PDA

View Full Version : Hot girl tiết lộ chuyện tình với siêu mẫu Vĩnh Thụy


anhhaily231
19-11-2013, 02:50 PM
Hot girl Kim Ngân đã khiến dư luận bất ngờ khi biết cô từng là người yêu của chàng mỹ nam showbiz Việt. Cô không ngại kể lại chuyện tình của mình.
Người mẫu Vĩnh Thụy
- Chuyện tình cảm của chị và Vĩnh Thụy nảy nở lâu chưa? Chị có phải là nguyên nhân dẫn đến việc đổ vỡ mới đây giữa Thu Hằng – Vĩnh Thụy.
- Tôi và Vĩnh Thụy quen nhau đã lâu rồi, ban đầu chỉ là cuộc gặp gỡ tình cờ cùng nhóm bạn, sau đó chúng tôi thấy mến nhau, hẹn hò và rồi nảy sinh tình cảm. Tôi đã có một khoảng thời gian dài bên anh ấy và cảm nhận được tình yêu lúc ngọt ngào, khi cũng có những hờn giận đôi khi cũng không thiếu ghen tuông. Nhưng tôi tin tưởng Thụy và Thụy cũng dành điều đó cho tôi, chính vì thế tình cảm của chúng tôi mới bền chặt đến bây giờ.
Tôi biết trước tôi, Vĩnh Thụy cũng từng yêu nhiều cô gái trẻ đẹp và tài năng hoạt động trong làng giải trí Việt. Cũng vì lý do đó nhiều người cho rằng Vĩnh Thụy thuộc tuýp người đàn ông có số đào hoa, riêng bản thân tôi lại không nghĩ vậy. Chuyện tình cảm của Vĩnh Thụy và người mẫu Thu Hằng tôi có biết, nhưng chỉ là biết cho có thôi chứ tôi không hiểu sâu về chuyện của hai người.


Lẽ dĩ nhiên tôi không phải là nguyên nhân chính dẫn đến việc chia tay của họ. Đây là chuyện riêng của Vĩnh Thụy chứ không mấy liên quan đến tôi.
- Tôi nghĩ có ai đó thắc mắc thì cũng đều có lý do cả, bởi khoảng thời gian chị yêu Vĩnh Thụy, người ta vẫn thấy anh ấy đi lại với Thu Hằng?
- Tôi biết mọi người quan tâm tới điều này, bởi Vĩnh Thụy là một người mẫu có tiếng trong làng thời trang Việt. Và chuyện tình cảm của người nổi tiếng lúc nào cũng gây tò mò, tôi cho đó là điều bình thường vì sự tò mò nảy sinh từ việc người khác quan tâm đến bạn. Tuy nhiên tôi ngại va chạm với những ồn ào trong showbiz, hơn nữa có những điều tôi chỉ muốn giữ cho riêng mình và Thụy. Tôi nghĩ dù là người thẳng thắn và cởi mở đến mấy tôi cũng không thể nào thổ lộ toàn bộ chuyện yêu đương của mình.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/10/3/77/Hot-girl-tiet-lo-chuyen-tinh-voi-sieu-mau-Vinh-Thuy-0-1380813827.jpg
(][/url)

- Mốt bây giờ là cô gái trẻ vẫn mến các đại gia, nhưng Vĩnh Thụy không hẳn là người giàu có, lại vướng mối quan hệ tình cảm phức tạp, chị yêu anh phải chăng vì đẹp trai?
- Vẻ bề ngoài hút mắt là điều không thể tránh khỏi, không chỉ riêng tôi chắc chắn các bạn gái cũng dễ bị bề ngoài làm rung động. Hình thức bên ngoài sẽ mang đến những cảm nhận đầu tiên về người đối diện. Tiếp theo đó là tính cách, thói quen, sở thích của họ có những nét hài hòa và nhiều khi tương đồng với mình đến bất ngờ. Điều tôi thích nhất ở Vĩnh Thụy là tính trẻ con của anh ấy. Vẻ bề ngoài của Vĩnh Thụy dễ tạo cảm giác về người đàn ông đẹp và lạnh lùng, tuy nhiên khi gần gũi tôi mới thấy anh ấy khá con nít.
Khái niệm người đẹp và đại gia vốn không quá xa lạ, nhiều người lên án những cô gái trẻ về tư tưởng “sống bám”. Tuy nhiên mỗi người đều có những hoàn cảnh sống khác nhau, phần vì lo cho gia đình và những mưu cầu cuộc sống riêng một số bạn trẻ sẽ tìm cho mình một chốn “nương thân”. Tôi không cho đó là việc làm sai trái hay phải lên án bởi nó còn phục thuộc vào cách “nương tựa” của từng người.
Khi bàn về việc nương tựa giữa tình cảm và vật chất, tôi nghĩ phải cân bằng cả hai bên. Trong cuộc sống hiện tại không thể nào chỉ sống mà dựa vào tình cảm dành cho nhau, tiền là một thứ quan trọng. Nó không phải là thứ quan trọng hàng đầu, nhưng là thứ không thể thiếu để duy trì cuộc sống và dĩ nhiên là "nuôi trồng" cả tình yêu. Cân bằng giữa tình và tiền là việc làm thiết thực trong cuộc sống đương đại, với tôi thực dụng là điều không tốt nhưng thực tế là chuyện nên làm. Sống thực tế là cái sống tích cực!
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/10/3/77/Hot-girl-tiet-lo-chuyen-tinh-voi-sieu-mau-Vinh-Thuy-1-1380813828.jpg


Kim Ngân - Vĩnh Thụy.
- Yêu một người có tính trẻ con, dễ bốc đồng và thiếu chiều sâu chị không sợ chuyện tình cảm khó bền?
- Khi bên tôi, Vĩnh Thụy có những nét dễ thương và trẻ con, nhưng tôi không nghĩ anh ấy là người non nớt và quá hời hợt.
Vĩnh Thụy là người từng trải qua nhiều sóng gió trong công việc và cuộc sống, chính thực tế đã cho anh ấy những trải nghiệm giúp mình dày dặn hơn. Chắc chắn Thụy không bồng bột như các “cậu ấm” vốn được nuông chiều, còn chuyện tình cảm có bền chặt hay không lại phụ thuộc vào cả hai. Nếu tôi và anh ấy cùng chung cách nhìn nhận, cùng biết cách chia sẻ và quan tâm chắc chắn con đường tình yêu sẽ không quá ngắn ngủi.
- Chuyện tình cảm và công việc của Vĩnh Thụy khá lênh đênh và tai tiếng, “dính” vào Thụy chị có sợ bị liên lụy?
- Khi xác định quen Thụy, tôi chỉ biết có mình anh ấy. Tôi tin tưởng ở Thụy và không quan tâm đến chuyện quá khứ của anh. Mỗi người đều có một quá khứ, việc quan tâm quá nhiều đến chuyện cũ chưa hẳn mang lại cái nhìn tích cực cho thời điểm hiện tại và tương lai lâu dài.
Nhiều người cũng cho rằng khi yêu Vĩnh Thụy tôi dễ bị mang tiếng bởi những điều tiếng của anh ấy trong showbiz. Nhưng khi quen Thụy chưa bao giờ tôi nghĩ anh ấy là một người mẫu, một người nổi tiếng. Với tôi Thụy đơn giản là một người đàn ông theo đúng chuẩn mực mà tôi yêu thích. Tôi cũng biết rõ khi yêu một mỹ nam của làng mẫu Việt chắc chắn sẽ có nhiều điều tiếng không hay. Vì không phải ai cũng mến Thụy, hơn nữa nhiều cô gái lại thường có lòng đố kỵ vì tôi yêu được anh chàng quá đẹp trai mà (cười).
Nhưng nếu sống mà phải để ý từng điều nhỏ nhặt xung quanh mình thì rất mệt mỏi. Tôi hạnh phúc khi được ở bên anh ấy và cùng san sẻ để tình yêu của chúng tôi luôn đẹp thay vì việc để ý đến những “lao xao” bên ngoài.
Trong showbiz Việt, nhiều cặp đôi từng mang tiếng tựa vào nhau để tạo scandal và lấy tiếng PR, tôi lại không ngại chuyện này bởi hiện tại tôi không phải là nhân tố nằm trong vòng quay của showbiz Việt. Và nếu sau này có duyên may với các hoạt động của làng giải trí Việt Nam tôi cũng không mang chuyện tình cảm của mình để làm mồi “nhử” dư luận. Nhiều bạn bè vẫn hỏi tại sao tôi không tham gia vào ngành công nghiệp giải trí như các nàng hot girl thời bây giờ - đó là một việc làm cũng khá thú vị nhưng tôi chưa nghĩ đến. Tôi vừa tốt nghiệp và hiện đang kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm, sắp tới đây tôi sẽ theo khóa học về chuẩn bị cho việc kinh doanh dịch vụ spa của mình. Tôi là một cô gái và rất thích chăm sóc sắc đẹp và tôi muốn công việc của mình gắn liền với điều này.
Khi chia sẻ một cách công khai về chuyện tình cảm của mình với Vĩnh Thụy, tôi muốn mọi người hiểu rõ hơn câu chuyện tình cảm của chúng tôi và hy vọng những “xì xào, bàn tán” sai sự thật. Hơn nữa tôi cũng muốn Vĩnh Thụy biết được tôi đang nghĩ gì về chuyện tình yêu của hai đứa.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/10/3/77/Hot-girl-tiet-lo-chuyen-tinh-voi-sieu-mau-Vinh-Thuy-6-1380813835.jpg
[url=] (][/url)

http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/10/3/77/Hot-girl-tiet-lo-chuyen-tinh-voi-sieu-mau-Vinh-Thuy-6-1380813835.jpg
[url=]

http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/10/3/77/Hot-girl-tiet-lo-chuyen-tinh-voi-sieu-mau-Vinh-Thuy-7-1380813835.jpg

http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/10/3/77/Hot-girl-tiet-lo-chuyen-tinh-voi-sieu-mau-Vinh-Thuy-8-1380813836.jpg

http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/10/3/77/Hot-girl-tiet-lo-chuyen-tinh-voi-sieu-mau-Vinh-Thuy-9-1380813836.jpg