PDA

View Full Version : Cảnh báo tình trạng hack tiền mạng viettel tràn lan trên mạng


choithichoi123
01-11-2013, 08:36 AM
Tình trạng lừa tiền trên mạng hiện nay sảy ra rất nhiều, làm ảnh hưởng xấu đến cộng đồng cư dân mạng.do các bạn còn kém hiểu biếtvề cách thức lừa đảo của nhiều wapsite hiện nay, những admin các wap nàythường tự xưng là những nguời tài giỏi quản trị các diễn đàn hack lớn của việt nam;… nhưng thực tế họ chỉ là nhưng tên lừa bịp lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của các bạn nhằm lừa tiền trục lợi, các wap này chủ yếu đc tạo ra trên các tên miềnmiễn phí như Xtgem.com, wen.ru, dot.tk,…. và giả danh các web lớn để lấy lòng tin củacác bạn . Thống kê cho thấy những wapsite lừa đảo như thế này mọc lên ngày càng nhiều và còn ngang nhiên thuêcác wap site lớn quảng cáo chohọ lượng khách truy cập wap lớn đó khá nhiều cho nên số click vào những wap lừa đảo đó và bị lừa cũng rất là nhiều và những người bị lừa đó chẳng bít kêu ai nữa.Lý do hômnay admin viết bài viết này là vì có rất nhiều wap lừa đảo đã lấy link các bài viết trên Wap của mình trong wap họ nên khicác bạn bị lừa đã gọi điện và tưởng mình lừa họ nên mình rất là bức xúc....
Sau đây mình sẽ phân tích cho các bạn 1 cái thủ thuật lừa tiền của các wapsite vớ vẩn kia bài viết củahọ hầu như là có kái kiểu giống nhau như thế này:
Chào các bạn! Trong quá trình tìm tòi cố gắng hơn 2 tháng trời! Đã từng học qua rất nhiều cách hack tiền viettel (http://hack-tienviettel.blogspot.com) , và cũng tốn khá nhiều thẻ cào để học hack tiền viettel.
Cuối mình đã tìm ra một thủ thuật và đã test thành công và đủ tiền tài khoản để nhắn tin, vào mạng tẹt ga rồi ! Mình nghĩ chắc cũng có rất nhiều người đang tìm kiếm hack tiền viettel như mình vì vậy mình nghĩ lên share thủ thuật này ra cho mọi người cùng dùng! - Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết thủ thuật tiền viettel (http://hack-tienviettel.blogspot.com) như sau:
-Chuẩn bị một thẻ cào viettel(mệnh giá tùy theo túi tiền của bạn nhưng đừng ít quá nhé , vì 1 ngày được hack 1 lần thôi, ít thì phí lắm đó, vì mỗi lần hack được rất nhiều, có thể lên đến chục lần, tùy vào từng lúc mạng viettel bị lag, nhưng lần nào cũng được nhé, thấp nhất cũng được x 10 lần giá trị thẻ nạp)
-Sau đó cào lớp phủ bạc lấy mã thẻ và ấn *103*sdt của thằng hach*mã thẻ#(dãy số điện thoại đó được coi là mã hóa sever hack do các hacker trung quốc tạo ra để làm lag mạng viettel ! (Thẻ của bạn được xử lí ở đây)
-Bước tiếp theo cực kì quan trọng! Sau khi thao tác xong bạn nhấn nút gọi để nạp thẻ máy sẽ báo xin chờ... Các bạn đếm 1,2,3 giây rùi nhanh ấn nút đỏ. Vì thẻ của bạn đã đi qua sever hack nên tổng đài chỉ kịp xác định mệnh giá thẻ mà không kịp soi hết mã thẻ vì vậy thẻ vẫn còn giá trị sử dụng!
-Lúc này tiền vẫn chưa được cộng vào tài khoản của bạn! Đừng quá lo lắng 2-3 phút sau gọi 901 nó sẽ nói là:"bạn đã nạp x nghìn đồng vào tài khoản"(x là giá trị của thẻ cào mà bạn nạp)
Sau đó có cho 1 hình ảnh minh họa là số tiền đã được hack bằng này bằng kia.v.v.v.v.
các bạn ko nên tin và làm theo các hướng dẫn đó nếu ko là bị lừa đấy làm theo là cácbạn sẽ nạp them tiền vàotài khoản cho chúng; nói chunglà thiệt hại vè kinh tế mà bạn ko đc gì cả . Những bài viết như Còn xuất hiện rất nhiều trên Wattpad, các diễn đàn rất nhiều trang wap có nội dung như vậy.

hack tiền viettel, hack tien viettel, thu thuat hack tien viettel