PDA

View Full Version : Amway dành ba tỉ đồng cho hoạt động từ thiện


xuonglanh15
14-02-2014, 04:22 PM
Trách nhiệm của một doanh nghiệp là phải kinh doanh có hiệu quả và mang lại lợi nhuận, tuy nhiên bên cạnh đó việc đóng góp và hỗ trợ cộng đồng cũng là một nhiệm vụ quan trọng không kém.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, công ty bán hàng trực tiếp Amway của Mỹ không chỉ chú trọng xây dựng mạng lưới nhà phân phối vững mạnh, mà còn tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện.

Tiếp nối các hoạt động thiện nguyện liên tiếp từ năm 2008 trong chiến dịch Vì Trẻ Em Amway One by One, mới đây nhất trung tuần tháng 10, Amway việt nam (http://dantri.com.vn/doanh-nghiep/amway-viet-nam-danh-hon-3-ty-dong-cho-hoat-dong-xa-hoi-793509.htm) và Báo Sức Khỏe & Đời Sống (cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế) đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác tài trợ hơn 3 tỷ đồng, trong thời gian 3 năm.

Theo đó, mỗi năm Amway cùng báo sẽ trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó là con em cán bộ ngành y tế có thành tích xuất sắc trong học tập; và hỗ trợ các cán bộ y tế có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là tấm gương tiêu biểu có nhiều cống hiến; tặng trang thiết bị, dụng cụ y tế cho các trạm y tế ở vùng sâu vùng xa và các hoạt động xã hội ý nghĩa khác.
http://dantri4.vcmedia.vn/L6citQa4PR6kuP9vPSuL/Image/2013/10/1-8fb83.jpg
Amway Việt Nam khai trương Trung tâm Phân phối mới tại Hà Nội nhân dịp ký hợp tác hoạt động xã hội từ thiện
Phát biểu tại lễ ký kết, PGS.TS Nguyễn Thanh Long, Thứ trưởng Bộ Y tế khẳng định: “Lễ ký kết này để cụ thể hóa mong muốn của chúng ta là tổ chức nhiều hoạt động xã hội từ thiện thiết thực và có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm mục đích giúp đỡ về vật chất và động viên tinh thần đối với những hoàn cảnh hoạn nạn, góp phần chia sẻ, giảm bớt khó khăn trong cộng đồng, để những người được giúp đỡ có thêm ý chí, nghị lực vươn lên trong cuộc sống”.

noninona139
17-02-2014, 11:52 AM
Công ty Hoa tay chuyên may dong phuc cong so (http://hoatay.com.vn/san-pham-dong-phuc/dong-phuc-cong-so.html) bền, đẹp, sản phẩm cao cấp, giá cạnh tranh.

Công ty Hoa Tay - Chuyên may và bán lẻ các loại đồng phục, thời trang.

105 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, quận Gò Vấp, TPHCM.

ĐT : (08)39 940 371 - (08)35 888 919

Website: http://hoatay.com.vn