PDA

View Full Version : Wall Street đánh giá Black Berry rất thấp


heno_trangxinh2
16-10-2013, 01:36 PM
Black Berry vẫn không thể tăng tốc số lượng Back Berry Z10 và Q10 dòng cảm ứng đang được bán song song với dòng điện thoại sử dụng bàn phím như trước.
http://itaiungdung.com/wp-content/uploads/2013/10/1372448244_blackberry_q10_white_main_610x407.jpg
Theo Số lượng điện thoại Black Berry bán ra trong quý tài chính đầu tiên hơi khiêm tốn – 2,7 triệu chiếc. Theo Black Berry công bố ngày thứ 6 vừa qua, tính đến thời điểm ngày 1 tháng 6, hãng này chỉ bán được 40% trên tổng 6,8 triệu chiếc điện thoại được đem ra chào bán. Có vẻ Black Berry nền tảng mới chưa mang lại thành công như mong đợi.tai game rockman (http://itaigamemienphi.com/game-hay/tai-game-rockman-x.html) cho điện thoại di động

Kết quả trên không chỉ làm giảm uy tín của hãng trên Wall Street còn làm thất vọng nhiều người. Đơn cử nhà phân tích Pierre Ferragu của công ty Sanford Beinstein từng ước tính Blackberry sẽ bán được 3 triệu chiếc .tai game mario (http://itaigamemienphi.com/game-hay/tai-game-mario.html) miễn phí cho android,iphone và java.

Hơn nữa, con số 2,7 triệu chiếc mới chỉ là con số bán cho các nhà phân phối, số lượng BB10 thực sự đến tay người dùng vẫn là một dấu chấm hỏi.
Kết quả trên chỉ là một phần trong quý ảm đạm của Black Berry. Hãng cũng tiết lộ số người theo dõi đã giảm xuống 4 triệu, còn 72 triệu người chỉ trong quý tài chính đầu tiên. Cụ thể thực trạng kinh doanh của hãng sẽ được công bố trong thời gian tới đây.tai game mien phi (http://itaigamemienphi.com/category/tai-game-mien-phi) về điện thoại
Wall Street đánh giá Black Berry thấp vì chỉ đạt được 40% trên tổng 6,8 triệu BB10 được chào bán.