PDA

View Full Version : Những thực phẩm hỗ trợ làm đẹp ngay tại nhà


tridungtm123
12-08-2014, 05:06 PM
Cách giảm béo đùi thường khó hơn các vùng khác trên cơ thể nhưng nếu thực hiện đúng cách bạn có thể nhanh chóng làm “teo” mỡ đùi sớm lấy lại đôi chân dài thon gọn.
Táo là cách giảm mỡ đùi (http://cachgiambeo.info/giam-mo-dui-triet-de-1-lan-duy-nhat-voi-body-laser.html)


Táo là loại thực phẩm được người béo phì, thừa cân coi trọng. Táo chứa axit malic, giúp thúc đẩy quá trình giảm cân, giảm chất béo cơ thể, rất thích hợp với những ai muốn giảm mỡ đùi và bắp chân.


Bạn có thể bổ sung 3 quả táo mỗi ngày vào chế độ ăn hằng ngày để dễ dàng đánh bay mỡ đùi hiệu quả.


Chè xanh


Chè xanh được biết đến với các công dụng như tốt cho sức khỏe, chống lão hóa ngoài ra thì muốn giảm béo đùi bạn nên tận dụng chè xanh.


Trong chè xanh có hàm lượng vitamin C, E phong phú, lợi tiểu. Sau bữa ăn uống chè xanh có thể trợ giúp cơ thể bài độc tiêu mỡ, là cach lam giam mo dui (http://cachgiambeo.info/nhung-cach-lam-giam-mo-dui-hieu-qua-an-toan.html) hiệu quả


Rau bina


Rau bina là loại thực phẩm thường xuyên xuất hiện trong thực đơn giảm cân của người béo phì, thừa cân, nếu bạn có ý định giảm béo đùi thì không nên bỏ qua loại rau tuyệt vời này. Trong rau bina có hàm lượng kali, vitamin A và C phong phú, ăn thường xuyên sẽ làm tăng thành phần dinh dưỡng trong cơ thể và kích thích lưu thông máu, đạt được sự cân bằng trong quá trình trao đổi chất cũng như đạt được hiệu quả giảm béo ở đùi và bắp chân. Hơn nữa, hàm lượng sắt trong rau bina cao, có tác dụng làm đẹp da rất tốt.


Nguồn: http://theducthammy.org/nhung-thuc-pham-giup-giam-beo-dui-ngay-tai-nha.html