PDA

View Full Version : Mới đây bạn gái hỏi em: “Anh còn dám sờ soạng em không?”. Có lúc cô ấy lại bảo rất khó hiểu: “Em cho anh thì anh có dám sờ soạng nữa không?”.


kutaoto
27-11-2013, 10:19 PM
Hỏi:

Chào chị Tâm An!

Là một chàng trai mới yêu nên em đang rất băn khoăn về chuyện hơi tế nhị này. Nó làm em thức trắng mấy đêm nay rồi.

Chuyện là, em với bạn gái biết nhau đã hơn 2 năm. Tuy nhiên hai đứa mới chính thức yêu nhau được nửa năm. Cô ấy là cô gái rất trong sáng và ngây thơ. Em là tình yêu đầu tiên của cô ấy.

Mấy bữa trước hai đứa đi chơi, không kìm được cảm xúc lúc ở bên nhau, em có sờ vào ngực cô ấy. Xin nói thêm là mấy lần trước em cũng sờ nhưng cô ấy không cho. Song không hiểu sao bữa đó, cô ấy lại cho em sờ soạng như vậy.

Trên đường về hôm ấy, cô ấy vẫn cười và chẳng thấy giận em. Em thì luôn yêu và tôn trọng cô ấy. Càng ngày em càng yêu cô ấy hơn. Thật sự em yêu cô ấy lâu lắm rồi, yêu từ cái nhìn đầu tiên. Tình cảm em hơn 2 năm qua không thay đổi.
http://img.kenh13.info/f/2013/11/ep181154-68004.jpg
Mấy bữa trước hai đứa đi chơi, không kìm được cảm xúc lúc ở bên nhau, em có sờ vào ngực cô ấy (Ảnh minh họa)
Nhưng khi về nhà thì cô ấy lại khác hoàn toàn. Cô ấy buồn và không muốn nói chuyện với em. Cô ấy cho rằng 2 đứa có hành động gần gũi như vậy là do lỗi của cô ấy. Cô ấy còn hỏi em là có thấy cô ấy dễ dãi không, có xem thường cô ấy không?

Mới đây cô ấy lại hỏi: “Anh còn dám sờ soạng em không?”. Có lúc cô ấy lại bảo em rất khó hiểu: “Em cho anh thì anh có dám sờ soạng nữa không? Em cho thì anh đẩy em ra nha”.

Em không biết tại sao cô ấy mâu thuẫn và nghĩ ngợi nhiều về việc này đến thế? Em cũng rất muốn kìn nén bản thân khi ở bên bạn gái, song em không tự chủ được và thường có cử chỉ như vậy.

Giờ em phải làm sao với bạn gái mình đây? Mong chị cho lời khuyên tốt nhất!

(Em trai giấu tên)

Chị Tâm An trả lời:

Chào em trai!

Đọc tâm sự của em, chị đoán là năm nay em và cả bạn gái em đều còn trẻ và khá bỡ ngỡ trong chuyện đó. Có lẽ bất cứ ai lần đầu động chạm vào cơ thể của bạn khác giới cũng đều có cảm xúc ngỡ ngàng và hồi hộp như vậy. Điều mà em đang băn khoăn là tại sao cô ấy lại có những mâu thuẫn, lúc đồng ý và lúc không?

Theo chị thì có hai tình huống xảy ra:

Thứ nhất, có thể bạn gái em là người đang rất muốn khám phá “chuyện ấy” - giống như em. Các cảm xúc ban đầu còn bỡ ngỡ và mới lạ, nên việc chạm tay vào ngực, hay ôm hôn luôn là những điều khiến cho cô ấy dễ đỏ mặt và dễ tạo hưng phấn trong tình cảm.

Thứ hai, cô ấy muốn, nhưng trước sự dặn dò của gia đình và bản thân nên cô ấy vẫn cố gắng kiềm chế lại. Lúc ở bên em, cô ấy cảm thấy thoải mái và đồng ý cho em chạm ngực. Nhưng sau khi trở về thực tại, cô ấy lại sợ những rào cản và lo lắng. Hoặc cô ấy sợ sự chủ động của cô ấy khiến em sẽ có những đánh giá không hay về con người của bạn gái em.

Chị không biết em quan niệm về vấn đề này như thế nào? Em có thực sự cởi mở về chuyện này với bạn gái không hay đơn giản chỉ là sự tò mò thích đụng chạm khi mới yêu? Nhưng có một điều chắc chắn rằng, bạn gái của em đang rất băn khoăn nên cô ấy mới nói với em như vậy.
http://img.kenh13.info/f/2013/11/ptg01332686-68004.jpg
Chị tin bạn gái em không có ý định dùng chuyện đó để chứng minh tình yêu của mình (Ảnh minh họa)
Mỗi người ở những hoàn cảnh khác nhau, có quan điểm sống, lối sống rất khác nhau nên quan niệm này cũng có ít nhiều sự thay đổi. Vì vậy, về điều này em cứ trao đổi thẳng thắn với cô ấy. Việc “sờ mó” đến giai đoạn “đi quá giới hạn” rất mong manh và dễ xảy ra. Không ai có thể khẳng định được mình hoàn toàn làm chủ được trong lúc đó.

Nếu các em vẫn còn trong sáng và chưa sẵn sàng cho những điều xa hơn, có thể sẽ cần thận trọng, chủ động chia sẻ với nhau để tìm ra những cách gặp gỡ phù hợp hơn. Chị tin bạn gái em không có ý định dùng chuyện đó để chứng minh tình yêu của mình. Nhưng khi yêu và có sự âu yếm vuốt ve nhau thì nhu cầu ham muốn là có thể hiểu được. Vì vậy cô ấy đã hành động và có lời nói như thế.

Em và bạn gái có thể tìm hiểu thêm các tài liệu để hiểu thêm về vấn đề này. Khi ấy cả hai cùng có những hành trang vững chắc và an toàn trong tình yêu cũng như tất cả mọi chuyện nhé!

An tâm lên em nhé!

Nguồn: http://www.etboom.net/