PDA

View Full Version : Những sao Việt vướng ồn ào quấy rối tình dục


anhhaily231
11-03-2014, 09:59 PM
Trước Minh Béo, ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn, Cao Thái Sơn, Akira Phan cũng không may vướng vào những ồn ào liên quan tới chủ đề sàm sỡ, quấy rối...
Minh Béo bị nghệ sĩ trẻ tố sàm sỡ
http://i1.saoonline.vn/data/news/2014/2/18/77/Nhung-sao-Viet-vuong-on-ao-quay-roi-tinh-duc-0-1392690646.jpg
Bao thy (http://saoonline.vn/ca-si/bao-thy/)
Minh Béo là diễn viên hài quen thuộc với khán giả xem truyền hình Việt.
Cư dân mạng đang xôn xao với thông tin Minh Béo bị tố quấy rối tình dục nghệ sĩ mới vào nghề tên là N.H. Theo đó, người này tới công ty nghệ thuật của Minh Béo để tìm kiếm cơ hội đã bị anh lợi dụng sờ soạng và đòi hỏi tình dục. Thông tin này được chính người bị hại chia sẻ trên mạng xã hội nhưng chỉ vài giờ sau đó, chính người này lại gỡ bỏ chia sẻ của mình.
Không lâu sau đó, Hoàng Tôn - một ca sĩ mới nổi - cũng tiết lộ chuyện mình từng nghe các đồng nghiệp phàn nàn về Minh Béo. "Tôi có tới 2 người em trong nghề từng bị Minh Béo rủ đi cà phê với lời ngỏ sẽ giới thiệu show diễn. Nhưng khi đến nơi, Minh Béo cũng có những hành động quá đáng và những lời lẽ gạ tình gần giống như nam ca sĩ kia đã chia sẻ. Tuy nhiên, đây chỉ là những lời tôi nghe kể lại thông qua 2 người em. Sự thật như thế nào, chỉ có Minh Béo và những người trong cuộc biết rõ nhất".
Trước những lời cáo buộc này, Minh Béo tỏ ra khá bình tĩnh khi chia sẻ cùng Zing.vn: "Nói phải có sách mách phải có chứng. Nếu bạn có bằng chứng, tôi xin mời bạn đưa ra, còn nếu không, đừng bao giờ buộc tội người khác".
Bên cạnh đó còn có một luồng dư luận cho rằng Minh Béo và nghệ sĩ N.H kia đang bắt tay tạo scandal để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, nghệ sĩ hài từng tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ đã nhanh chóng phản bác thông tin này: "Bản thân tôi đã có tên tuổi nên không phải hạ sách kiểu này. Với những người lợi dụng tên tuổi tôi, khi tôi đã quay lưng mà họ vẫn còn níu kéo, tôi sẽ dùng đến pháp luật. Tôi không muốn bản thân trở thành quân cờ hay công cụ để họ lợi dụng, điều khiển".
Ngọc Sơn bị tố hiếp dâm
http://i1.saoonline.vn/data/news/2014/2/18/77/Nhung-sao-Viet-vuong-on-ao-quay-roi-tinh-duc-1-1392690646.jpg
Minh Tuyet (http://saoonline.vn/ca-si/minh-tuyet/)
Được mệnh danh là ông hoàng nhạc sến, Ngọc Sơn từng có nhiều scandal gây xôn xao dư luận như bị tố hiếp dâm, lộ ảnh khoe thân phản cảm...
Sự việc của Ngọc Sơn xảy ra từ năm 2001 khi một phụ nữ tên Q. khẳng định ông hoàng nhạc sến có hành vi cưỡng dâm. Ở thời điểm đó, Ngọc Sơn đang là cái tên đắt show và thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả. Chính bởi vậy, có rất nhiều luồng dư luận trái chiều xoay quanh sự việc. Có người bênh vực Ngọc Sơn nhưng cũng không ít người khẳng định câu chuyện hoàn toàn có thể xảy ra bởi nam ca sĩ có tiếng có tiếng ăn chơi trác táng.
Để bảo vệ danh tiếng, Ngọc Sơn nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Anh còn cho rằng hành động của Q. mang mục đích tống tiền bởi cô từng vay tiền nhưng bị nam ca sĩ từ chối. Sau đó, Ngọc Sơn cũng kiện ngược lại cô Q. vì tội vu khống và tống tiền.
Ồn ào của Ngọc Sơn được phòng an ninh văn hóa PA25 - TP.HCM đứng ra giải quyết. Tuy nhiên, vì không có đủ chứng cớ nên cả Ngọc Sơn lẫn Q. đều không phải hầu tòa. Sự việc nhanh chóng chìm vào quên lãng bởi sau đó, Ngọc Sơn còn vướng vào nhiều sự việc ồn ào hơn như khoe ảnh hay lộ clip nóng bỏng tại nhà riêng...
Nghi án Cao Thái Sơn gạ tình fan
http://i1.saoonline.vn/data/news/2014/2/18/77/Nhung-sao-Viet-vuong-on-ao-quay-roi-tinh-duc-2-1392690646.jpg
Ngoc Son (http://saoonline.vn/ca-si/ngoc-son/)
Cao Thái Sơn từng tuyên bố sẽ úp mở chuyện giới tính để thiên hạ... tức chơi.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2014/2/18/77/Nhung-sao-Viet-vuong-on-ao-quay-roi-tinh-duc-3-1392690647.jpg
Phuoc Sang (http://saoonline.vn/dao-dien/phuoc-sang/)
Đoạn chat được cho là Cao Thái Sơn buông lời lả lơi với một hot boy trên mạng xã hội.
Năm 2013, nam ca sĩ Con đường mưa liên tiếp vướng vào những ì xèo liên quan tới giới tính. Sau ồn ào cùng một Việt kiều ở Mỹ, Cao Thái Sơn tiếp tục bị tố gạ tình một hot boy tên H. thông qua các tin nhắn trên mạng xã hội. Theo đó, nickname Cao Thái Sơn không ít lần khen ngợi vẻ ngoài bảnh bao của H. và thậm chí còn buông lời "dụ dỗ" thanh niên này.
Tuy nhiên, nam ca sĩ sinh năm 1985 khẳng định đó không phải đoạn chat của mình. Anh cho rằng có người đã tạo một tài khoản giả danh Cao Thái Sơn để chat và "đong đưa" những người khác. "Tôi đã chán ngấy những scandal từ trên trời rơi xuống. Tôi không hiểu tại sao cứ mỗi lần mình chuẩn bị phát hành dự án nào đó thì những điều không mong muốn lại xảy đến với mình" - nam ca sĩ phân trần thêm.
Xôn xao Akira Phan sàm sỡ gái Thái
http://i1.saoonline.vn/data/news/2014/2/18/77/Nhung-sao-Viet-vuong-on-ao-quay-roi-tinh-duc-4-1392690647.jpg
Bich Khanh (http://saoonline.vn/nguoi-dep/bich-khanh/)
Bức hình từng khiến Akira Phan bị người hâm mộ hiểu lầm.
Giữa năm 2013, dư luận xôn xao bàn tán về bức hình chụp ca sĩ Mùa đông không lạnh chụp cùng hai cô gái trẻ. Điểm đặc biệt ở bức hình này là tay trái Akira đặt lên vai một người còn tay phải thì "hồn nhiên" đặt lên ngực cô gái còn lại. Hình ảnh này khiến không ít người hiểu lầm Akira Phan sàm sỡ người đẹp.
Ngay sau đó, nam ca sĩ phải đăng đàn để phân trần rằng mình bị ép buộc: "Đây là chuyến du lịch của Akira tại Thái Lan, cả đoàn du lịch được hướng dẫn viên dẫn mọi người đi xem những show đặc trưng của Thái Lan, đó là xem show người chuyển giới. Khi ra ngoài ai cũng bị họ chèo kéo chụp hình kỷ niệm để lấy tiền, nếu như chụp bình thường thì mất 40 Baht, còn đụng vào người họ thì 100 Baht, mà bất cứ người nào cũng bị họ cầm tay kẹp lại và đặt lên ngực họ... Nếu người tinh ý biết suy nghĩ thì sẽ thấy bàn tay Akira bị cầm và cánh tay bị kẹp lại trong nách cô này. Akira còn ngại sợ đụng ngực của họ nên Akira duỗi thẳng ngón tay của mình chứ nếu có ý sàm sỡ thì không ai sờ ngực mà thẳng các ngón tay như vậy".
Nhiều người từng đi du lịch Thái Lan cũng lên tiếng thanh minh giùm Akira Phan nên sự việc cũng nhanh chóng "chìm xuồng".