PDA

View Full Version : Kelly cầu cứu bác sĩ vì chiếc cằm độn bị hoại tử


anhhaily231
20-02-2014, 11:12 PM
Lần đầu tiên, bác sĩ từ chối chữa trị cho hot girl Sài thành vì vết thương nhiễm trùng quá nặng, phần thịt bị thối rữa.
- 2 năm qua bạn phải phẫu thuật đến 5 lần và suýt bị cắt cằm vì bị hoại tử, thực hư chuyện này thế nào?
- Đúng vậy, Ly đã phải phẫu thuật đến 5 lần trong suốt 2 năm qua. Bác sĩ bảo khoảng 1 tháng sau là vết thương sẽ dần lành, nào ngờ Ly đợi hơn 2 tháng mà vẫn không thấy khả quan. Lúc này y tá ở đó không cho Ly gặp trực tiếp bác sĩ mà bắt về nhà đợi thêm. Do lần đầu làm, Ly cũng khờ khạo nghe theo. Đợi thêm hơn 1 tháng nữa thì Ly phát hiện vết thương của mình bị hoại tử.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/8/12/77/Kelly-cau-cuu-bac-si-vi-chiec-cam-don-bi-hoai-tu-0-1376292916.jpg
Troll (http://saoonline.vn/su-kien/anh-troll-che/)
Kelly với hai hình ảnh khác nhau khi mang chiếc cằm bị hỏng và sau 2 năm phẫu thuật đến 5 lần.
Lúc này Ly sợ lắm, không biết phải làm sao. Bạn bè có khuyên Ly nên đi gặp bác sĩ khác nhưng đến lần đầu thì người ta không nhận lời chữa trị vì vết thương đã nhiễm trùng quá nặng. Ngoài việc hoại tử thì phần thịt bên trong của Ly cũng bắt đầu thối rữa do không điều trị đúng cách.
Bác sĩ nói nếu để thêm một thời gian ngắn nữa thôi thì buộc lòng Ly phải cắt luôn cằm để tránh bị hoại tử nặng hơn. Lúc này Ly cũng hiểu là do người ta sợ ảnh hưởng đến uy tín nên mới từ chối. Thật sự Ly chẳng còn cách nào khác, đành phải năn nỉ thêm vài lần, bác sĩ mới đồng ý chữa trị.
Bác sĩ khuyên Ly tốt nhất tháo phần cằm trước đó ra và không được độn nữa. Song lúc tháo ra thì cằm cũ của Ly đã bị lệch sang một bên, không còn bình thường. Ly phải chịu đau đớn thêm 4 lần nữa để vừa trị vừa chỉnh phần cằm lại dần dần.
- Kelly đã vượt qua tai nạn khủng khiếp đó như thế nào?
- Chuyện đau đớn là điều tất yếu buộc mình phải gánh chịu. Việc để mình xấu xí và suýt mất đi cái cằm thì thật sự khiến Ly thấy sốc, sợ, khủng hoảng.
Lúc đầu đi làm cằm, Ly cứ đinh ninh là mình thế nào cũng sẽ đẹp hơn, bác sĩ tư vấn cũng cam đoan với Ly như thế. Nào ngờ mọi chuyện lại tanh bành, tiền mất mà tật phải mang. Thời gian đó, mọi thứ thật vô cùng đen tối với Ly.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/8/12/77/Kelly-cau-cuu-bac-si-vi-chiec-cam-don-bi-hoai-tu-1-1376292922.jpg
Sao hollywood (http://saoonline.vn/su-kien/sao-Hollywood/)
Kelly từng stress, khủng hoảng rất nhiều vì tai nạn khủng khiếp khi phẫu thuật cằm.
Có lúc Ly chẳng buồn đi đâu, làm gì vì mỗi lần chữa trị là cằm của mình lại thay đổi. Ly ra ngoài sợ mọi người bàn tán, chê ra chê vào. Ly thật sự rất áp lực, không thể quen được cảm giác ấy.
Cũng may sau ca phẫu thuật cuối cùng cũng là lần đau đớn nhất, gương mặt Ly đã trở lại bình thường.
- Cho đến giờ, đã bao lần Ly hối hận vì quyết định phẫu thuật cằm của mình?
- Ly luôn hối hận tại sao ngày xưa không suy nghĩ thấu đáo thêm một chút nữa để nhìn ra được mặt hại của việc phẫu thuật cằm. Chỉ đến khi mọi chuyện đã rồi thì chẳng thể quay đầu lại được. Nếu được quay lại 2 năm về trước, Ly nghĩ mình sẽ chẳng bao giờ phẫu thuật lại cằm nữa.
Nhiều người nhận xét rằng, trước khi phẫu thuật cằm của Ly cũng đã đẹp rồi. Hồi ấy Ly có một gương mặt tròn, kiểu dễ thương, trong sáng. Nhưng là phụ nữ, ai mà chẳng muốn mình ngày càng đẹp, càng hoàn hảo. Ly còn làm trong ngành nghệ thuật nên càng chú trọng nhan sắc.
Cũng do tuổi trẻ bồng bột, thấy người ta làm nên ham quá mất khôn. Giờ nghĩ lại Ly vẫn cảm thấy rùng mình.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/8/12/77/Kelly-cau-cuu-bac-si-vi-chiec-cam-don-bi-hoai-tu-2-1376292922.jpg
Tinh duc (http://saoonline.vn/su-kien/quan-he-tinh-duc/)
Ngoài phẫu thuật cằm, trước đây Kelly từng dính nhiều scandal như: lộ ảnh nóng với hot girl Sam, nghi vấn tình yêu với Ngô Kiến Huy...
- Ngoài làm cằm, nhiều người còn nghi ngờ Kelly sửa mũi nữa. Ly trả lời thế nào?
- May mắn là Ly không làm mũi, mũi Ly cao rồi nên không cần phải làm. Thật ra có nhiều người muốn sửa được mũi giống Ly nên Ly vui và tự tin lắm.
- Gia đình bạn đã phản ứng thế nào khi biết chuyện Ly phẫu thuật cằm và chứng kiến cảnh bạn 5 lần phải chỉnh sửa thế?
- Trước khi phẫu thuật Ly chẳng có cho ai biết cả nên lúc bố mẹ đọc báo hay tin cũng rất bất ngờ. Nhưng bố mẹ của Ly là người rất thương yêu và cảm thông với con. Vì thế, sau khi nghe Ly giải thích, gia đình cũng đã ủng hộ rất nhiều. Nhưng trong các lần sau phải chỉnh sửa Ly không dám nói với ai vì sợ mọi người lo lắng.
May mắn trong 2 năm đau đớn, bên cạnh Ly vẫn có những người anh, người bạn thân thiết luôn đứng về phía mình, khuyên nhủ và giúp đỡ.
- Là người từng trải nhiều nỗi đau và gặp rủi ro khi phẫu thuật, Kelly có lời khuyên gì cho các bạn đang có ý định dao kéo?
- Ly không có ý ngăn cản gì các bạn vì ai cũng có một nhu cầu riêng. Chỉ là thông qua đây, Ly muốn gửi gắm đến các bạn một lời khuyên rằng: đừng bao giờ suy nghĩa quá nông cạn.
Trước khi làm bất cứ điều gì cũng phải nghĩ đến mặt tốt - xấu, và phải nghiên cứu thật kỹ trước khi làm. Đừng để đến khi vết thương bị hoại tử mà vẫn không hay biết gì như Ly thì sẽ rất khổ.
- Là hot girl từng dính nhiều scandal nên nhiều người mặc định lần này cũng không ngoại lệ. Nếu có người cho rằng Kelly kể câu chuyện gây sốc để hâm nóng tên tuổi, bạn nghĩ sao?
- Lúc đầu Ly giấu chuyện phẫu thuật cằm vì sốc, sợ và hoang mang. Đang trong tình cảnh liệu không biết gương mặt của mình sau này thế nào mà xung quanh có quá nhiều lời chỉ trích khiến Ly nhất thời không dám chấp nhận được sự thật. Ly cũng hy vọng mọi người có thể cảm thông cho mình.
Còn bây giờ Ly thú nhận vì đơn giản đã không còn khả năng che giấu chuyện này được nữa. Việc giữ bí mật suốt 2 năm qua với Ly là quá đủ rồi. Ly muốn mình có một cuộc sống thoải mái và tự tin nhìn vào mắt mắt của mọi người khi đi ra ngoài.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/8/12/77/Kelly-cau-cuu-bac-si-vi-chiec-cam-don-bi-hoai-tu-3-1376292922.jpg
Hot girl Ha Thanh (http://saoonline.vn/su-kien/hot-girl-ha-thanh/)
Trải qua nhiều đau đớn, khủng hoảng vì phải giấu chuyện phẫu thuật cằm suốt 2 năm, giờ công khai, hot girl Kelly cảm thấy rất nhẹ nhõm.
Thời gian này là dịp rất đặc biệt và ý nghĩa đối với Ly trong suốt 2 năm qua. Ly không còn phải nghĩ nhiều về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Có đi đâu cũng không còn sợ ánh mắt dò xét của mọi người về mình. Còn việc mọi người lại bàn tán thì Ly làm sao ngăn cản được chứ?
- Công khai chuyện phẫu thuật cằm ảnh hưởng đến công việc của bạn như thế nào?
- Thôi thì chuyện gì đến sẽ đến. Ly chỉ biết bây giờ mình cảm thấy rất thoải mái. Sau khi công khai, Ly không những không bị mọi người chê trách mà đa số đều cảm thông và động viên rất nhiều. Ly rất cám ơn các bạn về điều này.
- Còn trong chuyện tình cảm, Kelly có lo "chiếc cằm giả" sẽ làm ảnh hưởng đến mình?
- Ly mong người đàn ông yêu mình thật lòng có thể hiểu và thông cảm với vấn đề này. Ly nghĩ cái giá mình phải trả cho chuyện này là quá lớn rồi. Chắc ông trời không phụ mình đến vậy đâu.