PDA

View Full Version : Chất liệu độn cằm nào tốt?


thammyvien20130
22-05-2014, 11:11 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi có cái cằm không được đẹp cho lắm. Nó không được thuôn gọn và đủ độ dài mà cứ ngắn ngắn khiến gương mặt tôi không được “nổi” và có sức hút mà nhìn rất kì cục. Bạn bè tôi có nói nên đi phẫu thuật độn cằm. Nhưng tôi không rõ Chất liệu độn cằm nào tốt? ('http://nang-mui.com/chat-lieu-don-cam-nao-tot/') Kéo dài được bao lâu? Vậy mong bác sĩ giải đáp giúp tôi.
>>Phương pháp bấm mí Hàn Quốc để có mắt đẹp hơn ('http://nang-mui.com/bam-mi-han-quoc-de-co-mat-dep-hon/')
>>Gọt mặt v line – giải pháp gọt mặt hoàn hảo ('http://thammyvienhanoi.org/got-mat-v-line-giai-phap-got-mat-hoan-hao-nhat/')
(Huyền – Phú Thọ)
Câu trả lời:
Chào bạn Huyền, nang-mui.com đã nhận được câu hỏi của bạn và chúng tôi xin giải đáp thắc mắc đó như sau:
Nếu bạn mong muốn chỉ cần thực hiện duy nhất một lần nhưng mang lại kết quả dài lâu thì phẫu thuật độn cằm chính là giải pháp tối ưu.
Chất liệu độn trong phẫu thuật độn cằm thường được sử dụng đó là chất liệu độn nhân tạo Artificial Augmentation. Trong quá trình phẫu thuật cấy ghép cằm, bác sỹ phẫu thuật sẽ mổ một đường nhỏ ở trong niêm mạc môi dưới của bạn tạo một khoang nhỏ để cho chất cấy ghép vào. Chất liệu độn cằm không độc hại và thường không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào cho cơ thể, được chèn vào trong khoang trước xương hàm.
Ngoài ra bạn cũng có thể xử dụng chính chất liệu mỡ bên trong cơ thể mình để thực hiện độn cằm. Phương pháp này rất an toàn, thân thiện với người dùng và mang lại hiệu quả cao Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi bạn phải có mỡ thừa. Và hầu hết ở các thẩm mỹ viện chỉ kết hợp thực hiện với những dịch vụ như bơm mỡ má, bơm mỡ ngực,ít khi thực hiện riêng. Nếu thực hiện riêng thì chi phí rất cao.
Hy vọng những thông tin trên hữu ích đối với bạn
Nguồn:http://nang-mui.com ('http://nang-mui.com/')