PDA

View Full Version : máy khoan từ châu âu


bdsmagdrill
20-04-2014, 12:05 PM
Các công việc khoan lỗ tại công trường là các hoạt động gia công thường xuyên, nhưng rất ít người cân nhắc kỹ càng về các dụng cụ để dùng cho công việc này. Cũng như bất cứ công việc nào khác, lựa chọn dụng cụ đúng đắn sẽ tạo ra một sự khác biệt thực thụ trong việc vận hành và kết quả.
Khi có nhu cầu mua máy khoan từ, câu hỏi bạn luôn đặt ra là nên mua máy khoan từ châu Âu, Nhật, hay máy khoan từ giá rẻ từ Trung quốc?


Lựa chọn máy khoan từ – Châu Âu hay Trung Quốc?

Máy khoan từ châu Âu hay Trung quốc đều đáp ứng cho mục đích sử dụng là khoan lấy lõi trên thép cho các công trình cần khoan ở các vị trí ở trên cao, khoan ngang, khoan đứng hay khoan ngược. Tuy nhiên máy khoan từ châu Âu và Trung Quốc khác nhau ở độ tin cậy, độ an toàn, độ bền của máy khoan và phụ kiện máy khoan. Lực từ là một yếu tố quan trọng quyết định độ an toàn và độ bền của mũi khoan và máy khoan từ.

Để lựa chọn một máy khoan từ phù hợp về lợi ích kinh tế, bạn cần trả lời được vài câu hỏi căn bản:

Khối lượng thi công: Khách hàng cần khoan bao nhiêu lỗ cho dự án của mình?

Tần suất sử dụng máy khoan từ trong 1 ngày?

Vần đề cần cân nhắc là chi phí đầu tư trên vòng đời của máy. Phí này được tính = (chi phí mua máy bán đầu + chi phí vận hành (CP thời gian ngưng máy xử lý sự cố + CP thay thế phụ tùng hư hỏng + chi phí thời gian ngưng máy để thay mũi khoan + tổng chi phí mũi khoan + chi phí các vật tư tiêu hao khác…)) chia cho tổng thời gian vòng đời máy.

Với các dự án nhỏ, tần suất sử dụng máy thấp thì một máy khoan từ Trung quốc có thể là lựa chọn tốt cho bạn.

Tuy nhiên khi bạn có 1 dự án lớn, tần suất sử dụng máy liên tục, hay khi bạn muốn đầu tư và sử dụng máy trong dài hạn thì bạn cần cân nhắc sử dụng Máy khoan từ châu Âu, hay Nhật.

Từ số liệu so sánh tương đối này bạn sẽ ra được quyết định phù hợp trong việc chọn máy khoan từ châu Âu hay Trung quốc

Trong các phần tiếp theo chúng tôi cung cấp cho các bạn thông tin về cách lựa chọn một máy khoan từ phù hợp với phạm vi ứng dụng của bạn; cách vận hành máy khoan từ để máy phát huy được năng suất và đảm bảo chất lượng, tuổi thọ máy khoan từ và mũi khoan từ; các hư hỏng thường gặp và các lưu ý trong quá trình vận hành, sử dụng và bảo quản máy khoan từ…

MUA MÁY KHOAN TỪ?
BẢO HÀNH TOÀN BỘ MÁY 12 THÁNG, GIÁ TỐT, HÀNG CHÂU ÂU
HẢY GỌI: 08-37281963 GIAO HÀNG TRONG NGÀY.