PDA

View Full Version : Lý Băng Băng phủ nhận chuyện gian lận gần 70 tỷ đồng


anhhaily231
26-02-2014, 08:28 PM
Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền vừa bị dính tin đồn có quan hệ tình cảm và cùng nhau hợp tác trong việc đầu tư kiếm lợi phi pháp.
Diễn viên Lý Băng Băng
Gần đây, báo giới bất ngờ đăng tải tin tức Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền đã bí mật hẹn hò với nhau nhiều năm qua. Không chỉ dừng lại ở đó, cặp đôi này còn hợp tác đầu tư kiếm lợi một cách bất hợp pháp.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/11/7/77/Ly-Bang-Bang-phu-nhan-chuyen-gian-lan-gan-70-ty-dong-0-1383829245.jpg
Lam Tam nhu (http://saoonline.vn/dien-vien/lam-tam-nhu/)
Lý Băng Băng bị dính tin đồn vừa hẹn hò vừa hợp tác đầu tư phi pháp với Nhậm Tuyền
Truong Hinh Du (http://saoonline.vn/dien-vien/truong-hinh-du/)
Được biết, nữ diễn viên Tuyết hoa và mật phiến cùng chàng Công Tôn Sách trong Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên đã thu được số tiền lên tới hơn 20 triệu NDT (gần 70 tỷ đồng) trong vòng 4 tháng nhờ vào việc đầu tư vào cổ phiếu của công ty FireWire khi biết trước những thông tin nội bộ. Đây là những giao dịch gian lận và cả 2 có nguy cơ phải đối mặt với án tù giống như Hứa Nhã Quân, chồng của MC Từ Hy Đệ.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/11/7/77/Ly-Bang-Bang-phu-nhan-chuyen-gian-lan-gan-70-ty-dong-1-1383829245.jpg
Tran Kien Phong (http://saoonline.vn/dien-vien/tran-kien-phong/)
Băng Băng lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt
Trước thông tin thất thiệt này, Lý Băng Băng đã lên tiếng phủ nhận chuyện gian lận nói trên. Cô phát biểu: “Tôi và Nhậm Tuyền là bạn bè từ bấy lâu nay, không hề có chuyện hẹn hò như tin đồn thêu dệt. Chúng tôi có đầu tư vào một công ty ký quỹ và công ty này chịu trách nhiệm đầu tư. Về phía tôi, tôi chỉ góp vốn chứ không tham gia vào bất cứ quyết định nào”.
Tình cảm thân thiết và trong sáng giữa Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền vốn nổi tiếng trong Cbiz. Quen biết nhau gần 20 năm qua, họ vừa là bạn học, vừa là đồng nghiệp, vừa là tri kỷ, cả 2 coi nhau như ruột thịt trong gia đình.