PDA

View Full Version : Upppppppppppp


thuannguyenshop
28-06-2014, 04:03 PM
Siêu Upp

ddiem85
10-07-2014, 04:55 PM
Nhiều doanh nghiệp du lịch đang chờ Lãnh sự quán Nhật Bản công bố danh sách những công ty được chỉ định để được hưởng chính sách nới lỏng gần như miễn thị thực nhằm tổ chức tour đi Nhật cho du khách Việt Nam vì nhu cầu đang gia tăng mạnh.

Ông Từ Quý Thành, Giám đốc Công ty Du lịch Liên Bang Travelink, cho biết trước đây tour Nhật Bản được tổ chức không liền tù tù và kén khách vì thủ tục xin visa to Vietnam (https://www.visaonlinevietnam.com/) khó khăn, giá tour cao. Tuy nhiên, tình hình đã khác. Hiện mỗi tuần công ty có một đoàn đi du lịch Nhật Bản; dự kiến sang tháng 8-2014 sẽ tăng lên 4 đoàn mỗi tuần.

doanh gia này hy vọng Liên Bang Travelink có thể là một trong những doanh nghiệp được chỉ định để đưa du khách Việt Nam vào Nhật Bản - thị trường đang tăng trưởng nhanh và hút khách, đặc biệt là trong tình hình du khách gần như bỏ tour đi Trung Quốc.

"Xin visa to Vietnam (https://www.visaonlinevietnam.com/) dễ hơn thì khách sẽ đi nhiều hơn. Khi đó, chúng tôi sẽ có thể đặt dịch vụ phi cơ, khách sạn... dài ngày hơn để có giá tốt nhất. Theo tôi, khi đó giá tour có thể sẽ giảm gần 20% so với hiện tại, tức chỉ gần 30 triệu đồng/người nên sẽ có nhiều người mua hơn", ông nói.

Giám đốc nhiều công ty du lịch khác cũng đang kỳ vọng vào việc nới lỏng visa to Vietnam (https://www.visaonlinevietnam.com/) từ phía Nhật Bản để hoạch định chiến lược kinh doanh.

Ông Trần Xuân Hùng, Giám đốc Công ty Du lịch Viking, nói công ty ông không chỉ dừng lại ở việc vỡ hoang thị trường khách du lịch thuần túy, mà còn nhắm đến những người muốn sang Nhật Bản học nghề trong vài tháng và thương nhân muốn sang tìm hiểu những công nghệ không quá đắt tiền.

"Đây là thị phần tiềm năng vì người trong nước có nhu cầu và phía Nhật Bản - nơi có rất nhiều công ty vừa và nhỏ, cũng rất sẵn sàng", ông Hùng nói.

Ông Hùng cũng rất tin cậy vào khả năng cuộn khách của thị trường này. nếu năm ngoái, thỉnh thoảng công ty mới có khách đăng ký đi Nhật thì nay lượng khách đều đặn hơn. Đặc biệt, trong mùa hoa anh đào vào khoảng cuối tháng 3, đầu 4-2014, tuần nào công ty cũng có đoàn phát xuất. sở thích của du khách cũng thay đổi, thay vì chỉ tham quan thuần túy, du khách đã đề nghị những loại tour đặc biệt hơn, chả hạn đi dài ngày hơn thay vì chương trình thường ngày khoảng 5 - 6 ngày để khám phá văn hóa ẩm thực, coi đấu vật Sumo, xem kịch nghệ...

Công ty Du lịch Samurai - công ty chuyên về tour Nhật Bản - cũng cho biết, lượng khách đang tăng trưởng tốt và rất kỳ vọng vào chính sách thị thực mới để lôi cuốn khách nhiều hơn nữa. Samurai đang nhắm đến loại hình du lịch chữa bệnh, khám sức khỏe tổng quát tại Nhật.

Tour Nhật chỉ mới phát triển trong vài năm trở lại đây nhưng hiện có rất nhiều công ty bán sản phẩm này. Cuối năm ngoái, 24 công ty du lịch ở TPHCM đã thành lập câu lạc bộ tổ chức tour đi Nhật Bản để cộng tác thúc đẩy kinh dinh và chia sẻ kinh nghiệm. Vào tháng trước, một câu lạc bộ tương tự cũng ra đời ở Đà Nẵng, quy tụ một số doanh nghiệp tại miền Trung.

Trong năm 2013, lượng khách du lịch từ Việt Nam sang Nhật đã đạt đến 90.000 lượt, tăng đến 150% so với năm trước đó. Năm nay, dự kiến du khách tiếp kiến tăng trưởng mạnh nhờ sự quảng bá mạnh mẽ của du lịch Nhật Bản tại Việt Nam, những chính sách hỗ trợ doanh nghiệp bán tour như hỗ trợ kinh phí lăng xê, nới lỏng thị thực... Phía Nhật Bản kỳ vọng đến năm 2015, sẽ thu hút được 200.000 lượt khách du lịch từ Việt Nam.

Hôm 17-6, Bộ Ngoại giao Nhật Bản cho biết, công dân của ba nước Indonesia, Philippines và Việt Nam sẽ được nới lỏng hoặc miễn giảm một số điều kiện xin cấp visa to Vietnam (https://www.visaonlinevietnam.com/) (visa) vào Nhật Bản. Theo đó, điều kiện xét cấp visa to Vietnam (https://www.visaonlinevietnam.com/) nhiều lần (visa multiple-entry) cho công dân Philippines và Việt Nam sẽ được nới lỏng đáng kể; điều kiện xét cấp visa to Vietnam (https://www.visaonlinevietnam.com/) một lần (visa single-entry) cho khách du lịch Việt Nam và Philippines cũng sẽ được nới lỏng tới mức gần như miễn thị thực nếu du khách đăng ký visa to Vietnam (https://www.visaonlinevietnam.com/) chuẩn y một công ty du lịch được chỉ định.


Tag: vietnam visa (https://www.visaonlinevietnam.com/), visa vietnam (https://www.visaonlinevietnam.com/), visa to vietnam (https://www.visaonlinevietnam.com/), visa for vietnam (https://www.visaonlinevietnam.com/), vietnam tourist visa (https://www.visaonlinevietnam.com/), vietnam visa on arrival (https://www.visaonlinevietnam.com/), vietnam visa applications (https://www.visaonlinevietnam.com/), vietnam visa online (https://www.visaonlinevietnam.com/), apply vietnam visa (https://www.visaonlinevietnam.com/), get vietnam visa (https://www.visaonlinevietnam.com/), vietnam visa riquirements (https://www.visaonlinevietnam.com/), nhac san (http://www.laydj.com), nhacsan (http://www.laydj.com/), nhạc sàn (http://www.laydj.com/)

zodiackeys88
10-07-2014, 05:30 PM
Up cho cả nhà tham khảo giá cả nha ^^ Có gì thắc mắc cứ LH: Hotline 0936446554 ( 24/7 ) ^^

dangviva20
10-07-2014, 05:35 PM
OTTTD có lẽ sẽ được xếp vào hàng những sản phẩm nực cười hàng nhất thế giới ảo với việc ném người chơi vào một bối cảnh nơi sự thanh bình đang lên ngôi, đe dọa tới hàng ngàn, hàng vạn cuộc sống binh lính khi họ phải đưa đẩy mình tới những hè phố van xin kẻ qua đường[/color][/color]