PDA

View Full Version : Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất với công nghệ từ Mỹ


thuhangs2
12-04-2014, 02:07 PM
Bước sang tuổi 30 chị em phụ nữ luôn lo ngại làn da bị lão hóa. Do tiếp xúc với môi trường khiến cho da mặt chị em bị những đốm nhỏ màu nâu đen và lan rộng khắp mặt. Đó là hiện tượng nám tàn nhang.

TÌM HIỂU CHUNG VỀ TÀN NHANG

Tàn nhang là những đốm hình tròn, phẳng đặc trưng bởi kích thước cỡ đầu đinh. Tàn nhang có nhiều màu: đỏ, vàng, nâu sậm, nâu nhạt, nâu hay đen nhưng chúng luôn luôn đậm hơn màu da xung quanh do lắng đọng sắc tố gọi là melanin.

Có nhiều nguyên nhân gây ra tàn nhang trên da: do yếu tố di truyền; sử dụng mỹ phẩm không đúng cách; lão hóa da; sự tác động của ánh nắng mặt trời,… Tàn nhang không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng với nhiều người tàn nhang gây ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp, sự tự tin trong giao tiếp.
Đã có rất nhiều phương pháp để trị tàn nhang nhưng không triệt để, tàn nhang vẫn xuất hiện trở lại. Trong sự phát triển nhanh chóng của công nghệ trong lĩnh vực thẩm mỹ, đã có biện pháp trị tàn nhang triệt để và an toàn đó là công nghệ Yellow Laser.

YELLOW LASER- GIẢI PHÁP VÀNG CHO ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG

Công nghệ Yellow Laser là một trong những công nghệ mang tính đột phá trong ngành thẩm mỹ, có tác dụng tuyệt vời trong việc tri nam da (http://chuatrinam.com/) và tàn nhang. Yellow laser sử dụng ánh sáng có luồng xung điện cực mạnh và năng lượng tập trung cao có thể phá hủy các tế bào sắc tố gây ra tàn nhang trong khoảng thời gian cực ngắn 0, 1 giây.

Với sự tác động của các bước sóng chuyên biệt, bao gồm bước sóng 511nm hấp thu, phá vỡ và phân hủy các sắc tố melanin gây nám, tàn nhang và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể theo đường hệ bạch huyết và bước sóng 578nm, giúp sản sinh collagen làm da trở nên mịn màng, công nghệ Yellow Laser sẽ điều trị tận gốc tàn nhang, mang trả lại làn da trắng sáng và tươi trẻ hơn.

http://chuatrinam.com/wp-content/uploads/2014/03/dieu-tri-nam-cho-khach-hang.jpg

Điều trị tàn nhang cho khách hàng tại TMV Đông Á
Đặc biệt Yellow Laser không gây đau rát, hay bất cứ tổn thương nào cho da, cự kỳ an toàn. Yellow Laser trị tàn nhang hiệu quả trong một liệu trình ngắn dao động từ 4-6 lần, không mất quá nhiều thời gian và tốn kém chi phí nhiều lần. Thẩm mỹ viện Đông Á tự hào là cơ sở duy nhất áp dụng thành công và sử dụng công nghệ Boly Laser vào điều trị tàn nhang (http://chuatrinam.com/tan-nhang-va-cach-tri-tan-nhang-triet-de-an-toan-nhat.html), đem đến sự hài lòng cho hàng trăm khách hàng.

Với đội ngũ chuyên viên, bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm, chu đáo cùng trang thiết bị công nghệ được trang bị tối tân nhất chắc chắn sẽ đem đến kết quả trị liệu hoàn hảo nhất.

Xem thêm: cách chữa tàn nhang (http://chuatrinam.com/cach-chua-tan-nhang-hieu-qua-nhat-hien-nay.html)
Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội Tel: 0466.51.44.66

Tư vấn & CSKH (24/7): 0968.77.88.66 /09

Hotline: 1900.6498

MXNducnm641
12-04-2014, 04:23 PM
Tranh chữ cha Và mẹ thư pháp (tranh thành phẩm)

Kích thước: 47cmx63cm

Số tiền: 900.000 VNĐ



http://2.bp.blogspot.com/-hmk0Xgo79Q8/UxlAvZiHc2I/AAAAAAAAAGE/8YTuEo9ZmHw/s1600/IMG_1661.JPG (http://2.bp.blogspot.com/-hmk0Xgo79Q8/UxlAvZiHc2I/AAAAAAAAAGE/8YTuEo9ZmHw/s1600/IMG_1661.JPG)Ý nghĩa tranh thêu chữ cha & mẹ
Những câu thơ nhỏ ở trong bước tranh không thể nào nói hết được công lao to lớn của cha mẹ được,tuy nhiên nó cũng đóng góp phần nào an ủi và giúp cho những bậc làm cha làm mẹ cảm nhận được sự biết ơn sâu sắc từ những đứa con của mình.
Và điều đặc biệt là khi các câu thơ ấy, bức tranh ấy lại được do chính tay những đứa con của mình thêu bằng những đường kim mũi chỉ và cả tâm huyết của mình thêu lên để dành tặng cha và mẹ mình.Bức tranh thêu tuy bé nhỏ nhưng nó lại mang rất nhiều ý nghĩa,và rất phù hợp để tặng cho cha mẹ hay là ông bà,và thật đặc biệt nếu chúng ta tặng vào những dịp tri ân công đức của cha mẹ.
>>>Xem thêm tại http://tranhtheuchuthapynghia.blogspot.com/

qnamthuan147
12-04-2014, 04:32 PM
Chuyên mua bán Bã hèm bia khô 50% đạm, sản phẩm được lấy từ phụ phẩm của các nhà máy chế biến bia. Hàng giao tại Hồ Chí Minh và được phân phối trong phạm vi toàn quốc, sản phẩm được dùng trong sản xuất thức ăn chăn nuôi như gà, bò, lợn…

THÀNH PHẦN:
+ Protein thô: 50%
+ Béo: 4%
+ Xơ thô: 13%
+ Tro: 26%

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp các nguyên liệu khác: bột lông vũ, bôt xương thịt, bột cá biển…và một số nguyên liệu khác.
Với nhiều phương tiện giao hàng, trọng tải khác nhau (đường bộ, đường biển, chành xe…) và được phân bổ rộng khắp, hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong phạm vi toàn quốc.

Khách hàng có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ: 0975 005 303 – 0902 381 187 (gặp Mr Thuận)

Email: baominhtags@yahoo.com.vn, nguyenthuan23887@gmail.com
Yahoo: baominhtags
Skype: thuan.vtn
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Qúy khách vui lòng tham khảo tại các địa chỉ sau:
http://www.facebook.com/BotCaBienBotXuongThitBotLongVuBaHemBia (http://www.facebook.com/BotCaBienBotXuongThitBotLongVuBaHemBia)
https://www.facebook.com/botlongvu (https://www.facebook.com/botlongvu)
http://www.facebook.com/CamDuaBotHuyetBaNanhVoMeTrichLy (http://www.facebook.com/CamDuaBotHuyetBaNanhVoMeTrichLy)
http://bahembiakho.blogtiengviet.net/ (http://bahembiakho.blogtiengviet.net/)
https://www.facebook.com/bahembiakho (https://www.facebook.com/bahembiakho)
https://www.facebook.com/bahembia (https://www.facebook.com/bahembia)
http://bahembiakho50.blogspot.com/
http://bahembiakho.blogspot.com/
http://botlongvuvn.blogspot.com/

Tags: ban ba hem bia, mua ban ba hem bia, bã hèm bia, mua ba hem bia, bột cá biển, mua bột cá biển, bán bột cá biển, can mua bot ca bien, mua ban bot ca bien, thu mua bot ca bien, can ban bot ca bien, bán bột xương thịt, mua ban bot xuong thit, can ban bot xuong thit, cần mua bột xương thịt, bột xương thịt, giá bột xương thịt, mua bot xuong thit, thu mua bot xuong thit, bán bột lông vũ, cần bán bột lông vũ, mua bột lông vũ, bột lông vũ