PDA

View Full Version : Kết quả của phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi


haily19
04-08-2014, 01:29 PM
Theo thời gian gò bồng đào gợi cảm của phụ nữ sẽ dần mất đi độ căng đầy và săn chắc. Điều này làm chị em mất đi sự tự tin và sức hút vốn có của mình. Và sự ra đời của phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi (http://xn--nngngc-wta8762d.net/dich-vu-tham-my/ket-qua-cua-phuong-phap-phau-thuat-nang-nguc-noi-soi) đã giải quyết nỗi lo lắng của phái đẹp.

>> Chia sẻ bí quyết “Làm thế nào để ngực săn chắc” (http://xn--nngngc-wta8762d.net/nang-nguc-tu-nhien/chia-se-bi-quyet-lam-the-nao-de-nguc-san-chac)
>> Bí quyết nâng ngực tự nhiên bằng biện pháp massage (http://xn--nngngc-wta8762d.net/nang-nguc-tu-nhien/bi-quyet-nang-nguc-tu-nhien-bang-bien-phap-massage)
http://xn--nngngc-wta8762d.net/wp-content/uploads/ket-qua-cua-phuong-phap-phau-thuat-nang-nguc-noi-soi-1.jpg
Phẫu thuật nâng ngực nội soi cho vòng 1 đẹp như ý
Nâng ngực nội soi là phẫu thuật tăng thêm kích thước của ngực thông qua dụng cụ nội soi.
Nâng ngực nội soi có hai kỹ thuật: Nâng ngực nội soi qua đường nách và nâng ngực nội soi qua đường rốn. Trong đó, kỹ thuật nâng ngực nội soi qua đường nách đơn giản và được áp dụng nhiều hơn cả.
Quy trình phẫu thuật nâng ngực nội soi phải tuân thủ nghiêm ngặt các bước tiến hành để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả. Sau bước thăm khám, các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê toàn thân để khách hàng đảm bảo an toàn trong toàn bộ khoảng thời gian phẫu thuật. Với sự hỗ trợ của camera nội soi các bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách khoang ngực để đặt túi ngực một cách nhanh chóng, chính xác đến từng mm. Túi gel độn ngực sau đó sẽ được đưa vào theo đường nách hoặc qua rốn.
http://xn--nngngc-wta8762d.net/wp-content/uploads/ket-qua-cua-phuong-phap-phau-thuat-nang-nguc-noi-soi-3.jpg
Quy trình phẫu thuật nâng ngực nội soi tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín
Với phương pháp nâng ngực nội soi, túi gel độn ngực được đặt dưới cơ nên không ra hiện tượng lộ túi ngực, và đặc biệt không đè lên các dây thần kinh cảm giác và tuyến sữa, không gây ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ của người phụ nữ. Cả hai phương pháp nâng ngực nội soi qua đường nách hay đường rốn đều đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao, nâng ngực cân đối và tự nhiên, không để lại sẹo hoặc sẹo khó phát hiện.
http://xn--nngngc-wta8762d.net/wp-content/uploads/ket-qua-cua-phuong-phap-phau-thuat-nang-nguc-noi-soi-2.jpg
Khuôn ngực đầy đặn, đẹp tự nhiên sau phẫu thuật nâng ngực
Kết quả của phẫu thuật nâng ngực nội soi:
- Sau quá trình nâng ngực, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng tròn, mềm mại, đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với cơ thể.
- An toàn tuyệt đối, không xâm lấn, tổn thương
- Chất liệu mềm mại, tự nhiên giúp duy trì kết quả nâng ngực lâu dài
- Không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ
- Rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng
Để có được khuôn ngực đẹp như ý, bạn nên đến với những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ của Sở Y tế cũng như có kinh nghiệm trong việc phẫu thuật nâng ngực nội soi để được tư vấn và phục vụ chuyên nghiệp nhất.
Chúc bạn sức khỏe!

Nguồn: http://nângngực.net