PDA

View Full Version : Giải pháp nào có thể trị sẹo thâm hiệu quả như mong đợi


thuhangs2
13-05-2014, 04:36 PM
Tâm lý chung của mọi người là luôn mong muốn mình sở hữu một làn da sáng hồng, rạng rỡ. Tuy nhiên, phần lớn nhiều người lại không biết cách giữ gìn làn da của mình, đặc biệt là những làn da bị mụn. Thói quen nặn mụn, hay vì một nguyên nhân nào đó mà bạn đã vô tình tác động xấu vào da nhưng không hề hay biết, chính vì thế sẹo thâm thường lưu lại trên mặt rất lâu, thậm chí không thể mất đi theo thời gian. Băn khoăn, lo lắng, nhiều người cố đi tìm “từ khóa” cho việc điều trị sẹo thâm. Vậy cách trị sẹo thâm trên mặt hiệu quả nhất là phương pháp nào? Có thể theo đuổi phương pháp tự nhiên hay không? Lời khuyên của những chuyên gia hàng đầu trong ngành điều trị sẹo đã cho biết, hiện nay chỉ có thể áp dụng công nghệ trị sẹo thâm mới mang lại hiệu quả cao nhất, công nghệ trị sẹo thâm peeling sẽ loại bỏ những vết sẹo thâm vĩnh viễn, triệt để và tuyệt đối an toàn.

Trị sẹo thâm bằng phương pháp tự nhiên hay sử dụng mỹ phẩm có phải là lựa chọn tốt nhất?

Nhanh chóng loại bỏ được những vết sẹo thâm ẩn sâu trong da hay in hằn trên khuôn mặt xinh xắn mà ngày nào cũng làm bạn mất tự tin là tâm lý mong mỏi, nhu cầu tìm kiếm của nhiều người. Tuy nhiên theo sự phân tích, đánh giá cũng như quá trình khảo sát thực tế từ khách hàng, các bác sĩ cho biết: Thông thường những người bị sẹo thâm, họ sẽ lên mạng tìm kiếm cách trị sẹo. Trong đó, trị sẹo từ thiên nhiên, bằng cách dân gian như sử dụng nghệ, chanh hay mật ong được nhiều người đọc, tham khảo và áp dụng vì theo họ, nó an toàn, không tốn kém trong chi phí chữa trị. Tuy nhiên một thời gian sau, chính những người áp dụng các biện pháp này lại thấy nản dần vì cách họ đang làm quá mất thời gian, thậm chí còn gây tổn hại đến những vùng da xung quanh mà sẹo thâm vẫn không hề biến mất.

Ngoài ra, một số đối tượng bị sẹo thâm lại tin vào những dịch vụ quảng cáo mỹ phẩm, họ mua và sử dụng mỹ phẩm trị sẹo một cách bừa bãi mà không biết rằng đã vô tình đem lại thương tổn nặng nề hơn cho làn da.

Tất cả những liệu phẩm thiên nhiên hay mỹ phẩm sẽ cho kết quả ban đầu là sự thuyên giảm của sẹo thâm. Nếu dùng nghệ, chanh, mật ong, sẹo thâm sẽ mờ đi không đáng kể nhưng trong thời gian rất lâu. Còn mỹ phẩm đem lại kết quả nhanh hơn, nhưng cùng với nó là sự bào mòn da, khiến các tế bào da dần yếu và chết đi. Thậm chí, nếu ngưng sử dụng mỹ phẩm còn có những phản ứng phụ không mong muốn.

Điều trị sẹo thâm bằng công nghệ mới Peeling

Từ nhu cầu thực tế cũng như mong muốn đem lại vẻ đẹp toàn diện cho mọi người, các chuyên gia Hoa Kỳ đã sáng chế ra công nghệ trị sẹo thâm Peeling - cách trị sẹo thâm trên mặt (http://chuatriseo.info/nen-chon-giai-phap-tu-nhien-hay-cong-nghe-de-tri-seo-tham.html) hiệu quả và tuyệt đối an toàn. Đây là công nghệ được tổ chức FDA cấp chứng chỉ về độ an toàn và hiệu quả mà công nghệ mang lại.
http://chuatriseo.net/wp-content/uploads/2014/02/dieu-tri-seo-tham-bang-cong-nghe-Peeling.jpg
cách trị sẹo thâm trên mặt bằng công nghệ Peeling hiệu quả nhất

Tại sao nên điều trị sẹo thâm bằng công nghệ mới Peeling

- Peeling là công nghệ chiết xuất từ tự nhiên, đã được tổ chức y tế Hoa Kỳ kiểm định về chất lượng cũng như sự an toàn

- Công nghệ mới Peeling sử dụng tinh chất I Peel, tác động sâu vào những vết sẹo thâm dù là nằm sâu dưới bề mặt da hay nổi rõ trên da. Tinh chất I Peel sẽ kích thích chuỗi collagen phát triển, ức chế hoạt động của melanocytes – nguyên nhân gây ra sẹo thâm.

- Những hoạt chất trong tiinh chất I Peel giúp làm mờ sẹo thâm trong thời gian ngắn nhất, loại bỏ các tế bào da chết đồng thời tăng sinh và kích thích các tế bào mới. Những tế bào mới này sẽ thay thế, loại bỏ hoàn toàn những vết sẹo thâm lâu ngày, thay vào đó là làn da sang mịn, không vết thâm, không vết lõm của sẹo.

- Đặc biệt trong quy trình điều trị, khách hàng còn được bôi một lớp kem dưỡng, bổ sung những chất còn thiếu hụt trong da, giúp da khỏe mạnh, tươi sáng.

- Ngoài ra, không chỉ không ảnh hưởng tới những vùng da xung quanh mà còn tái tạo lại toàn bộ da, giúp da sáng mịn đồng đều.

- Vì đây là công nghệ đã được Hoa Kỳ đưa vào kiểm nghiệm trong nhiều năm, sau đó mới áp dụng nên tuyệt đối an toàn và hiệu quả.

Lời khuyên của chuyên gia

Bác sĩ Linda Gonzalez đến từ Mỹ, chuyên gia điều trị thẩm mỹ công nghệ cao, hiện đang làm việc tại thẩm mỹ viện Đông Á nói rằng: Tốt nhất bạn nên điều trị sẹo thâm bằng công nghệ Peeling thay vì sử dụng những liệu pháp tự nhiên đặc biệt là mỹ phẩm. Nếu không biết cách, bạn sẽ vô tình gây thương tổn nặng nề hơn cho làn da. Còn đối với công nghệ điều trị sẹo thâm Peeling sẽ tuyệt đối an toàn. Tại thẩm mỹ viện Đông Á, chúng tôi đã áp dụng công nghệ mới này để điều trị cho khách hàng và nhận lại được sự phản hồi rất tốt, tất cả những khách hàng đã sử dụng dịch vụ này đều rất hài lòng về hiệu quả mà nó mang lại: Điều trị sẹo thâm vĩnh viễn chỉ sau một liệu trình và tuyệt đối an toàn với da. Đó là cách trị sẹo thâm trên mặt hiệu quả (http://tuvanthammy.info/tri-seo-tham-tren-mat-nhanh-chong-voi-cong-nghe-pelling.html) nhất hiện nay.

Xem thêm: trị sẹo lõm hiệu quả (http://chuatriseo.info/tri-seo-lom-bang-cong-nghe-bio-plus-hieu-qua-nhu-nao.html)

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội Tel: 0466.51.44.66

Tư vấn & CSKH (24/7): 0968.77.88.66 /0962.77.88.66

Hotline: 1900.6498