PDA

View Full Version : Sửa chữa Laptop tận nơi Quận Bình Thạnh - Sua laptop gia re


NguyenAnhhcm3456
13-05-2014, 12:56 PM
Kính gửi các bạn quan tâm đến lĩnh vực sửa laptop tận nơi chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn làm tốt dịch vụ với chuyên môn chuyên sâu - ứng biến cùng những ca sửa chữa khó khăn và phức tạp nhất cùng dịch vụ sửa laptop tận nơi!

Sửa chữa Laptop tận nơi Quận Bình Thạnh - Sua laptop gia re
Quý khách có laptop bị hư: lỗi windows, chạy chậm, bị virus, không vào được mạng… Vì thời gian quá bận rộn, không có thời gian mang laptop ra các trung tâm sửa laptop để sửa chữa.

- Chính vì thế chúng tôi hiện đã triển khai chương trình sửa laptop tận nơi Quận Bình Thạnh. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm sửa chữa laptop trong việc xử lý về sự cố laptop. Chúng tôi sẽ đến tận nơi để giải quyết sự cố trong vòng 30 – 45 phút sau khi nhận được thông tin từ Quý khách.

Ngoài ra: Chúng tôi còn nhận sửa tận nơi Quận Bình Thạnh các dịch vụ sau:

- Sửa máy tính tận nhà.

- Bơm mực in tận nơi.

- Sửa máy in tận nơi.

Với chi phí 100.000 VNĐ/dịch vụ đã bao gồm chi phí xử lý sự cố tận nơi (chưa bao gồm chi phí thay thế phần cứng). Quý khách có thể tiếp tục công việc sửa chữa laptop tận nơi (http://suachualaptoptannoi.blogspot.com/) của mình mà không phải mang máy đến những trung tâm sữa chữa.

Đặc biệt: Chúng tôi còn nhận vệ sinh laptop tận nơi Quận Bình Thạnh với giá 150.000/lần. Sẽ có nhân viên đến tận nhà để vệ sinh laptop. Quý khách có thể trực tiếp kiểm tra các linh kiện trong quá trình vệ sinh laptop, không phải lo việc tráo đồ, luộc đồ như mang laptop ra các cửa hàng, trung tâm sửa chữa kém uy tín.

Lưu ý:

- Giá trên chưa bao gồm chi phí thay thế phần cứng.

Trong trường hợp sau khi nhân viên chúng tôi tới kiểm tra, chuẩn đoán bệnh báo giá thay thế phần cứng, Quý khách không đồng ý sửa xin Quý khách vui lòng thanh toán chi phí dịch vụ tận nơi cho chúng tôi 70.000 VNĐ/ lần.

- Trong trường hợp không thể sửa chữa tại chỗ, Nhân viên chúng tôi sẽ báo giá sữa chữa (đối với laptop giá sữa chữa phần cứng áp dụng theo báo giá sửa laptop tận nơi của chúng tôi cộng thêm chi phí sửa chữa tận nơi 100.000 VNĐ/lần). Quý khách đồng ý nhân viên chúng tôi sẽ nhận máy, ghi biên nhận máy (theo mẫu và có đóng dấu của công ty), ghi rõ thông tin từng linh kiện (sau khi quý khách ký tên trên từng linh kiện) về công ty sữa chữa.

- Nếu trong khi sửa chữa chi phí thay thế sửa chữa laptop (http://icare.com.vn/sua-chua-laptop) linh kiện cao hơn báo giá của chúng tôi sẽ thông báo cụ thể bao gồm: giá, thời gian sửa chữa, thời gian bảo hành. Quý khách đồng ý chúng tôi sữa chữa, thay thế xong sẽ giao máy tận nơi. Trường hợp còn lại chúng tôi sẽ ráp máy lại và giao trả tận nơi xin Quý khách vui lòng thanh toán 100.000 VNĐ chi phí kiểm tra và giao nhận tận nơi.

Chúng tôi sở hữu máy móc thế hệ mới, đội ngủ nhân viên kỹ thuật cao, với thâm niên 10 năm trong nghề. Chúng tôi sẳn sàng phục vụ quý khách và quý khách hãy tin tưởng để chúng tôi được chăm sóc và bảo trì sửa chữa laptop thay cho các bạn.

http://sua-chua-laptop24h.blogspot.com/2014/05/sua-laptop-tan-noi-quan-binh-thanh-sua.html