PDA

View Full Version : Mặt nạ nghệ trị nám | Thẩm mỹ viện cát tường


maithu909
12-10-2013, 03:01 PM
Mặt nạ nghệ trị nám | Thẩm mỹ viện cát tường

(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/mat-na-nghe-tri-nam.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg)
Tôi nghe nói mặt nạ nghệ trị nám (http://cattuong.org/tu-van/mat-na-nghe-tri-nam.html) rất tốt, không biết có đúng không? Tôi từng dùng nghệ để bôi lên tránh sẹo, bôi xong rửa nước mãi không sạch màu vàng, nên rất lo sợ nhỡ dùng lên da mặt như thế thì sao dám ra đường. Xin thẩm mỹ viện Cát Tường tư vấn cho tôi cách làm mặt nạ nghệ tốt và hiệu quả nhất?

(Bùi Thị Thuần - Thanh Hóa )
Trả lời :
Chị Thuần thân mến!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị như sau :

Từ xa xưa trong dân gian đã lưu truyền củ nghệ có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp da. Vì vậy, nhiều chị em đã sáng chế ra cách làm mặt nạ nghệ trị nám (http://cattuong.org/tu-van/mat-na-nghe-tri-nam.html) với một số nguyên liệu như : sữa tươi, mật ong, dầu oliu, chanh, cam..rất tốt. Nếu kiên trì lâu dài, giúp da đẹp và sáng dần lên, tuy nhiên lại không thể loại bỏ triệt để chân nám đã hình thành lâu ngày.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/07/mat-na-nghe-tri-nam.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/07/mat-na-nghe-tri-nam.jpg)
Với sự phát triển vượt bậc của khoa học thẩm mỹ, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, muốn điều trị nám (http://cattuong.org/dieu-tri-da/tri-nam-da-mat) triệt để chỉ có thể bằng các phương pháp Laser hiện đại. Thẩm mỹ viện Cát Tường đã áp dụng thành công các công nghệ tiến tiến loại bỏ đến 90% các loại nám như : nám sâu, nám mảng, nám hỗn hợp.
-Nám sâu được điều trị bằng Laser Toning rất an toàn và giúp làn da mịn màng, săn chắc.
-Các phương pháp điều trị nám mảng hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Cát Tường được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn là: công nghệ E-light, công nghệ Peeling, công nghệ điện di Mesotheragy
-Nám hỗn hợp sẽ bao gồm cả nám mảng và nám sâu. Bác sỹ sẽ kết hợp giữa các phương pháp điều trị nám mảng và nám sâu, dùng các kỹ thuật laser, đắp tinh chất và chiếu ánh sáng E-Light xen kẽ nhau trong quá trình điều trị
Sau một liệu trình điều trị khoảng trên dưới 10 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 3-4 tuần, nám được điều trị triệt để nhất, ngăn chặn nguy cơ xuất hiện trở lại. Đặc biệt trong suốt quá trình điều trị khách hàng không hề có cảm giác đau hay bất kỳ khó chịu nào, không có tác dụng phụ, da không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Nếu sắp xếp được thời gian, chị nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!
Để đặt lịch, chị vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường



http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg)