PDA

View Full Version : Tom Cruise lần đầu tiết lộ đơn kiện tờ báo "nói xấu" mình


anhhaily231
15-11-2013, 01:54 PM
Tom Cruise không quên chia sẻ rằng anh thực sự tiếc nuối vì sự tan vỡ của anh và Katie Holmes.
Rihanna (http://saoonline.vn/ca-si/rihanna/)

Diễn viên Tom Cruise
Tháng 10/2012 Tom Cruise chính thức đệ đơn kiện tạp chí Life & Style và In Touch vì từng khẳng định rằng Tom đã không hề quan tâm đến Suri, đặc biệt là sau khi anh và vợ cũ Katie Holmes "đường ai nấy đi". Vì thế, anh "hét" mức giá bồi thường lên đến 50 triệu đô trong đơn kiện lần này.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/11/6/77/Tom-Cruise-lan-dau-tiet-lo-don-kien-to-bao--noi-xau--minh-0-1383753308.jpg
Heidi Klum (http://saoonline.vn/nguoi-mau/heidi-klum/)

Tom Cruise khẳng định mình luôn quan tâm đến con gái
Mới đây Tom Cruise tiết lộ thông tin mình đã nói trong đơn kiện với Radar: "Tôi chưa bao giờ bỏ rơi con gái - về mặt vật chất, tinh thần hay là trợ cấp. Ngay cả trong giai đoạn tôi làm việc ở nước ngoài và không được gặp Suri mỗi ngày, chúng tôi vẫn rất thân thiết". Chàng diễn viên của Oblivion cũng giải thích thêm rằng anh đã rất bận rộn với hai dự án phim lớn trong suốt thời gian vừa qua, song vẫn thường xuyên cập nhật tin tức của Suri từ vợ cũ: "Nếu xét về số thư điện tử mà suốt thời gian qua tôi liên tục gửi mẹ Suri, tôi chắc chắn mình luôn hiện hữu trong cuộc đời con bé".
Miley Cyrus (http://saoonline.vn/ca-si/miley-cyrus/)

Thêm nữa, Tom Cruise cũng nói về tính cách của Suri để chứng tỏ sự thấu hiểu của mình dành cho con gái: "Tôi biết là con gái tôi luôn nhớ tôi khi không được ở cạnh tôi vì tôi cũng thế. Con bé thường rất vui vẻ và mối quan hệ bố con của chúng tôi thật tuyệt vời, cả hai luôn rất vui vẻ khi nói chuyện cùng nhau trên điện thoại".
Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên Tom Cruise nói về cuộc ly hôn của mình và vợ cũ Katie Holmes sau suốt một thời gian dài im lặng: "Tôi không hề mong chuyện đó xảy ra", và anh cũng thừa nhận rằng: "Tôi cũng có một khoảng thời gian tuyệt vời để nhìn nhận lại mọi chuyện sau khi ly hôn".
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/11/6/77/Tom-Cruise-lan-dau-tiet-lo-don-kien-to-bao--noi-xau--minh-1-1383753308.jpg
sao online (http://saoonline.vn/)

Hiện Suri đang sống với mẹ trong một căn hộ tại New York
Kết thúc buổi trò chuyện, Tom Cruise chia sẻ: "Cuộc đời này chứa đầy thử thách. Ở độ tuổi 50 và bạn nghĩ bạn có nhiều kinh nghiệm, và mọi chuyện đều trong tầm kiểm soát, để rồi rắc rối ập đến, cuộc đời là vậy đấy. Cuộc đời là một cuốn truyện bi - hài. Đôi khi bạn cũng cần chút hài hước để mỉm cười với nó".