PDA

View Full Version : Làm thế nào để đầu mũi cao hơn?


thethitotiu
14-11-2013, 11:49 PM
Làm thế nào để đầu mũi cao hơn? (http://xn--nngmi-3qa26g.net/)
Câu hỏi: chào các bác sĩ, tôi là Như Nguyệt, phần đầu mũi hơi tù xuống trông rất thô. Vậy mong bác sĩ tư vấn cho tôi phương pháp làm đầu mũi cao hơn tối ưu nhất. Cảm ơn các bác sĩ!
>> Nâng mũi ở đâu đẹp (http://nângmũi.net/nang-mui-o-dau-dep.html)
>> Nâng mũi giá bao nhiêu (http://nângmũi.net/nang-mui-gia-bao-nhieu.html)
Trả lời:
Chào Minh Nguyệt! Thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Phần đầu mũi quyết định rất lớn đối với dáng mũi, độ cao của mình. Nhiều người có khuyết điểm mũi hếch do đầu mũi nhô quá cao, trong khi nhiều người đầu mũi bị tù trong khi sống mũi vẫn có độ cao, độ thẳng hợp lý.
Việc khắc phục mũi thấp, nâng đầu mũi cao lên hiện nay bạn có thể sử dụng nâng mũi Hàn Quốc giúp khắc phục thành công, hiệu quả phần đầu mũi.
Tiến hành nâng mũi cao hơn, các bác sĩ sẽ tiến hành đo đạc, chỉnh sửa chất liệu độn sao cho phù hợp với tình trạng mũi, giúp tạo mũi sau phẫu thuật được đẹp, cân đối hơn, độ cao thích hợp. Chất liệu sụn định hình giúp phần mũi sau nâng mũi mềm mại, mũi cao hơn tự nhiên, kết hợp với đội ngũ bác sĩ giỏi tại thẩm mỹ viện Kangnam, đảm bảo nâng mũi cao hơn đẹp, khắc phục mũi tù, tẹt hiệu quả.
Dịch vụ nâng mũi bọc sụn tự thân (http://xn--nngmi-3qa26g.net/)được các bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn và chất lượng cao.
Để thực hiện phẫu thuật nâng mũi, cải thiện tình trạng mũi xấu hiện nay, bạn nên tới thẩm mỹ viện Kangnam sớm để được thăm khám và tư vấn nhé.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn http://nângmũi.net (http://xn--nngmi-3qa26g.net/)