ tự thân đều cho hiệu quả cao và an toàn.
Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường bác sỹ áp dụng cả hai phương pháp này để tăng kích thước vòng 3 cho khách hàng. Tuy nhiên, tùy theo yêu cầu và lựa chọn của khách hàng bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp phẫu thuật phù hợp.
Với phẫu thuật nâng mông nội soi bằng túi độn là phương pháp tác động nhằm tăng thể tích vòng 3 bằng túi độn gel hoặc silicon. Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, bác sỹ sử dụng túi độn mông xuất xứ từ Mỹ đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và được kiểm định phê duyệt tại Việt Nam và được bảo hành trọn đời trên toàn thế giới. Nên đảm bảo tuyệt đối an toàn và hiệu quả. Phương pháp này cũng tỏ ra vượt trội bởi không đau, sẹo được giấu kín ở phần khe rãnh mông, phục hồi nhanh.
Chính vì thế, chị có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ nâng mông bằng túi độn tại Cát Tường.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng mông bằng túi độn, mời chị trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Cát Tường để được thăm khám tư vấn miễn phí. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp chị tại Thẩm mỹ viện Cát Tường.

Để đặt lịch tư vấn, chị vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/nang-mong1.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/nang-mong1.jpg)