PDA

View Full Version : Hút bỏ nội soi – phương pháp loại bỏ mùi hôi nách vĩnh viễn


haily19
25-07-2014, 01:32 PM
Mùi cơ thể, đặc biệt là mùi hôi ở vùng nách tuy không gây tổn hại đến sức khỏe nhưng điều này lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự tư tin trong giao tiếp của bạn. Vậy làm thế nào để loại bỏ mùi hôi nách vĩnh viễn (http://giam-beo.net/hut-bo-noi-soi-phuong-phap-loai-bo-mui-hoi-nach-vinh-vien/) trên cơ thể ?? Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách chính là câu trả lời hoàn hảo mà bạn tìm kiếm.

>> Cách trị hôi nách vĩnh viễn bằng phương pháp hút bỏ nội soi (http://tri-mun.vn/cach-tri-hoi-nach-vinh-vien-voi-mot-lan-duy-nhat/)
>> Chữa hôi nách tại nhà bằng dấm gạo (http://tri-mun.vn/chua-hoi-nach-tai-nha-bang-dam-gao/)Nếu trước đây bạn đã thử rất nhiều các biện pháp điều trị bệnh hôi nách từ thảo dược, đun lá tắm, hay sử dụng các loại mỹ phẩm để át đi mùi hôi nách nhưng vẫn phiền lòng về mùi khó chịu này, hãy để công nghệ hút bỏ nội soi giúp bạn giải quyết vấn đề. Công nghệ hút bỏ nội soi sẽ loại bỏ mùi hôi nách vĩnh viễn, đảm bảo không bao giờ tái phát, giúp bạn tự tin và thoải mái hơn trong giao tiếp, hoạt động cũng như sinh hoạt hàng ngày.
http://giam-beo.net/wp-content/uploads/2014/01/hut-bo-noi-soi-phuong-phap-loai-bo-mui-hoi-nach-vinh-vien1.jpg
Hút bỏ nội soi giúp loại bỏ mùi hôi nách vĩnh viễn
Với phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách, các bác sĩ sẽ tiến hành sẽ xác định vị trí chính xác của tuyến mồ hôi gây ra mùi khó chịu nơi vùng nách, sau đó sẽ tiến hành hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi này bằng thiết bị hút ly tâm hiện đại. Phương pháp này sẽ giúp loại bỏ vĩnh viễn mùi hôi nách chỉ với một lần điều trị duy nhất.
Ưu điểm được đánh giá cao nhất của phương pháp loại bỏ mùi hôi nách vĩnh viễn bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi là giúp cơ thể hoàn toàn sạch mùi, khô ráo hết mồ hôi, thời gian điều trị nhanh chóng chỉ trong 1 lần duy nhất, không đau rát, xâm lấm đến bề mặt da và đồng thời còn giúp loại bỏ lớp mỡ thừa nơi vùng nách.
http://giam-beo.net/wp-content/uploads/2014/01/hut-bo-noi-soi-phuong-phap-loai-bo-mui-hoi-nach-vinh-vien2.jpg
Tự tin và năng động sau khi loại bỏ mùi hôi nách vĩnh viễn
Ưu điểm của phương pháp Hút bỏ nội soi so với các phương pháp chữa trị hôi nách thông thường nằm ở chỗ:
- Hút bỏ nội soi tác động trực tiếp và loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi lớn phân bố ở vùng nách – nguyên nhân chính gây ra căn bệnh hôi nách cũng như làm tăng tiết mồ hôi vùng nách. Trong khi các phương pháp thông thường như dùng lá trầu không, phèn chua, lăn khử mùi… chỉ tác động trên bề mặt da vùng nách, không thể xâm nhập được đến vùng tuyến mồ hôi nách.
- Do loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi nách nên Hút bỏ nội soi cho kết quả điều trị hôi nách triệt để, tận gốc, vĩnh viễn. Do chỉ tác động trên bề mặt da nên các phương pháp chữa hôi nách thông thường chủ yếu mang tính chất ngăn cản nách tiết mồ hôi, và hạn chế mùi hôi một cách tạm thời, không lâu dài.
- Đồng thời với việc hút bỏ hoàn toàn chân tuyến mồ hôi nách, những mô mỡ thừa vùng nách cũng bị công nghệ Hút bỏ nội soi loại bỏ, đưa ra ngoài do đó giúp giảm mỡ thừa vùng nách.
- Do không cắt rạch da, động chạm dao kéo mà bác sĩ chỉ dùng đầu ống hút có kích thước nhỏ như đầu bút bi vào vùng nách để Hút bỏ tuyến mồ hôi, nên không để lại sẹo trên nách. Kết thúc điều trị, khách hàng chỉ cần băng éo vùng nách là có thể ra về, không cần nghỉ dưỡng, chăm sóc phức tạp.
Với những ưu điểm trên đây, Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách - phương pháp chữa hôi nách vĩnh viễn ngày càng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Nguồn: http://giam-beo.net