PDA

View Full Version : "Truy tìm" quà Valentine vừa túi tiền - Không Khó Tẹo Nào


yensaokh
04-09-2012, 09:12 AM
Ngày Valentine sắp đến rồi, bạn vẫn đang loay hoay chưa mua được quà gì cho người yêu, chỉ vì… “viêm màng túi” sau đợt nghỉ Tết. Phải làm gì đây?

Một sai lầm thường gặp của teen là hay đi tìm quà ở những khu gift shop, dù biết rằng trong những “mùa quà tặng” như ngày Valentine thế này thì giá cả ở đó sẽ tăng lên rất nhiều. Hãy thử vận dụng khả năng sáng tạo của mình, thêm chút hài hước và nghịch ngợm xem nào, biết đâu bạn có thể nghĩ ra một món quà Valentine (http://www.juno.com.vn/tin-tuc/tin-khuyen-mai/mua-yeu-chon-giay-xinh-rinh-qua-valentine-cung-juno-c31a267.html) vô cùng ý nghĩa, mà lại không hề ảnh hưởng tới điều kiện tài chính đang khó khăn của mình!

Album ảnh

Hãy nhặt nhạnh tất cả ảnh mà hai bạn chụp chung với nhau, rồi đi in ra và tự tạo một cuốn album ảnh cực kì đáng yêu và ngọt ngào. Giá in ảnh không hề đắt đâu nhé, còn nếu tình trạng ví tiền của bạn thảm hơn nữa thì có thể in đen-trắng rồi dùng khả năng hội họa của bạn đề làm chúng trở nên sáng tạo và độc đáo. Đảm bảo album ảnh hand-made này sẽ làm “ai kia” cực bất ngờ luôn, nhất là với những đôi đã yêu nhau lâu lâu một chút. Mỗi tấm ảnh là một kỉ niệm mà, hãy để cho V-day sắp tới là ngày để hai bạn cùng nhau ôn lại những kỉ niệm ấm áp nhé!

“Hộp kỉ niệm tình yêu”

Các bước chỉ gồm: tìm một chiếc hộp và trang trí cho nó thêm lung linh, bỏ vào đó một vài món đồ có thể khiến người kia liên tưởng đến bạn hay những kỉ niệm của hai bạn. Có thể là một cái kẹo mút để tượng trưng cho cái kẹo mà… “bạn í” đã tặng bạn trong ngày đầu tiên quen nhau, hay một nhành cỏ “ám chỉ” hôm hai bạn đi picnic cùng nhau... Nhớ bỏ vào hộp một chiếc thiệp với lời “thuyết minh” về chiếc hộp tưởng như lộn xộn này, và cả những lời nhắn nhủ mà bạn muốn gửi đến “bạn í” nữa nhé

http://k14.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2011/02/13/giftboyfriendandgirlfriend2.jpg

Một hộp quà bé xinh nhưng lại vô cùng ý nghĩa.

Bữa ăn tại nhà

Thay vì mời bạn gái đi chơi (và hẳn là sẽ tốn kha khá tiền), tại sao bạn không mời bạn í đến nhà và cùng nhau làm một bữa ăn (trưa hoặc tối) ấm cúng nhỉ? Không cần cầu kì quá, có thể chỉ làm vài món đơn giản thôi, mà bạn cũng có thể tranh thủ sự trợ giúp của mẹ - cả về việc nấu nướng lẫn vấn đề… tài chính nhé! Còn bí quyết để “Valentine hóa” bữa ăn đó là một vài ngọn nến thơm (nếu là ăn tối), những bài hát Valentine ngọt ngào từ máy tính hay thậm chí là… từ chính bạn hát cho bạn í nghe.

Nếu làm một bữa ăn hơi cầu kì quá, nhất là nếu khả năng bếp núc của cả hai bạn đều… không cao, thì hãy thử cách khác - một buổi xem phim tại gia xem sao nhé! Một chiếc đĩa phim, một túi bò khô và 90’ bên nhau - quá tuyệt cho một Valentine phải không nào?

Một ngày không-làm-gì-hết

“Do-nothing day” cũng là một gợi ý nữa cho bạn. Xem phim, nấu ăn hay làm hộp quà tình yêu thì vẫn cần đến “xiền” cả, vì thế đơn giản nhất là… chẳng làm gì hết mà chỉ cần cùng nhau ngồi trên ghế sô pha, nghe nhạc, trò chuyện, tâm sự. Chỉ cần ở cạnh nhau là đã đủ rồi phải không nào? Tuy nhiên, để đề phòng trường hợp người kia bị hẫng vì món quà Valentine quá… trừu tượng”, bạn vẫn nên đầu tư thời gian viết một tấm thiệp tặng người ta đấy nhé!

http://k14.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2011/02/13/1004121635181193142.jpg

Sự sáng tạo cộng với một chút bí mật và bất ngờ là đủ
cho một món quà Valentine vừa túi tiền.

Bạn thấy không, đâu cần phải bỏ nhiều tiền để có một món quà Valentine ưng ý. Điều quan trọng là tình cảm của hai bạn mà thôi. Đôi khi dành thời gian nghĩ ra một thứ gì đó thật sáng tạo mới mẻ, hoặc tỉ mẩn lọ mọ làm gì đó cho người yêu… lại ý nghĩa hơn nhiều so với việc ra ngoài cửa hàng, rút ví và mua một món đồ gì đó. Valentine đến rất gần rồi, chúc các bạn có một ngày V-day đáng nhớ!