PDA

View Full Version : Quà Valentine Lãng Mạn Nhưng Tiết Kiệm


cuahangso1
04-09-2012, 08:37 AM
Bạn sẽ không tiếc những gì mình có thể để dành tặng người yêu thương trong ngày Lễ tình nhân. Nhưng hãy nghĩ đến tương lai của hai người nhiều hơn bằng cách “tiết kiệm tình phí” mà vẫn có những khoảnh khắc ngọt ngào trong ngày đầy ý nghĩa này. Dưới đây là một vài ý tưởng cho bạn từ những “món quà truyền thống”.

http://static.proguide.vn/img/2012/2/2/400_1274678274-i-love-you-in-sand.jpg

1. Xem phim

Nếu hai bạn có cùng sở thích xem phim. Thay vì xem ngoài rạp thì bạn có thể mua đĩa hoặc lên mạng download để xem tại nhà mình. Hãy sáng tạo bằng cách đốt nến thơm, một bó hoa tươi, một chút rượu vang với một chút đồ ăn nhẹ để tình yêu của hai bạn được thăng hoa.

2. Bữa tối lãng mạn

Lãng mạn không nhất thiết bạn phải ăn mặc lịch lãm để dắt tay nhau vào nhà hàng sang trọng. Hãy tạo ra trong chính ngôi nhà bạn những điều mà bạn mong ước. Nấu món ăn hai bạn muốn thưởng thức. Treo lại rèm cửa, bày biện để ánh sáng trong căn nhà bạn thêm trầm ấm, lãng mạn bằng cách thắp nến hoặc đèn đỏ và âm nhạc. Mặc dù ăn tối ở nhà nhưng bạn hãy chọn cho mình bộ trang phục như bạn đang đi ăn ở nhà hàng vậy. Chắc chắn đây sẽ là những khoảnh khắc ấm áp của hai bạn.

3. Đến những nơi “kỷ niệm tình yêu”

Còn gì thú vị hơn khi bạn hâm nóng tình yêu của mình bằng cách nhắc lại kỷ niệm. Chỉ cần hai bạn luôn vui vẻ vào mọi giây phút bên nhau thì một nhành hoa dại cài lên tóc nàng cũng là một món quà đầy ý nghĩa. Việc bạn cần làm chỉ ngồi suy nghĩ xem, nơi nào mà hai bạn có nhiều kỷ niệm nhất. Có thể là địa điểm lần đầu tiên gặp gỡ hay nơi mà các bạn bắt đầu “cưa cẩm” nhau như khuôn viên trường đại học…

4. Một bài hát về tình yêu

Bạn có thể dùng rất nhiều các phần mềm trên mạng, hoặc đăng ký vào một site nào đó để thu âm một bản nhạc tình yêu trên nền nhạc có sẵn. Sau đó bạn chỉ cần download xuống, cài vào điện thoại của nàng/ chàng, hoặc ghi âm ra đĩa và lồng ghép vào đó những bức ảnh tình yêu của hai người. Với cách này, bạn có thể ghi âm cả những điều bạn muốn thổ lộ mà bình thường đó là “những lời rất khó nói”.

5. Về với thiên nhiên

Nếu có thể, bạn hãy cùng người mình lên kế hoạch ra vùng ngoại ô, về một vùng quê nào đó để tận hưởng cuộc sống êm đềm ở đó. Việc cùng nhau ngắm nhìn cuộc sống sinh hoạt không phải nơi mình đang sống sẽ khiến cho bạn nhiều cảm xúc, nhiều suy nghĩ và dễ chia sẻ, gần gũi nhau hơn. Việc này chắc chắn rằng không làm mất của bạn quá nhiều chi phí đâu.

Nếu như năm nào bạn cũng nhận những món quà valentine (http://www.juno.com.vn/tin-tuc/tin-khuyen-mai/mua-yeu-chon-giay-xinh-rinh-qua-valentine-cung-juno-c31a267.html) là hoa hồng, chocolate… thì chẳng còn gì là thú vị và bất ngờ nữa. Không nhất thiết phải là đồ trang sức hay thời trang đắt tiền mà bạn vẫn có thể tạo ra cho mình những khoảnh khắc đầy tình yêu.

Lưu ý: Dù tặng bất cứ món quà gì, bạn cũng nên viết một tấm thiệp tặng kèm. Nó sẽ là một thứ được lưu giữ và gợi kỷ niệm rất nhiều khi thời gian qua đi.