PDA

View Full Version : Con gái cần những gì trong tình yêu?


ld-py
04-09-2012, 09:16 AM
Được con trai nắm tay thật chặt

http://truyennganhay.net/images/stories/TRUYENNGANHAY/DOISONGGIOITRE/nam-tay.png

Con gái khi yêu cần lắm một bàn tay, để con gái cảm thấy mình mạnh hơn, để con gái cảm thấy an toàn không chút sợ hãi khi bước sang đường, để con gái cảm thấy ấm áp hơn khi mùa đông sắp tới... Yêu lắm những cái nắm tay của con trai!

Hơn nữa, con gái dù mạnh mẽ đến cơ nào cũng luôn cần sự chở che. Và đôi khi điều đơn giản ấy con trai chẳng bao giờ hiểu được, khi con gái giận và nói: "Tớ không cần cậu nữa, cậu đi đi", vậy là con trai tức tối cứ lẳng lặng mà đi không quan tâm đến con gái. Nhưng con trai có biết lúc đó con gái đang cần lắm một cái nắm tay thật chặt để con gái biết rằng: "Mọi chuyện đã ổn". Chẳng qua đó chỉ là một phút bốc đồng khi cảm xúc của con gái đang rối bời, con trai thì "ngố tàu" và nóng giận chẳng biết an ủi con gái được một câu.

Được cõng trên lưng...

http://truyennganhay.net/images/stories/TRUYENNGANHAY/DOISONGGIOITRE/congtrenlung2.jpg

Trẻ con nhỉ, thế mà con gái khi yêu thích lắm được người ta cõng trên vai, con trai có biết tại sao lại thế không? Cho dù mỗi khi con gái đau chân hay mệt các chàng tự nguyện cõng các nàng vẫn xua tay "tớ nặng lắm, ấy không cõng được đâu" nhưng thực ra con gái rất thích được cõng trên lưng, đó là cảm giác được chở che, bảo vệ, được quan tâm và gắn bó, giống như hồi bé tí, những cô bé gái thích được công kênh trên vai, trên lưng của bố, của anh trai. Con gái thích được cõng trên lưng, được ngả đầu vào lưng con trai, vòng tay qua ôm lấy cổ... cảm giác đó rất bình yên.

Nhận được những sms dễ thương

Con gái khi yêu thường thích những hành động lãng mạn, dù là một cô gái lạnh lùng hay một cô gái nhí nhắng hay cười thì những hành động lãng mạn của các chàng cũng khiến nàng ta cảm động (cho dù đôi khi nàng ta không biểu hiện ra bên ngoài). Con trai thì thích gọi điện buôn chuyện cho nhanh nhưng con gái thì ngược lại, nàng thích những tin nhắn tình cảm của chàng lắm. Một tin nhắn lãng mạn vào mỗi tối: "Ngủ ngon và mơ về tớ nhé" sẽ khiến các nàng toe toét mà không... ngủ được ấy chứ. Hay một tin nhắn sáng sớm chúc một ngày tốt lành cũng sẽ làm cho con gái cảm thấy mình được quan tâm chăm sóc, vì con gái biết luôn có một người bên cạnh sẵn sàng mỗi khi con gái cần sự giúp đỡ.

http://truyennganhay.net/images/stories/TRUYENNGANHAY/DOISONGGIOITRE/228853_239869059368825_227538087268589_850283_2495 31_n.jpg

Được gọi tên nhau thân mật

http://truyennganhay.net/images/stories/TRUYENNGANHAY/DOISONGGIOITRE/thanmat2.jpg

Lại là một đặc điểm nữa thú vị của con gái khi yêu. Dĩ nhiên là khi yêu hai người luôn có biệt danh cho nhau và chỉ có hai người gọi nhau như thế thôi. con gái khi yêu thích được gọi tên thân mật của chàng. Con gái sẽ chẳng mấy khi dùng tên cúng cơm của chàng để gọi, lưu số điện thoại của chàng hay nhắc tới tên chàng trong một cái status vu vơ nào đó trên Facebook... con trai cứ nghía vào danh bạ điện thoại của nàng, tên của bạn chẳng bao giờ còn được... nguyên vẹn, con gái luôn đổi tên con trai thành những cái tên yêu yêu, đó là những biệt danh mà nàng tự đặt cho chàng và tự khen: "Tên này hợp với ấy nhỉ?"

Và dĩ nhiên lúc ý nàng cũng thích chàng gọi tên thân mật của nàng ở nhà, và đôi khi là những cái tên cực kì đáng yêu như Nhím, Gấu xù, Mèo Con... con gái cực thích luôn í. Bởi vì con gái luôn thích thể hiện một tình yêu ngọt ngào với con trai mà!

Được thật lòng với nhau

http://truyennganhay.net/images/stories/TRUYENNGANHAY/DOISONGGIOITRE/thatlong.jpg

Sự thật lòng xuất phát từ trái tim, con gái khi yêu lúc nào cũng mong trai thật lòng mình, chia sẻ những cảm xúc của mình với con gái để con gái hiểu hơn về con trai, để con gái cảm nhận được rằng mình quan trọng với con trai biết nhường nào. Vì thế mà, con trai ơi, khi yêu con gái, đừng giấu nàng điều gì nhé! Hãy san sẻ cùng nàng những niềm vui, nỗi buồn những thành công và cả những khó khăn trong cuộc sống nữa. Vì yêu là được trao và nhận cả yêu thương, là cùng nhau vượt qua những thử thách và khó khăn mà!

Theo Ketnoituoitre.vn