PDA

View Full Version : Tư thế làm tình “chết người” bạn nên tránh


seolalentop123
17-11-2013, 11:12 AM
Tư thế làm tình “chết người” bạn nên tránh

Tư thế làm tình luôn là chủ đề nóng hổi trong các diễn đàn về tình dục. Không tính những kiểu tình dục bạo lực, biến thái, bài này chỉ bàn về những động tác tương đối lành hiền nhưng do sơ sẩy mà gây họa chết người trên giường.
Đứng đầu bảng là động tác người nam kéo tay, nắm tóc phụ nữ giật về phía sau trong tư thế “tập hậu”. Với một lực vừa phải, động tác này góp phần đáng kể làm “đậm đà” cuộc vui.
Vấn đề là, động tác này rất dễ bị sử dụng mạnh tay ở những đoạn cao trào. Không khó hình dung khi các đức lang quân quá đà, dẫn đến trật, gãy khớp vai; trượt, gãy sống cổ, sống ngực, tàn phế!
Nhấc bổng đối tượng lên trong tư thế đứng (với xác suất làm rơi bạn tình của mình xuống sàn khá cao) là một kiểu “giỡn mặt tử thần” khác. Đôi khi trọng lượng của các quý ông lại vô tình trở thành “tội phạm”. Điển hình của tư thế yêu này là kiểu: quý ông bất thình lình đổ ập trọn người lên thân hình mảnh mai chị em, đặc biệt nguy hiểm hơn khi phái yếu đang tạo ở thế cong gập người.
http://3.bp.blogspot.com/-rMJsSr_YVQ0/Tzm-vnVOb-I/AAAAAAAABrI/kq-GfhXvtsg/s1600/D%E1%BB%A5c+v%E1%BB%8Dng.jpg

Bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hay hơn tại: xnxx (http://play24h.info/).com

Bố trí chăn, gối là một cách hữu dụng trên giường, và sự cố có thể xảy ra nếu việc sắp xếp không đúng mục đích.
Chẳng hạn, một chiếc gối kê dưới thắt lưng tạo độ cong ưỡn giúp người phụ nữ “cộng hưởng” với quý ông trong tư thế truyền thống. Nhưng lại hoàn toàn có thể gây chấn thương cột sống cho người vợ nếu ông chồng có cách tiếp cận từ trên giáng xuống quá mạnh, đặc biệt nếu ở dưới là mặt sàn cứng.
Tai nạn còn có thể đến từ… vật sắc nhọn tình cờ có mặt trong cuộc “mây mưa”. Ví dụ như chiếc nhẫn hột xoàn trên ngón tay, sợi dây chuyền với mặt đeo góc cạnh, hoa tai, trâm cài tóc, khoen mũi, khoen miệng…
Trường hợp it phổ biến hơn, một chiếc… cà vạt cũng có thể biến thành cái thòng lọng thít chặt làm ngạt thở hay trật cổ người chồng.
Tất nhiên đã “họa vô đơn chí” thì khó kể hết những động tác, vật thể có thể gây chết người trên giường. Nhìn chung tình dục tương đối an toàn trong đa số trường hợp, nhưng cẩn thận cũng không thừa.

Bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hay hơn tại: xnxx.com (http://play24h.info/)

xnxx, xnxx.com

seolalentop123
17-11-2013, 12:36 PM
up toppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp

seolalentop123
18-11-2013, 05:47 PM
up top upppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp

kutaoto
20-11-2013, 05:15 PM
up top upppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp