PDA

View Full Version : Nước hoa Nam Bleu de Chanel 100ml


mythuantran89
14-04-2014, 01:44 PM
Điểm nổi bật:
- Nước hoa Nam Bleu de Chanel mùi hương nồng nàn, quyến rũ mang lại phong cách mạnh mẽ và thời trang nam (http://www.nhanhmua.vn/deals/Thoi-Trang-Nam/986/page=1‎) tính.

- Kiểu dáng mạnh mẽ với sắc màu huyền bí thể hiện vẻ lịch lãm.

- Mùi hương gỗ đặc trưng và kết hợp với các hương liệu như hạt tiêu hồng, hương bưởi, gỗ đàn hương làm tăng thêm nét cá tính.

- Xuất xứ: Singapore

- Qui cách sản phẩm: Lọ 100ml

- Hạn sử dụng: 2016

Chi tiết

Bạn muốn tạo ấn tượng và thể hiện vẻ nam tính của mình đối với phái nữ. Vì thế mùi hương của nước hoa đóng vai trò rất quan trọng, nước hoa là một chất xúc tác tuyệt vời trong tất cả các mối quan hệ giúp bạn thành công và tự tin hơn.

Nước hoa Nam Bleu de Chanel với phong cách thời trang (http://nhanhmua.vn) mạnh mẽ và nam tính kiểu dáng mạnh mẽ với sắc màu huyền bí thể hiện người đàn ông vừa đậm chất nam tính vừa mang dáng vẻ lịch lãm.

http://nhanhmua.vn/media/Images/2013/thang06/A_2051/nuoc_hoa_nam_blue_de_chanel_02.jpg

Mùi hương gỗ đặc trưng và kết hợp với các hương liệu như hạt tiêu hồng, hương bưởi, gỗ đàn hương làm tăng thêm nét mạnh mẽ và nam tính.

http://nhanhmua.vn/media/Images/2013/thang06/A_2051/nuoc_hoa_nam_blue_de_chanel_03.jpg

http://nhanhmua.vn/media/Images/2013/thang06/A_2051/nuoc_hoa_nam_blue_de_chanel_04.jpg

Mùi hương đặc trưng: thời trang hàn quốc (http://nhanhmua.vn/chuyen-muc/Ao-Khoac-Han-Quoc/934/page=1) hương nhục đậu khấu, gừng, gỗ đàn hương, hoắc hương, bạc hà, hoa nhài, bưởi, cỏ vertier, hương tuyết tùng, hạt tiêu hồng.

http://nhanhmua.vn/media/Images/2013/thang06/A_2051/nuoc_hoa_nam_blue_de_chanel_05.jpg

Chanel biết rất rõ phong cách không chỉ được thể hiện qua quần áo mặc, mà còn qua cá tính của chính bạn. Từ đó, Chanel đã thiết kế trang phục, phụ kiện, nước hoa, thời trang công sở (http://nhanhmua.vn/chuyen-muc/Thoi-Trang-Cong-So/933/page=1) các sản phẩm trang điểm & sản phẩm dưỡng da, mang đến cho cả phái nam lẫn phái nữ sự thoải mái tự tin khi biết rằng mình luôn được mọi người nhìn với ánh mắt ngưỡng mộ.