PDA

View Full Version : Máy làm kem sản phẩm tốt nhất dành cho nhà hàng


Cosmic_1990
14-05-2014, 03:40 PM
Để chọn mua gia may lam kem (http://cosmic.vn/may-lam-kem-tuoi/) phục vụ kinh doanh kem. bạn nên chú ý những tiêu chí sau:

1. Thương hiệu máy: Hiệu nay, hơn 90% máy làm kem nhập khẩu từ Trung Quốc. Hàng TQ được chia thành 3 cấp: hàng Liên doanh, hàng trung ương và hàng địa phương (hàng công ty, xưởng), theo tôi bạn nên chọn sẩn phẩm là hàng liên doanh (tập đoàn), hoặc hàng trung ương (hàng quốc gia Trung Quốc sản xuất). Tuyệt đối không nên mua hàng địa phương, hàng có thương hiệu không rõ ràng hoặc thương hiệu tiếng hoa.

2. Chọn máy làm kem có nguồn cội: Nên chọn máy làm kem có cỗi nguồn nhập cảng bằng đường chính ngạch, nếu là hàng TQ, tôi khuyên bạn nên chọn mua hàng có giấy chứng thực đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.

3. Nhà phân phối tại VN: Bạn nên chọn doanh nghiệp cung cấp máy làm kem có thâm niên họat động, bạn có thể đề nghị họ cho bạn biết máy mà doanh nghiệp đó đã từng cung cấp để bạn đến đó xem và hỏi thăm. Bạn không nên lo âu khi hỏi thăm nơi bán kem, vì thường doanh nghiệp cung cấp máy kem nếu tốt thì khách hàng đang bán kem sẽ tốt với bạn khi được DN đó giới thiệu bạn đến với họ. Nêu chọn DN là nhà phân phối chính thức của 1 hãng nào đó. vì khi đó DN đó hiển nhiên có nguồn phụ tùng bảo hành.

4. Chọn công suất máy: Vấn đề này cực kỳ quan yếu, nếu ai đã từng bán kem chắc hiểu rất rõ. Bạn không nên chọn máy công suất thấp (vì giá tiền phù hợp). tôi yêu cầu bạn nên chọn công suất từ 35lít/h trở lên.

5. Chất lượng máy: Bạn nên chọn 1 số chỉ tiêu sau:
- Vỏ máy: Bằng inox không dính (không nên quá chọn máy dán đề can), thuận tiện cho việc vệ sinh và bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm
- Lốc lạnh: Cái này cực kỳ quan trọng. Nếu nói về lốc lạnh kiên cố dân điện lạnh ai cũng biết hàng Mỹ, Pháp là số 1. Tuy là hàng của Mỹ, Pháp nhưng cũng chia làm 3 lọai khi về đến VN, giá từ 2 triệu đến 12 triệu.
- Bộ điều điều khiển và chia ga bằng bo mạch điện tử
- Các tính năng khác: Giữ lạnh, chống nhiễm khuẩn ....

6. Bảo hành và hậu mãi sau bán: Máy kem hiện nay thường bảo hành tòan phần 12 tháng tại nơi giao máy. Có nghĩa trong 12 tháng bạn không phải tốn 1 đồng nào. Và bạn lưu ý, tất thảy nhà máy sản xuất máy làm kem tại TQ họ cũng chỉ bảo hàng 12 tháng cho sản phẩm của họ. nên chi, nếu DN nào hứa bảo hành trên 12 tháng thì bạn nên nghĩ suy lại.

7. Đừng nghe quảng cáo: Hiệu nay, nhiều doanh nghiệp tại VN, thường quảng cáo vượt quá sự thật, tôi khuyên bạn đừng để lăng xê ảnh hưởng đến mình. Nói theo bộ trưởng Y tế là: "Hãy là người tiêu dùng thâm uyên", he, he ... tỉ dụ: họ bảo DN họ trên 10 năm KD máy làm kem, bạn hay bảo họ cung cấp hồ sơ nhập khẩu cách nay 10 năm, hay họ nói sản phẩm của hộ là HOT nhất, hãy đề nghị họ cho biết các điểm kinh dinh kem mà họ bán máy tại TP HCM (nếu bạn ở TP HCM). vì như đã nói trên, DN tốt là DN có khách hàng tốt.

Với kinh nghiệm 14 năm tại thị trường Việt Nam, Cosmic trực thuộc Châu Á thái hoà Dương với hơn 4.000 nhân viên, không ngừng làm việc để đem đến cho khách hàng những mẫu phòng tắm đẹp, hài hòa, độc đáo và chất lượng đẳng cấp quốc tế. Với những mẫu thiết kế trải qua phối hợp với công nghệ tiên tiến tạo ra sự thư giãn cho thể chất và ý thức. Những bộ sưu tập bao gồm phòng tắm, chậu rửa, bồn tắm và bồn cầu khá phong phú, bên cạnh đó còn phải nhắc tới sự đa dạng của các loại phụ kiện và đồ nội thất giúp cho người tiêu dùng có nhiều tuyển lựa cho phong cách riêng của mình. Các sản phẩm mới của Cosmic có nhiều ưu điểm trổi như: men kháng khuẩn – ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, vòi nước ít chì và chống rò rỉ, tia nước bồn tắm cực mạnh, và công nghệ xả siêu mạnh giúp tiện tặn và bảo tàng nguồn nước.

http://cosmic.vn/library/uploadfile/images/cosmic-17-01-2014-11-01-06cosmic-26-11-2013-03-11-34str155.png

Nhà phân phối Cosmic kiêu hãnh là nhà phân phối thương hiệu Cosmic với nhiều dòng sản phẩm kiểu dáng mới như máy rửa ly (http://cosmic.vn/may-rua-ly-chen-dia-dung-cu-bep-/). Đến với chúng tôi các bạn sẽ được phục vụ nhiệt thành, chế độ bảo hành, hậu mãi và tránh mua phải hàng nhái, hàng giả.

Với phong cách phục vụ, tham vấn chuyên nghiệp, luôn hăng say, đầy nhiệt huyết trong công việc hy vọng sẽ đem đến cho quý khách hàng sự bằng lòng cũng như an tâm khi dùng dịch vụ của chúng tôi.

Tiêu tốn khá nhiều điện năng, nhưng tủ đông, Tủ mát (http://cosmic.vn/tu-mat/) lại là những vật dụng không thể thiếu của các cửa hàng, tạp hóa, nhà hàng… Vậy, làm sao để tủ đông, tủ mát phát huy hiệu quả mà vẫn hà tiện điện?
- Với buồng giữ lạnh, nên để nhiệt độ ở mức 7 độ C- 8 độ C, không cần để độ lạnh tối đa.

- Với ngăn đông lạnh, để nhiệt độ ở mức - 18 độ C thay cho -22 độ C.

- Khi có nhiều thực phẩm trong tủ, nên tạo khoảng cách giữa các thực phẩm để không khí lạnh có thể đối lưu tốt, giảm điện năng tiêu thụ.

- Khi thực phẩm trữ lạnh trong tủ không nhiều, nên điều chỉnh cấp độ lạnh ở mức nhàng nhàng, nhằm tằn tiện điện.

- Cho các loại thực phẩm tươi sống như thịt, cá, tôm... vào các hộp đựng bằng thép hoặc inox, bởi tính dẫn lạnh của kim loại nhanh hơn, thời kì làm lạnh rút ngắn, ít hao điện.

- Một tuần xả tuyết một lần nhằm nâng cao hiệu quả làm lạnh.

- Định kỳ tiến hành giã đông ngăn đá và lau khô các hộp đựng trong ngăn mát, giúp tủ hoạt động tần tiện điện.

- Định kì 1 tháng/lần vệ sinh tủ và bộ tản nhiệt, nhằm nâng cao hiệu suất làm lạnh và tuổi thọ của tủ.

- liền lau chùi phần gioăng cao su ở cửa tủ nhằm giúp phần cao su giữ được độ bền, đóng khít cửa, không thất thoát hơi lạnh nhiều gây tốn điện.

Liên hệ : TP. Hồ Chí Minh: 91 Điện Biên Phủ, P.Đakao, Q.1 TP.HCM

Hotline: 19006429 -083 771 6388 - 0913 868 999