PDA

View Full Version : Quy trình nâng ngực thẩm mỹ an toàn


freeman24
21-05-2014, 02:04 PM
Nâng ngực thẩm mỹ an toàn là phương pháp ưu việt giúp cải thiện vẻ đẹp vòng 1 cho khuôn ngực của phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm hiểu kỹ một quy trình nâng ngực hoàn chỉnh trước khi quyết định tiến hành hoạt động này. Các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Thẩm mỹ viện Đông Á sẽ giúp cho bạn có một cái nhìn cận cảnh về quy trình nâng ngực túi ngực an toàn đạt chuẩn quốc tế.

Bước 1:Bác sĩ thăm khám, tư vấn

Khách hàng được bác sỹ tư vấn kỹ lưỡng về dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ. Đồng thời các bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe tổng quản đủ tiêu chuẩn phẫu thuật & được tư vấn phương pháp nâng ngực phù hợp đảm bảo kết quả thẩm mỹ là tốt nhất.
http://nangngucantoan.net/wp-content/uploads/2014/03/Chuyen-gia-dau-Nganh-nang-nguc-tu-van-pp-nang-nguc-an-toan.jpg
Trực tiếp các bác sỹ chuyên khoa thăm khám và tư vấn

+ Trải qua các quá trình kiểm tra sức khỏe cơ bản như: thử máu, kiểm tra xem có bệnh lý nào về sức khỏe không như: tim mạch, huyết áp…vv

+ Đảm bảo đủ sức khỏe mới được tham gia dịch vụ nâng ngực.

Bước 2:Đo vẽ kích thước ngực

+ Khách hàng được tư vấn lựa chọn hình dáng và loại túi ngực phù hợp
http://nangngucantoan.net/wp-content/uploads/2014/03/a15.jpg
Tiến hành đo vẽ chính xác khuôn ngực trước khi nâng


+ Bác sĩ tiến hành đo vẽ các chỉ số để đặt túi ngực phù hợp với dáng người sao cho cân đối, hài hòa, tự nhiên nhất.
Tham khảo thêm:
nang nguc bang mo tu than (http://nangngucantoan.net/nang-nguc-bang-mo-tu-buoc-tien-cong-nghe-hien-dai.html) [size=3]lam sao de co bo nguc to (http://nangngucantoan.net/lam-sao-de-nguc-to-len-mot-cach-an-toan.html)

Bước 3 :Bác sĩ tiến hành gây mê cho khách hàng

Phẫu thuật nâng ngực phải được thực hiện trong bệnh viện – nơi có đầy đủ trang thiết bị hiện đại và gây mê theo đúng quy định của Bộ Y Tế

http://nangngucantoan.net/wp-content/uploads/2014/03/3.jpg
Tiến hành gây mê an toàn tại Bệnh viện

Bước 4:Tiến hành phẫu thuật nâng ngực

Các bác sĩ thẩm mỹ viện Đông Á tiến hành nâng ngực theo công nghệ nội soi, kỹ thuật mới nhất hiện nay đảm bảo tính An Toàn – Thẩm Mỹ. Thông thường, vết mổ sau ca phẫu thuật nâng ngực nội soi được thực hiện qua đường nách đảm bảo không để lộ sẹo sau thẩm mỹ.
http://nangngucantoan.net/wp-content/uploads/2014/02/B.s-Reid-Sheltall-truc-tiep-tien-hanh-nang-nguc-cho-khach-hang.jpg
Chuyên gia nước ngoài tiến hành nâng ngực nội soi an toàn tại Bệnh viện




Với túi ngực An Toàn, các bác sĩ thường tiến hành đặt túi độn dưới cơ ngực nên đảm bảo không làm ảnh hưởng đến hoạt động của tuyến sữa(Không ảnh hưởng việc cho con bú sau này). Sử dụng hình dáng kích thước, loại túi độn nào sẽ do chỉ định, tư vấn của bác sỹ, tùy thuộc vào đặc điểm khuôn ngực của từng người.

Sau khi phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ thành công, cách hàng sẽ được tiến hành hồi sức và chăm sóc đặc biệt trong phòng nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế của Thẩm mỹ viện với đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại. Các bác sỹ chuyên khoa nước ngoài sẽ trực tiếp chăm sóc và hướng dẫn cách chăm sóc khuôn ngực sau phẫu thuật tại nhà cho khách hàng. (Khách hàng sẽ được thay băng và vệ sinh vết mổ cho đến khi cắt chỉ)

Sau khi được hồi sức 1- 2 ngày, khách hàng có thể tự nghỉ dưỡng tại nhà và tái khám theo chỉ định của bác sỹ. (Tránh để nước tiếp xúc với với vết mổ, uống thuốc và kiêng khem theo chỉ định của bác sỹ)

Hãy gửi câu hỏi thắc mắc, hoặc cần các chuyên gia tư vấn trực tiếp tư vấn thì bạn hãy gọi tới địa chỉ sau:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội Tel: 0466.51.44.66

Tư vấn & CSKH (24/7): 0968.77.88.66 /0962.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

Hotline: 1900.6498
Nguồn bài viết: http://phauthuatnguc.vn/can-canh-quy-trinh-nang-nguc-tui-nguc-toan.html