PDA

View Full Version : Điều trị dứt điểm tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning


hainb
10-07-2014, 11:10 AM
Tôi bị tàn nhang từ nhiều năm nay, chủ yếu tập trung ở 2 bên gò má và mũi. Tôi muốn nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi phương pháp chữa dứt điểm tàn nhang. Cảm ơn bác sĩ và mong sớm nhận được câu trả lời. (Thùy Trang – 29 tuổi)
Bác sĩ tư vấn:


Thùy Trang thâm mến!


Do nóng lòng muốn trị tàn nhang (http://tritannhang.info) mà nhiều người đã áp dụng không đúng phương pháp, vì vậy kết quả điều trị không cao, đồng thời đã dẫn đến những tổn thương không mong muốn cho làn da, chưa kể việc điều trị tàn nhang sẽ trở nên khó khăn hơn ban đầu.


Laser Toning – Phương pháp điều trị dứt điểm tàn nhang chỉ với một lần duy nhất


Hiện nay để điều trị tàn nhang không còn là chuyện khó, tuy nhiên, nếu không áp dụng đúng phương pháp thì có thể sẽ dẫn đến những tác hại cho làn da, đồng thời khiến cho việc điều trị tàn nhang trở nên khó khăn hơn. Laser Toning, giải pháp tối ưu giúp bạn nhanh chóng điều trị tàn nhang tận gốc, (http://tritannhang.info/tri-tan-nhang-tan-goc-bang-cong-nghe-laser-toning)an toàn, tàn nhang không tái phát, không để lại sẹo và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.





Để đảm bảo hiệu quả tối ưu cho khách hàng, tại Trung tâm đặc trị nám – tàn nhang, các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị tàn nhang bằng phương pháp này theo các bước khoa học như sau:


Đầu tiên, thăm khám và soi da, từ đó có hướng điều trị phù hợp nhất


Sau đó, Làm sạch da


Tiếp theo, bôi tê lên vùng da điều trị, sau đó để 30 – 45 phút cho thuốc tê ngấm đều.


Kế tiến, trị liệu tàn nhang bằng Laser. Tùy vào từng loại da, mức độ tàn nhang của từng khách hàng bác sỹ điều trị sẽ lựa chọn mức năng lượng laser phù hợp để vừa đảm bảo sắc tố tàn nhang bị loại bỏ một cách triệt để, vừa an toàn cho da vùng điều trị.


http://tritannhang.net/wp-content/uploads/cach-dieu-tri-tan-nhang-hieu-qua.jpg (http://tritannhang.net/tin-tuc/cach-dieu-tri-tan-nhang-hieu-qua/attachment/cach-dieu-tri-tan-nhang-hieu-qua-2)


cách trị tàn nhang hiệu quả nhất (http://tritannhang.info/dau-la-cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-va-toan-nhat) lấy lại làn da sáng mịn


Sau khi hoàn thành việc điều trị bằng công nghệ Laser Toning, các chuyên viên – kỹ thuật viên sẽ tư vấn, hướng dẫn cho bạn cách thức chăm sóc sau điều trị một cách hợp lý, nhằm đảm bảo độ an toàn và đạt hiệu quả cao nhất.


Ngoài tác dụng trị dứt điểm tàn nhang với hiệu quả tử 90 – 95%, laser Toning còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông và kích thích tái tạo tế bào da, mang đến cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng hơn


Laser Toning đã được kiểm duyệt về độ an toàn và tính hiệu quả bởi FDA, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn phương pháp này để điều trị tàn nhang. Laser Toning, giải pháp hoàn hảo cho việc loại bỏ tàn nhang và nám sâu.


Chúc bạn điều trị tàn nhang thành công, sớm khôi phục làn da tươi sáng, mịn màng!


Ngoài ra các bạn có thể xem thêm:


>> trị tàn nhang trên mặt (http://tritannhang.info/cach-nao-tri-tan-nhang-tren-mat-nhanh-chong-va-ket-qua-triet-de)


>> dieu tri tan nhang het bao nhieu tien (http://tritannhang.info/dieu-tri-tan-nhang-tai-tham-vien-kangnam-het-bao-nhieu-tien)