PDA

View Full Version : Cách trị nám da mặt tại nhà hiệu quả


kimanh1203
19-04-2014, 01:46 PM
Nám da hình thành và có thể tiến triển mạnh hơn, thành nám mảng hoặc nám sâu. Lúc này, việc chữa trị nám da cần ứng dụng công nghệ hiện đại. Đối với các vết nám mới xuất hiện, bạn hoàn toàn có thể vận dụng các biện pháp trị nám da từ thiên nhiên dưới đây:

Những cách trị nám tại nhà tốt nhất

1-Bơ

http://phuongphapgiamcan.org/wp-content/uploads/2014/04/xoa-nam-da-voi-nhung-cach-don-gian-tai-nha-1.jpg

Bơ không những là một loại trái cây tẩm bổ cho thân mà còn là một loại quả có công dụng trị nám da (http://chuatrinam.com/) mặt hiệu quả chị em phụ nữ cần biết đến. Rửa mặt với bơ sẽ mang lại cho bạn kết quả trị nám bất thần. Bạn sẽ thấy việc trị nám da mặt hiệu quả nhưng lại khôn cùng đơn giản.

2-Dâu tây

http://phuongphapgiamcan.org/wp-content/uploads/2014/04/xoa-nam-da-voi-nhung-cach-don-gian-tai-nha-2.jpg

dùng dây tây nghiền nát để đắp mặt có tác dụng làm sáng các vùng da sậm màu vì dâu tây chữa axit citric giúp tẩy trắng các vết nám.

Đây là loại củ có chất tẩy trắng thiên nhiên, do vậy sẽ giúp làm sáng da và các vết nám hiệu quả. Nghiền nát củ cải rồi đắp mặt trong 15 phút sau đó rửa lại với nước lạnh hàng ngày sẽ có tác dụng cải thiện da rất tốt.

3-Mặt nạ cà chua

http://phuongphapgiamcan.org/wp-content/uploads/2014/04/xoa-nam-da-voi-nhung-cach-don-gian-tai-nha-3.jpg

Cà chua chín, rửa sạch, để vào tủ lạnh khoảng một giờ. Xắt lát mỏng, đắp lên mặt và thư giãn khoảng 30 phút. Những dưỡng chất có trong cà chua có tác dụng làm mờ các vết thâm nám đáng ghét. Cần tránh ra nắng sau khi đắp mặt nạ cà chua vì lúc này da rất dễ bị ăn nắng. Bạn cũng có thể trộn nước ép cà chua với nước cốt chanh leo theo tỷ lệ 1:1. Thoa hỗn hợp trị nám da lên mặt và rửa sạch sau 30 phút. dùng hàng ngày cho những vết thâm nám mờ đi.

Có thể nói nám da là một bệnh lý phức tạp và để chữa trị được có một cách hoàn toàn cần nhiều thời kì và công sức. Các cách làm đơn giản như trên có thể điều trị nám da một cách dần dần hoặc khi bạn ở thời đoạn mới bị nám. nên chi, bản thân mỗi chúng ta hãy thiết lập lại chế độ sinh hoạt và làm việc hợp lý, dành nhiều thời gian hơn vì vậy riêng mình và giữ một tâm lý thoái mãi, vui vẻ. Khi phối hợp điều đó với những phương pháp trị nám tại nhà đảm bảo bạn sẽ thấy mọi phiền phức vượt qua dễ dàng.

Gợi ý xem thêm: tri nam hieu qua (http://chuatrinam.com/trong-5-nam-toi-cach-tri-nam-hieu-qua-nhat-van-la-yellow-laser.html)

Hy vọng rằng những chỉ dẫn điều trị thiên nhiên nám này đã làm cho bạn nhiều thông báo hơn về các chọn lọc để điều trị nám một cách thiên nhiên.

Tuy nhiên các cách trị nám tự nhiên tại nhà trên đây tuy đơn giản, hà tằn hà tiện hoài, nhưng lại chỉ có hiệu quả đối với các vết thâm mới hình thành. Do đó, nếu bị nám da lâu năm, các vết nám ăn sâu vào da, sẫm màu thì nên áp dụng các phương pháp điều trị tiền tiến hơn.

hiện thời, đã có cách tẩy nám da hiệu quả, trị nám da một cách tận gốc, dứt điểm đó là công nghệ Yellow Laser. Đây là công nghệ mới, điều trị nám bằng ánh sáng Laser nên tuyệt đối an toàn với những vùng da xung quanh, không gây đau rát, mẩm đỏ. Với sự tác động của các bước sóng chuyên biệt, công nghệ Yellow laser sẽ điều trị triệt để chân nám mang lại làn da trắng sáng và mịn màng.

Xem nguồn tại: http://benhnamda.info/xoa-nam-da-voi-nhung-cach-don-gian-tai-nha.html (http://benhnamda.info/xoa-nam-da-voi-nhung-cach-don-gian-tai-nha.html)