PDA

View Full Version : “Xác chết trôi sông" bỗng dưng... ngồi dậy


camphat
31-08-2012, 09:14 AM
Khi nhân viên cứu hộ, thậm chí cả nhân viên điều tra đã tới hiện trường để “vớt xác” và điều tra nguyên nhân cái chết của "nạn nhân" thì người này bất ngờ... từ từ ngồi dậy.

Một “thi thể” được phát hiện đang trôi trên sông Susquehanna, Williamsport, bang Pennsylvania (Mỹ). “Xác chết” này trong tình trạng nổi ngửa mặt và đang trôi ở khu vực đập tràn, nơi đã từng chứng kiến nhiều vụ chết đuối trước đó.

Hôm 9.8, cô Sue Hubbard, người phát hiện ra “nạn nhân chết đuối này” đã gọi điện thông báo cho cảnh sát. Ngay lập tức cảnh sát, nhân viên cứu hộ và thậm chí cả nhân viên điều tra đã tới hiện trường để “vớt xác” và điều tra nguyên nhân cái chết.

Tuy nhiên, khi nhóm cứu hộ đang tìm cách tốt nhất để trục vớt “xác chết” thì “nạn nhân” của vụ chết đuối, ông Joseph DeAngelo, lại từ từ ngồi dậy. Người đàn ông này ở trong tình trạng hoàn toàn bình thường và ông ta chỉ đang thư giãn bằng cách để cơ thể tự trôi trên sông trong một ngày nắng nóng. Mọi người chứng kiến cảnh tượng này đều không thể tin vào mắt mình.

Ông Joseph DeAngelo nói rằng mình đã ngủ quên và không biết chuyện gì đã xảy ra xung quanh cho đến khi bị một chú chuồn chuồn đậu lên mũi. Ông này cũng xin lỗi vì đã làm lãng phí thời gian của mọi người.

Theo Dân Trí