PDA

View Full Version : Nâng mũi có hại gì đến cơ thề không?


duscubidu004
20-02-2014, 12:33 AM
Câu hỏi: Chào các bác sĩ, mũi của em hơi tẹt, đầu mũi bị thô, em đang có ý định đi nâng mũi nhưng không biết nâng mũi có hại gì không? Phương pháp nâng mũi nào an toàn, hiệu quả nhất hiện nay? Nhờ các bác sĩ tư vấn giúp em với! (Trần Thu Hà, 24 tuổi, Hà Nội)


Nâng mũi s line Hàn Quốc ('http://phauthuatnangmui.vn/nang-mui-s-line-dep-tu-nhien.html')
Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân ('http://phauthuatnangmui.vn/nang-mui-boc-sun-han-quoc-toan.html')


Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp làm đẹp, rất nhiều người đã tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ để cải thiện dáng mũi. Chính vì vậy, các dịch vụ nâng mũi chất lượng cao ra đời, đáp ứng tuyệt đối mọi nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, chủ đề đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay chính là nâng mũi có hại không?
Cần phải khẳng định rằng, nâng mũi là phương pháp được thực hiện rất nhẹ nhàng, bằng các thao tác đơn giản, hạn chế mọi tổn thương, xâm lấn tới da. Chính vì vậy, nâng mũi không gây hại cho sức khỏe của khách hàng. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn các phương pháp nâng mũi an toàn để có được kết quả tốt nhất.
Một dịch vụ nâng mũi an toàn phải đảm bảo các yếu tố sau:
http://phauthuatnangmui.vn/wp-content/uploads/2014/02/nang-mui-co-hai-gi-khong-2.jpg
Chất liệu sụn là yếu tố quan trọng quyết định tính an toàn trong nâng mũi
- Chất liệu nâng mũi an toàn: Thông thường, các chất liệu sụn thường sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi nâng mũi là sụn nhân tạo. Với sụn nhân tạo, khả năng mũi được tạo sẽ thẳng và cao, tuy nhiên chất liệu này tiềm ẩn nguy cơ gây ra dị ứng, lộ sống mũi, đầu mũi bóng đỏ. Nhằm khắc phục triệt để tình trạng đó, hiện nay, chất liệu nâng mũi sụn tự thân đã ra đời. Sụn tự thân là chất liệu nâng mũi được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn. Sụn được lấy từ chính cơ thể khách hàng (sụn tai, sụn sườn…) nên thích ứng rất nhanh với cơ thể, không gây biến chứng hay tác dụng phụ nào.
- Bác sĩ thực hiện uy tín: Mặc dù là phương pháp được tiến hành rất nhẹ nhàng nhưng nâng mũi đòi hỏi người thực hiện là các bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, trực tiếp tiến hành thăm khám và chỉ định phương pháp điều trị.
- Quy trình nâng mũi chuẩn: Quy trình thực hiện cần được kiểm tra gắt gao trước khi áp dụng vào thực tế và được tiến hành theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế ban hành.
http://phauthuatnangmui.vn/wp-content/uploads/2014/02/nang-mui-co-hai-gi-khong.jpg
Các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Đông Á tiến hành nâng mũi cho khách hàng
Theo như tình trạng mũi mà bạn mô tả thì phương pháp nâng mũi S line là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi kết hợp với chỉnh hình mũi. Tùy thuộc vào từng trường hợp khách hàng, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọt chất liệu sụn, thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, tạo dáng mũi hình chữ S hài hòa, cân xứng với gương mặt. Phương pháp khắc phục triệt để tình trạng mũi xấu, mũi tẹt, mũi hếch.
Chất liệu được sử dụng trong nâng mũi S line là sụn tự thân, đảm bảo an toàn tuyệt đối với khách hàng. Tại thẩm mỹ viện Đông Á, dịch vụ nâng mũi S line được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt 100% các bác sĩ đều được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nâng mũi có hại không ('http://phauthuatnangmui.vn/nang-mui-co-hai-gi-khong.html') và lựa chọn phương pháp nâng mũi nào là phù hợp nhất với mình.
Chúc có kết quả thẩm mỹ hoàn hảo!
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Nguồn: http://phauthuatnangmui.vn ('http://phauthuatnangmui.vn/')