PDA

View Full Version : Trị sẹo thâm do mụn để lại bằng phương pháp tự nhiên


kimanh1203
08-04-2014, 02:58 PM
Sau khi trị mụn, nếu không điều trị một cách an toàn và hiệu quả thì sẽ dẫn đến việc da bị tổn thương và để lại sẹo mụn hết sức xấu xí, ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ của mỗi người. Sau đây là một số hoa qua, dầu có nguồn gốc từ thiên nhiên rất hữu dụng và thuận tiện trong việc trị sẹo mụn.

Nước ép cà rốt

Nước ép cà rốt cũng là một trong những món quà trị sẹo mụn mà tự nhiên dành tặng cho bạn. Nước ép cà rốt rất giàu dinh dưỡng, đặc biệt là giàu kali. Thứ dưỡng chất này ngăn ngừa tình trạng da khô, tróc nẻ, điều trị các tổn thương trên da, ngăn ngừa các bệnh viêm da. song song vitamin A có rất nhiều trong cà rốt giúp da nhanh tái tạo.


Lô hội

Lô hội cũng giúp bạn chữa sẹo (http://chuatriseo.net/) mụn hiệu quả. song song nó cũng là lựa chọn hoàn hảo để bạn đối phó với chứng viêm da. Bạn chỉ cần lấy phần gel bên trong lá lô hội và thoa lên mặt để làn da ẩm mịn, sáng khỏe và vết thâm do mụn để lại mờ dần.

Dầu trà xanh

Tinh dầu trà xanh rất được ưa thich để trị sẹo bởi nó có đặc tính kháng vi khuẩn, chống nấm, chống virus giúp da sạch, ngừa mụn, viêm da. cho nên, khi bạn thoa dầu nền (dầu oliu, dầu jojoba…) với hàm lượng tinh dầu trà xanh vừa đủ lên mặt, sau vài tuần bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt, vết sẹo mờ dần, da không mẩn đỏ, viêm ngứa.

Dầu dừa

Dầu dừa được cho là một trong những thứ dầu dưỡng giúp bạn điều trị sẹo do mụn để lại. Loại dầu tự nhiên rẻ tiền, an toàn này không chỉ bảo vệ thân dưới ánh nắng mà nó còn giúp hàn gắn, chữa trị nhiều vấn đề về da, trong đó có sẹo do mụn để lại.
Chất béo trong dầu dừa giúp chống oxi hóa và các tía có hại trong môi trường sống. Dầu dừa giúp bảo vệ da dưới ánh nắng, ngăn tình trạng sẹo bị đậm màu do tia tử ngoại đẩy mạnh quá trình sản sinh hắc sắc tố.

Trên đây là một số cách trị sẹo mụn hiêu quả từ tự nhiên. Với ưu điểm là dễ tầm, đơn giản, thuận lợi và an toàn mà nhiều người tuyển lựa những cách này để trị sẹo, tuy nhiên đòi hỏi sự kiên trì và bền bỉ của người chữa trị. Bên cạnh đó, cũng có một phương pháp điều trị sẹo mụn khác rất hiệu quả đó là công nghệ trị sẹo Bio Plus đến từ Mỹ.

Xem thêm: thuốc trị sẹo lồi (http://chuatriseo.net/thuoc-tri-seo-loi-nao-hieu-qua-hien-nay.html)

Công nghệ Bio Plus là sự kết hợp 3 công nghệ trị sẹo hàng đầu của Mỹ bao gồm ánh sáng vi điểm Matric, tế bào mô sinh vật học và công nghệ RF mang đến tác động kép vượt trội, điều trị sẹo mau chóng và triệt để nhất. Ánh sáng vi điểm Matric cùng tế bào mô sinh vật học sẽ mau chóng làm đầy sẹo một cách hiệu quả, tối tạo mô da và giúp kích thích tăng sinh chuỗi lên kết collagen, làm đầy sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo mụn một cách nhanh chóng. Bạn có thể tìm thấy công nghệ này tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu bây chừ tại Việt Nam là thẩm mỹ viện Đông Á để nhận liệu trình trị sẹo mụn một cách hiệp và hiệu quả nhất.

Nguồn tại: http://chuatriseo.info/tri-seo-mun-hieu-qua-tu-thien-nhien.html (http://chuatriseo.info/tri-seo-mun-hieu-qua-tu-thien-nhien.html)