PDA

View Full Version : Sẹo lồi và phương pháp xóa sẹo lồi hiệu quả


thuhangs2
19-04-2014, 02:15 PM
Sẹo lồi không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng là vết sẹo cực kỳ mất thẩm mỹ do nổi bật trên da.

Cách nhận biết sẹo lồi thế nào?

Dấu hiệu nhận biết sẹo lồi

Đó là những vết sẹo có dạng hình và kích thước tương ứng với hình dạng và kích thước của vết thương, không lồi không lõm so với bề mặt da, không đỏ, không đau và láng bóng hơn nhưng có màu sắc gần giống màu da thường nhật xung quanh. Sẹo lồi là một khối đỏ hồng hoặc đỏ đậm, kích thước có thể đổi thay, bề mặt căng bóng.

http://chuatriseo.info/wp-content/uploads/2014/04/phuong-phap-dieu-tri-seo-loi-tan-goc-3.jpg

căn do hình thành

Sự hình thành sẹo là một phần tự nhiên trong quá trình liền da. Sẹo xuất hiện khi đã khôi phục các vết thương do tai nạn, giải phẫu hay bệnh tật gây ra. Da bị thương tổn càng nặng, thời gian lành vết thương càng lâu và sẹo để lại càng lớn.

Tuổi tác, nơi sống và các nguyên tố di truyền tác động đến hình thành sẹo. Làn da của người trẻ tuổi thường nhạy cảm nên khi lành thành sẹo.

Chữa sẹo lồi bằng phương pháp thiên nhiên

Hành tây
Từ lâu hành tây luôn được coi là một loại thảo dược tự nhiên để loạị bỏ và trị sẹo lồi (http://chuatriseo.net/cong-nghe-dieu-tri-seo-loi-hieu-qua-nhat.html) được nhiều người tin dùng. Chiết khởi hành tây là một chất chống viêm, giảm sự thâm của vết sẹo do dôi collagen trong mô sẹo, giảm thiếu sự xuất hiện của mức độ sẹo và ức chế phát triển sẹo. Bạn cũng có thể dùng tinh chất hành tây để bôi lên vùng da sẹo, có tác dụng rất hiệu quả trong việc điều trị sẹo. Tuy nhiên đối với những trường hợp bị dị ứng với hành tây thì không thể áp dụng được phương pháp này

dùng tinh chất cây rau má

Cây rau má là một loại thảo dược truyền thống đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ ở Trung Quốc. Nhằm chữa lành vết thương và những bệnh về da như bệnh vẩy nến và bệnh phong.
Cây rau má có chứa nhiều triterpenoids giúp tăng cường da và tăng lưu thông vào vùng da. Các hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế việc sinh sản quá mức của collagen trong các mô sẹo, nâng cao chất oxy hóa và xúc tiến sự phát triển, tái hiện làn da mới cho những vết sẹo cũ của bạn.

Bạn có thể vận dụng bằng cách lấy rau má giã nát và đắp lên vùng da sẹo cách này cũng để chữa sẹo lồitốt, còn nước thì bạn thể dùng để uống để làm đẹp da.

Gợi ý xem thêm:tri seo lom (http://chuatriseo.net/cach-chua-seo-lom-tren-mat-cuc-hieu-qua.html)

Phương pháp điều trị sẹo lồi tận gốc

Tùy vào từng loại sẹo lồi mà chúng ta có những phương pháp điều trị khác nhau. Việc áp dụng công nghệ cao cách trị sẹo lồi hiệu quả giúp cho quá trình xóa sẹo lồi trở nên đơn giản và đặc tên hiệu quả. Rất may mắn là hiện đã xuất hiện cách trị sẹo lồi dứt điểm và tuyệt đối an toàn bằng công nghệ trị sẹo với siêu ánh sáng Laser. Laser với đặc tính chuyên biệt như: độ tập kết cao, tác động trực tiếp đến vùng điều trị, kích thích lớp thượng bì tăng trưởng, hình thành mô collagen thay thế các lớp tế bào da cũ đã bị tổn thương, phát triển lớp tế bào da mới cho da mịn màng, tươi sáng hơn.

Xem nguồn tại: http://chuatriseo.info/phuong-phap-dieu-tri-seo-loi-tan-goc.html (http://chuatriseo.info/phuong-phap-dieu-tri-seo-loi-tan-goc.html)

lanrungrung12
19-04-2014, 04:02 PM
Cach cham soc tre (http://mattroibetho.vn/) đúng cách và đạt chuẩn theo sự hiểu biết của các bà mẹ. Thế nên, việc tìm hiểu về dinh dưỡng cũng như sinh hoạt của trẻ là điều đáng lưu ý.