PDA

View Full Version : Trần tình của người phụ nữ nghiện ăn tro cốt của chồng


ductienvt
04-09-2012, 09:12 AM
“Nó bị đổ ra tay của tôi một ít. Tôi không muốn lau nó đi, vì thế tôi đã liếm ngón tay. Và bây giờ, sau 2 tháng, tôi không thể dừng lại thói quen đó”.

“Nó có mùi của trứng thối, cát và giấy nhưng đối với tôi đó là mùi vị tuyệt vời nhất trên đời” Trong lúc bình tĩnh nhất, Casie đã kể lại câu chuyện về việc mình đã bắt đầu ăn tro cốt của chồng như thế nào.


Cơn nghiện kì quái

Sinh ra và lớn lên tại Fayetteville, Tennessee, Mỹ, Casie vốn dĩ là một cô gái bình thường. Cuộc sống bình yên và hạnh phúc sẽ trôi đi, nếu như không có một ngày xảy ra một biến cố trong cuộc đời cô, đó là cái chết của người chồng tên là Shawn. Sau khi người chồng qua đời, người ta thấy Casie bỗng có những hành động kì quặc và khó hiểu. Sự kì quái đầu tiên bắt nguồn từ vụ việc chiếc hộp đựng tro cốt bị biến mất một cách bí ẩn.

Thông thường, sau khi hoả táng, tro cốt của người đã khuất sẽ được mang đi chôn hoặc đưa tới một nơi để cất giữ. Tuy nhiên, ngay sau khi Shawn được hỏa táng, người nhà của Shawn phát hiện ra là hộp đựng tro cốt đã nhanh chóng biến mất tự lúc nào. Cùng với đó là sự “mất tích” của người vợ Casie. Tất nhiên, không lâu sau đó, mọi người đã tìm thấy Casie trong một nhà kho, tay ôm khư khư chiếc bình đựng tro cốt của chồng.

Bị mọi người phát hiện, Casie lập tức phản ứng vô cùng dữ dội. Cô kiên quyết không cho ai tới gần mình, và ném trả mọi người những cái nhìn đầy dữ dằn, có phần ma quái. Không ai tiếp cận được với Casie và mọi lời khuyên đều trở nên vô ích. Kể từ đó, Casie lựa chọn việc tự cất giữ phần tro cốt của người chồng trong nhà.

Người ta thấy Casie ôm khư khư chiếc bình ở khắp mọi nơi. Đi siêu thị, đi chơi, lúc nấu ăn, xem ti vi, thậm chí là cả khi đi ngủ, Casie cũng cẩn thận bọc chiếc bình và ôm bên mình. Đi đến đâu cô cũng giữ chặt cái bình như sợ người khác cướp mất. Không ai hiểu Casie đã làm gì với cái bình đựng tro cốt ấy trong suốt một thời gian dài. Cho đến một ngày, người nhà trong gia đình Casie tình cờ phát hiện ra một chuyện vô cùng khó tin.

Trong ánh sáng nhờ nhờ xuyên qua khe cửa của nhà kho tối tăm, một mình Casie đang ngồi với cái bình thân thuộc của mình. Cô nhẹ nhàng mở tấm vải bọc chiếc bình ra, dùng tay khẽ lau những vết bụi bám trên chiếc bình. Sau đó, Casie vặn nắp mở chiếc bình đựng tro cốt ra. Mắt cô dường như sáng lên trên khuôn mặt đầy háo hức. Ngay sau đó, Casie lấy ngón tay của mình chấm vào trong chiếc bình. Sau đó, cô từ từ đưa lên miệng liếm, tỏ ra rất ngon lành.

http://images.timnhanh.com/tintuc/20110923/Image/1915019323_images548663_Anh_1.jpg (http://images.timnhanh.com/tintuc/20110923/Image/1915019323_images548663_Anh_1.jpg)



Những hành động diễn ra trước mắt khiến người nhà của Casie vô cùng sửng sốt. Họ không thể tưởng tượng được rằng Casie lại có thể ăn phần tro cốt của chồng hàng ngày. Ngay lập tức, sự việc bị vỡ lỡ. Casie hốt hoảng giấu chiếc bình đựng tro cốt đi, trong khi mọi người tìm mọi cách từ khuyên răn đến đe dọa để có thể lấy lại được chiếc bình. Người ta lo rằng chỉ một thời gian sau đó thì tất cả phần tro cốt của Shawn sẽ biến mất không còn một dấu vết bởi sở thích kì quái đến khó tin của Casie.

Trần tình của người phụ nữ tội nghiệp

Câu chuyện Casie có sở thích ăn dần tro cốt của chồng nhanh chóng được nhiều người biết và những đồn thổi cũng tăng theo cấp số nhân. Người ta bảo rằng Casie bị điên, bị tâm thần. Thậm chí có người còn cho rằng cô bị ma quỷ ám. Tất cả những người xung quanh đều cho rằng cô dường như đã hóa điên sau cái chết của chồng và tìm cách xa lánh Casie.

Người nhà trong gia đình Casie ra sức khuyên răn, thuyết phục Casie và tìm cách giấu chiếc bình đi nhưng Casie luôn tìm cách lấy lại được. Những người hàng xóm trước đó vốn đã dị nghị vì chuyện Casie giữ khư khư chiếc hộp đựng tro cốt bên mình, giờ đây lại càng lánh xa cô.