PDA

View Full Version : Trị nám da hiệu quả từ phương pháp tự nhiên


kimanh1203
10-04-2014, 02:53 PM
Nám da tuy là một bệnh lành tính nhưng ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp thẩm mỹ của mỗi người. Nám da nếu không điều trị kịp thời, đúng lúc thì sẽ ảnh hưởng nhiều đến nhan sắc sau này của mỗi chúng ta. Các phương pháp trị nám da sau đây được nhiều chị em nữ giới tin tức và ưa thích bởi tính an toàn, hiệu quả, đơn giản.

Trị nám bằng Cà chua

Bạn có thể dùng hỗn tạp nước ép cà chua dưa chuột hoặc sữa tươi bôi lên những vùng da bị cháy nắng để làm dịu da và giảm nguy cơ bị nám da.
Trị nám với Chuối và Sữa chua

Chuối cũng là một loại quả làm đẹp da rất tốt. Sữa chua mang lại độ ẩm cho da, làm da sáng mịn màng hơn. Chuối và sữa chua dùng làm mặt nạ đắp lên da có công dụng trị nám da (http://chuatrinam.com/) , làm trắng da, cân bằng độ ẩm cho da hiệu quả.

Trị nám da bằng quả đào

Bạn sử dụng 1 – 2 quả đào chín, tách bỏ vỏ và hạt, xay nhuyễn với 2 thìa sữa chua và đắp mặt nạ trong vòng 20 phút sau đó rủa lại bằng nước sạch.
Trị nám da bằng đu đủ và mật ong

Mặt nạ trị nám bằng đu đủ và mật ong được làm như sau: bạn lấy 5 thìa đu đủ chín xay nhuyễn rồi trộn với 1 thìa mật ong và vài giọt nước cốt chanh. hẩu lốn thu được bạn dùng làm mặt nạ đắp lên da trong khoảng 20 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước. Mỗi tuần thực hành 2 – 3 lần như vậy, bạn sẽ thấy các vết thâm nám mờ dần đi, trả lại cho bạn làn da sáng mịn.
Trị nám bằng dâu tây và trứng

Bạn có thể dùng 2 – 3 quả dâu tây nghiền nát, trộn với ½ tròng trắng trứng gà và vài giọt nước cốt chanh để đắp lên da trong vòng 15 phút. Mỗi tuần thực hiện 2 lần đều đặn, bạn sẽ thấy tác dụng diệu kỳ của liệu pháp này trong việc trị nám.

Trị nám da mặt bằng thiên nhiên đơn giản, thuận lợi nhưng bạn phải kiên trì, tốn khá nhiều thời kì để có thể làm mờ đi những vết nám. hiện đã có công nghệ trị nám da triệt để đem đến cho bạn một làn da mịn màng, trắng sáng, đó là công nghệ trị nám Yellow Laser. Yellow Laser là một trong những công nghệ mang tính đột phá trong ngành thẩm mỹ. Yellow laser dùng ánh sáng có luồng xung điện cực mạnh và năng lượng tụ tập cao có thể phá hủy các tế bào sắc tố nám da trong khoảng thời kì cực ngắn 0, 1 giây.

Với sự tác động của các bước sóng chuyên biệt, công nghệ Yellow Laser sẽ điều trị tận gốc các loại nám, điều trị triệt để chân nám mang trả lại làn da trắng sáng và mịn màng. Yellow Laser là bước đột phá trong công nghệ làm đẹp với sự phối hợp hoàn hảo giữa các bước sóng, loại bỏ tế bào nám 1 cách nhẹ nhõm, không đau rát.

Xem thêm: Xóa nám da (http://chuatrinam.com/xoa-nam-da-bang-cong-nghe-yellow-laser.html)

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Đông Á là đơn vị duy nhất ứng dụng và được cấp phép sử dụng công nghệ mới này vào việc điều trị nám. Các bạn có thể tìm hiểu thêm phương pháp trị nám tại Đông Á để có sự lựa chọn đúng đắn cho việc điều trị nám da của mình.

Xem nguồn: http://benhnamda.info/nhung-cach-tri-nam-da-tu-thien-nhien-hieu-qua.html (http://benhnamda.info/nhung-cach-tri-nam-da-tu-thien-nhien-hieu-qua.html)

thuhangs2
14-04-2014, 10:00 AM
1. TRỊ NÁM DA MẶT TỰ NHIÊN VỚI CÀ TÍM

Trước tiên, để trị nám da mặt tự nhiên, hãy thử với quả cà tím. Cách làm cũng rất dễ: bạn lấy quả cà tím còn tươi, xắt thành những lát mỏng rồi đắp lên vùng da có tàn nhang. Bạn có thể dùng tay xoa những miếng cà đó theo chuyển động hình tròn.

Đây là cách trị nám (http://chuatrinam.com/trong-5-nam-toi-cach-tri-nam-hieu-qua-nhat-van-la-yellow-laser.html) đơn giản, bạn có thể thực hiện hàng ngày. Chỉ mất khoảng 15 phút mỗi ngày trong vòng một tuần.

2. TRỊ NÁM TỰ NHIÊN VỚI ĐU ĐỦ XANH

Cách trị nám da tự nhiên thông dụng thứ hai là sử dụng nước ép của quả đu đủ xanh. Đầu tiên, bạn cần nghiền đu đủ xanh rồi chắt lấy nước. Thoa đều nước ép đó lên chỗ cần trị nám da và tàn nhang hàng ngày. Nhớ rửa mặt sạch bằng nước lạnh sau đó. Cách trị nám tự nhiên này sẽ giúp bạn cải thiện sự sáng màu cho các vết nám, tàn nhang.

3. TRỊ NÁM DA TỰ NHIÊN VỚI BÍ XANH

Một cách trị nám da tự nhiên thông dụng khác nữa là sử dụng bí xanh. Bạn cần 500 g bí xanh 500 g và khoảng 300 ml rượu. Cách làm như sau: bí xanh để cả vỏ, rửa sạch, cắt thành miếng rồi cho vào nồi đất (không bỏ hạt) cùng với rượu, thêm vào đó khoảng 300 ml nước, đậy kín và ủ vào than hồng.

Sau chừng 1 tiếng vớt bí xanh ra bát, dầm nát, cho vào nước rượu quấy đều rồi lọc bỏ bã, đun nhỏ lửa cho tới khi thành dạng cao hơi lỏng. Bạn hãy lấy cao này bôi kín chỗ nám ngày 1 lần liên tục trong nhiều ngày. Cách trị nám da mặt tự nhiên này sẽ trả lại vẻ trắng sáng cho khuôn mặt của bạn.

Bí quyết trị nám (http://chuatrinam.com/tin-tuc)

4. TRỊ NÁM DA MẶT TỰ NHIÊN VỚI ĐÀO

Đào là loại quả chứa rất nhiều vitamin A và C trong thành phần. Vì vậy, nó chính là “thần dược” số 1 dành cho da nám của chị em. Bạn chỉ việc tách lấy phần ruột của 1 trái đào nhỏ rồi xay nhuyễn cùng 1 thìa cafe sữa chua. Đắp hỗn hợp này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm giúp trị nám da tự nhiên. Thực hiện 1 lần/tuần để nhanh chóng lấy lại làn da như ý!