PDA

View Full Version : Đại hồng thủy tái hiện hoành tráng trên màn ảnh


anhhaily231
20-02-2014, 10:45 PM
Câu chuyện về thánh Noah đóng thuyền cứu muôn loài vật thoát nạn đại hồng thủy trong Kinh Thánh một lần nữa được đưa lên màn bạc với bộ phim "Noah".
tin tuc 24h (http://saoonline.vn/)
Câu chuyện trận đại hồng thuỷ trong Kinh thánh nhấn chìm cả thế giới được thuật lại trong sách Sáng thê. Khi Chúa quyết định phá huỷ tác phẩm của mình do tội lỗi con người, chỉ mình Noah là được cứu sống vì ông có đạo đức. Chúa đã hướng dẫn ông chi tiết về cách đóng thuyền (thường gọi là Ark), khi trời bắt đầu mưa, Noah cùng gia đình xuống thuyền, với những cặp đại diện các loài sinh vật...
Noah là bộ phim kinh phí cao được dàn dựng với quy mô lớn và kỹ xảo hoành tráng. Ở phiên bản lần này, câu chuyện tập trung hơn vào số phận của những con người còn lại trên mặt đất cùng mối liên hệ của họ với Noah và bớt đi màu sắc tôn giáo.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2014/2/15/94/Dai-hong-thuy-tai-hien-hoanh-trang-tren-man-anh--0-1392430888.jpg
showbiz viet moi nhat (http://saoonline.vn/showbiz/)
Kết hợp một cốt truyện giàu sức nặng và đạo diễn Daren Aronofsky (Black Swan), Noah hứa hẹn sẽ là một bộ phim vừa mang tính giải trí vừa có giá trị nghệ thuật cao của năm 2014.
Ấn tượng đầu tiên về bộ phim là màu trầm, các gam màu tối được sử dụng nhiều để thể hiện không khí ảm đạm của một thời đại đang suy sụp. Tiếp đó là những đại cảnh khi từng đàn chim thú tề tựu về con thuyền do Noah đóng rất chi tiết và sống động. Trên hết, sự dữ dội của trận đại hồng thủy do Thượng Đế trút xuống mặt đất với những dòng thác và cột nước sừng sững cuốn phăng tất cả gây cảm giác rất thật và choáng ngợp cho người xem.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2014/2/15/94/Dai-hong-thuy-tai-hien-hoanh-trang-tren-man-anh--1-1392430888.jpg
sao viet lo hang (http://saoonline.vn/showbiz/khoanh-khac/)
Cô nàng Hermione Granger đỏng đảnh trong series phim Harry Potter vào vai cô con gái của Noah.
lich chieu phim rap (http://saoonline.vn/dien-anh/phim-chieu-rap/)
Vào vai Noah là Russel Crowe - diễn viên từng đoạt giải Oscar, đồng thời đã đảm nhiệm nhiều vai diễn trong các bộ phim đậm chất sử thi của Hollywood. Bên cạnh Russel Crowe là nhiều diễn viên tài năng và rất được khán giả yêu mến như: Anthony Hopkins (đoạt giải Oscar năm 1992), Emma Watson (trong loạt phim Harry Potter), Logan Lerman (trong loạt phim Percy Jackson), Dakota Goyo (trong Real Steel)...