PDA

View Full Version : Làm tình ở tư thế nào để không dính thai? Nên Đọc


seolalentop123
17-11-2013, 11:16 AM
Làm tình ở tư thế nào để không dính thai? Nên Đọc

Em nghe nói, nếu quan hệ bằng tư thế đứng hoặc khi phụ nữ không đạt cực khoái thì sẽ không có thai. Em có thể áp dụng biện pháp này vào những ngày nguy hiểm không?
http://static.xaluan.com/images/news/Image/2013/01/28/951063e343be2c.img.jpg
Em và người yêu sắp sửa đám cưới, đột ngột ba anh ấy mất nên đám cưới phải hoãn lại 3 năm. Sau đó, chúng em không kiềm chế được nên đã vượt quá giới hạn, nhiều lần gần gũi như vợ chồng. Do sợ có thai nên chúng em đã áp dụng nhiều biện pháp tránh thai và nhận thấy, biện pháp tính ngày tháng theo chu kỳ là tốt nhất vì không ảnh hưởng đến cảm xúc, cũng không bị tác dụng phụ của thuốc ngừa thai.
Theo đó, nếu gần gũi trong thời kỳ nguy hiểm, em “hoàn tất cuộc chạy marathon” trước, sau đó anh ấy xuất tinh ra ngoài; còn những ngày an toàn thì tự do thoải mái. Tuy vậy, đôi khi cũng hồi hộp vì có nhiều lần anh ấy không kịp cho ra ngoài và em phải uống viên thuốc “sáng hôm sau”.

Bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hay hơn tại: xinhkinhkhung (http://xinhkinhkhung.hanam.mobi/).wap.sh

Em nghe nói, nếu quan hệ bằng tư thế đứng hoặc khi quan hệ mà phụ nữ không đạt cực khoái thì sẽ không có thai. Em có thể áp dụng biện pháp này vào những ngày nguy hiểm không?.
Trả lời:
Em gái thân mến,
Rất thông cảm với các em vì đã sắp đến ngày vui mà phải hoãn cái “sự sung sướng” ấy lại. Tuy nhiên, đó là việc chẳng ai mong nên em cũng đừng vì thế mà lăn tăn trong lòng.
Chuyện nam nữ gần nhau, nhất là những người đang yêu nhau say đắm thì chẳng khác nào lửa gần rơm, không “cháy” mới lạ. Vì thế nếu các em không muốn bị “thiêu cháy” thì hãy để mồi lửa ra xa. Còn nếu không làm được thì phải “cẩn thận củi lửa”, lúc nào cũng phải kè kè “bình chữa cháy” bên cạnh; tức là phải sử dụng biện pháp tránh thai có độ an toàn cao nhất.
Ngày nay, bên cạnh việc sản xuất thuốc ngừa thai ít có tác dụng phụ thì người ta cũng đã chế tạo được các loại “áo đi mưa” rất mỏng để hạn thế đến mức thấp nhất sự “hao hụt” của cảm giác. Tôi nghĩ, em nên nghiên cứu, trang bị cho người yêu loại “áo mưa” phù hợp để không phải hồi hộp khi quan hệ. Và nên nhớ phải “đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng”, nghĩa là mặc “áo mưa” đúng cách (mặc ngay khi trời bắt đầu mưa) chứ không phải để mưa rơi tầm tã rồi mới quýnh quáng mặc vào.
Về việc ai đó nói rằng quan hệ tình dục ở tư thế đứng hoặc người nữ không lên đỉnh thì không có thai là sai. Tư thế gần gũi không có tác dụng gì trong việc ngừa thai. Có suy nghĩ như vậy là vì nhiều người “nhìn bằng mắt thường” thấy rằng, nếu đứng thì khi xuất tinh, tinh trùng sẽ đi ngược ra ngoài vì bị ảnh hưởng của lực hút trái đất. Nghĩ như vậy là lầm to, vì tinh trùng di chuyển rất nhanh qua ống cổ tử cung và sự kết hợp giữa tinh trùng với trứng cũng diễn ra chớp nhoáng trước khi chúng ta có thể làm điều gì đó để can thiệp.
Nếu nghĩ rằng khi quan hệ, người phụ nữ không đạt cực khoái sẽ không thụ thai thì cũng vô lý không kém. Khoái cảm không liên quan gì đến sinh lý thụ thai. Quá trình thai nghén bắt đầu khi tinh trùng gặp trứng ở vòi trứng. Ngay chất dịch nhờn ở đầu dương vật cũng thường có tinh trùng và có thể thụ tinh cho trứng, dù cả hai còn đang cà rịch cà tang trên đường, chưa ai tới đích.
Tóm lại, nếu tinh trùng và trứng gặp nhau đúng lúc, đúng chỗ thì lúc đó, không còn là chuyện của 2 người mà sẽ thành “chuyện 3 người”. Cho nên, nếu chưa muốn có con trong thời gian tang chế thì hai bạn phải áp dụng triệt để các biện pháp tránh thai tiên tiến, hiện đại. “Cẩn tắc vô áy náy”, đừng để xảy ra hậu quả rồi đi giải quyết thì sẽ ảnh hưởng đến đường con cái sau này.

Bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hay hơn tại: xinhkinhkhung.wap.sh (http://xinhkinhkhung.hanam.mobi/)

xinhkinhkhung, xinhkinhkhung.wap.sh, xinh kinh khung

seolalentop123
17-11-2013, 12:40 PM
up toppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp

seolalentop123
18-11-2013, 05:54 PM
up toppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp

kutaoto
20-11-2013, 05:18 PM
up toppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp