PDA

View Full Version : Vài cách làm đẹp ngay tại nhà được lưu truyền


tridungtmdt
24-07-2014, 04:22 PM
Bệnh hôi nách khá thường gặp, bệnh này dù không nguy hiểm nhưng lại gây ra vô vàng sự phiền phức và gây mất tự tin cho người bệnh trong giao tiếp cũng như trong sinh hoạt, thậm chí trong quan hệ vợ chồng. Nguyên nhân bệnh hôi nách là do tuyến mồ hôi nách gây ra, cả nam và nữ đều có thể bị bệnh hôi nách, tuy nhiên tỉ lệ ở nữ cao hơn ở nam giới.





Làm sao để chữa trị hôi nách (http://chuatrihoinach.vn/) hiệu quả , đơn giản vĩnh viễn. Sau đây , xin chia sẻ đến bạn vài cách trị hôi nách vĩnh viễn bằng thiên nhiên, triệt để tại nhà mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện được dễ dàng.


Cách trị hôi nách hiệu quả bằng phèn chua :


Sử dụng 1 miếng phèn to (khoảng bằng quả trứng gà), cho vào hộp sắt nhỏ, đun trên lửa để nước bốc hơi hoàn toàn, lúc này cục phèn sẽ chuyển sang màu trắng. Tiếp đến bạn nghiền phèn thành bột để sử dụng.


Dùng tay phủ bột phèn lên nách để giảm mùi hôi, có thể sử dụng hàng ngày 3 lần. Phương pháp trị hôi nách này khá hiệu quả và được nhiều người lựa chọn để chữa bệnh hôi nách .


Phèn chua có tác dụng diệt khuẩn rất tốt, do vậy hầu hết các loại thuốc trị hôi nách đều có chứa phèn chua trong đó.



Cách chữa trị hôi nách (http://chuatrihoinach.vn/chua-hoi-nach-hieu-qua-bang-tiem-botox.html)đơn giản bằng muối tinh


Hòa tan muối tinh vào nước rồi dùng khăn sạch thấm dung dịch và thoa nhẹ lên vùng hay đổ mồ hôi. Mục đích của việc này là tiêu diệt và ngăn chặn sự hoạt động của vi khuẩn gây mùi hôi.



Cách chữa bệnh hôi nách bằng gừng tươi


Trong gừng chứa nhiều chất cay có tác dụng ngăn ngừa quá trình tiết mồ hôi, làm cho vùng nách được khô thoáng từ đó sẽ triệt tiêu mùi hôi nách hôi chân hiệu quả.


20g gừng tươi (gồm thân và rễ) đem phơi hoặc sấy khô, tán nhuyễn ra hòa cùng 4g mật ong trộn đều lên.


Xoa hỗn hợp vào nách, lòng bàn chân mỗi ngày 2 lần sau khi tắm.



Nguồn: http://giadinhxahoi.com.vn/suc-khoe/vai-cach-tri-hoi-nach-vinh-vien-bang-thien-nhien.html