PDA

View Full Version : Chi phí hút mỡ có thể giảm cân nhanh chóng


Nguoidepdangxinh
16-05-2014, 11:01 AM
CÂU HỎI

Xin chào bác sỹ, tôi nghe mấy người bạn mách là hút mỡ có thể giảm cân nhanh chóng nên rất muốn đi hút mỡ bụng. Nhưng không biết hút mỡ có tốt không? Chi phí như thế nào? Mong bác sỹ hồi âm sớm cho tôi. Chân thành cảm ơn bác sỹ. (Lê Thị Ngoan – Đống Đa, HN)


TRẢ LỜI:

Trước tiên xin cảm bạn đã gửi câu hỏi về Thẩm Mỹ Đông Á. Chúng tôi rất hân hạnh được giải đáp thắc mắc của bạn.

GỢI Ý XEM THÊM
Cách giảm mỡ bụng nhanh (http://hutmoantoan.vn/cach-giam-mo-bung-nhanh-chong.html)
Làm sao để giảm cân (http://hutmoantoan.vn/lam-sao-de-giam-can-nhanh-chong-va-toan.html)
Mỡ bụng luôn là vấn đề ám ảnh của các chị em phụ nữ. Không chỉ gây mất thẩm mỹ mà mỡ bụng còn ẩn chứa nhiều nguy cơ về bệnh lý. Vì vậy, tiến hành loại bỏ mỡ thừa là việc cần thiết.

Giải pháp hiệu quả nhất để loại bỏ mỡ thừa đó là sử dụng công nghệ hút mỡ thông minh body laser.

Đây là công nghệ hút mỡ công nghệ Mỹ tiên tiến nhất hiện nay. Việc loại bỏ mỡ thừa không chỉ giúp bạn lấy lại vòng 2 thon thả mà còn giảm các nguy cơ về bệnh lý nên bạn hoàn toàn yên tâm là hút mỡ tốt cho sức khỏe.

Công nghệ hút mỡ bụng thông minh kết hợp hoàn hảo 3 trong 1. Đầu tiên, các bác sỹ sẽ dùng sóng siêu âm Laser ở tần số thấp để tập trung hóa lỏng mô mỡ thừa, sau đó nhẹ nhàng loại bỏ chúng ra ngoài cơ thể nằng các thiết bị nội soi thông minh. Kết thúc liệu trình, bước sóng 1064nm sẽ tiến hành sắp xếp lại tổ chức collagen giúp vùng da điều trị trở nên săn chắc, mịn màng. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề hút mỡ có tốt không?
http://hutmoantoan.vn/wp-content/uploads/2013/12/hut-mo-noi-soi3.jpg
Công nghệ hút mỡ thông minh body laser
Một liệu trình phẫu thuật hút mỡ (http://hutmoantoan.vn/) diễn ra nhanh chóng nên bạn không mất thời gian nghỉ dưỡng và có thể sinh hoạt bình thường.

Tại Thẩm Mỹ Đông Á, 1 liệu trình hút mỡ bụng có chi phí: 15 – 20 triệu VNĐ.

Thẩm Mỹ Đông Á luôn đặt sự an toàn của khách hàng là mục tiêu phấn đấu. 100% liệu trình hút mỡ đều được thực hiện tại Bệnh Viện theo đúng quy chuẩn Bộ Y Tế đề ra để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

Thực hiện hút mỡ an toàn tại Thẩm Mỹ Viện Đông Á là cách nhanh chóng và an toàn nhất để lấy lại vòng 2 thon gọn và bảo vệ sức khỏe của bạn. Thẩm Mỹ Đông Á – nơi sắc đẹp Á Đông tỏa sáng.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội Tel: 0466.51.44.66
Tư vấn & CSKH (24/7): 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Hotline: 1900.6498