PDA

View Full Version : Dịch vụ cho thuê ACCOUNT luyện thi CMA, tài liệu CMA HOT NHẤT


david.manh111
15-06-2014, 11:39 AM
Ngày hôm nay chúng tôi mở rộng thêm dịch vụ cho thuê ACCOUNT luyện thi CMA, tài liệu CMA

• Những Account mà chúng tôi cho thuê hoàn toàn Authentic của bên chúng tôi hoặc do các cá nhân có nhu cầu nhờ chúng tôi cho thuê lại. Các Account của chúng tôi thường gồm những gì: chúng sẽ là tài khoản học trực tuyến của những website hang đầu thế giới về giảng dạy của từng bộ môn

Ví dụ: http://www.efficientlearning.com/wileycmaexcel/ (http://www.efficientlearning.com/wileycmaexcel/)

http://www.gleim.com/ (http://www.gleim.com/)

http://www.hockinternational.com/ (http://www.hockinternational.com/)


• Account sẽ kèm toàn bộ các bài giảng trực tuyến update mới nhất, các video, tài liệu học, câu hỏi trắc nghiệm, các bài Full test và Test Bank…

Thêm nữa các bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều tài liệu về du học, tài luyện luyện thi khác về tài liệu CFA 2014, tài liệu ACCA 2014, tài liệu FRM 2014, tài liệu FIA 2014, tài liệu CAT 2014, tài liệu CPA 2014, tài liệu CMA 2014, tài liệu CIA 2014, CAT, tài liệu CIMA 2014 , tài liệu PMP, tài liệu TOEFL, tài liệu IELTS, tài liệu SAT, tài liệu ACT, tài liệu TOEIC, tài liệu GRE, tài liệu GMAT, tài liệu LSAT, tài liệu PSAT, tài liệu MCAT, tài liệu GED, College Essays, tài liệu MBA…


1. Đối với Người muốn thuê ACCOUNT học của chúng tôi:
- Giá cả chúng tôi cho thuê hiện tại là 250k- 350k /1 tháng với tùy loại ACCOUNT tùy môn học. Cái này liên hệ để biết thêm chi tiết. Nhưng cam đoan với các bạn package học đều từ 700-2000$ nhé.
- Người thuê Account phải đảm bảo cam kết không chia sẻ tài khoản cho người khác. Với 1 số tài khoản chỉ có thể sử dụng 1 máy (do 1 số điều khoản khắc nghiệt nhà cung cấp). Trong trường hợp nếu phát hiện người thuê vi phạm chúng tôi sẽ stop dịch vụ với khách hang, và không trả lại tiền thuê tháng đó. An tâm trường hợp vậy rât it xay ra.
- Quan trọng là: số lượng Account cực ít, thuê nhanh không hết, chúng tôi sẽ không cho nhiều người thuê 1 account nên các bạn cần đăng kí sớm nhé.

2. Đối với người có Account muốn giảm chi phí học:
- Bởi vì Account học quốc tế thường có giá khá cao. Thông thường các bạn mua và sử dụng 1 mình sẽ rất vất vả về tài chính. Đồng thời các bạn lại không kết nối được người có cùng nhu cầu với mình, ko tin tưởng người trên mạng. Vậy thì tại sao lại không thong qua chúng tôi để làm Trung Gian.
- Với uy tín chúng tôi sẽ làm tốt điều đó. Hãy nói cho chúng tôi biết bạn có ACCOUNT luyện thi gì. Và muốn cho thuê lại. Chúng tôi sẽ kết nối khách hàng và ăn % trên mỗi tháng cho thuê đó.
==> Mục đích chúng tôi là giảm chi phí thấp nhất cho các bạn khi luyện thi !!!

Hãy nhấc điện thoại và Alo cho chúng tôi

KHOTAILIEUTIENGANH.COM
Jack Phan : YM sieusach.tienganh 0986276707
David Manh: YM david.manh123 +49351125342