PDA

View Full Version : Nhấn mí mắt Hàn Quốc có điểm gì khác biệt?


hainb
15-08-2014, 01:29 PM
Nhấn mí hay còn gọi là bấm mí mắt (http://bammihanquoc.com)Hàn Quốc chủ yếu phục vụ nhu cầu làm đẹp của những cô nàng muốn sở hữu đôi mắt to tròn như các sao Hàn Quốc. Và cũng chính nhờ công nghệ tiên tiến nhất của “xứ sở Kim chi” mà bạn có điều đó nhanh chóng và hiệu quả hơn nhiều so với trước.


1. Nhấn mí Hàn Quốc khác gì so với phương pháp cũ?
Nguyên tắc hoạt động của phương pháp nhấn mí (http://bammihanquoc.com/bam-mi-han-quoc)cũ là sử dụng chỉ luồn thông thường qua các cơ nâng mí để làm cho đôi mắt to tròn hơn. Tuy nhiên, với phương pháp nhấn mí Hàn Quốc kiểu mới, bác sĩ sẽ tạo ra một chuỗi liên kết từ cơ nâng mí đến da mí tạo thành nếp gấp bằng một loại ghim nhỏ chuyên dụng chính xác đến từng milimet giúp định hình mí mắt hoàn chỉnh hơn. Đây cũng là chất liệu tạo nếp mí mới được cấu tạo từ chất liệu sinh học tự nhiên thay cho chỉ truyền thống nên sẽ không có tác dụng phản ứng trên da như cách làm cũ.


2. Nhấn mí Hàn Quốc có đặc điểm gì vượt trội?
Ngoài việc sử dụng phương pháp nhấn mí liên tục hoàn toàn mới và sử dụng ghim chuyên dụng, ưu điểm vượt trội của cách làm này là khả năng tạo hình cho mắt cao, hai bên mí của bạn sẽ có độ to bằng nhau mà không sợ bị lệch, khoảng cách giữa hai điểm nhấn mí cũng rất chính xác tạo độ mềm mại liên tục cho đôi mắt. Vì vậy mà mắt bạn sẽ to hơn với ánh nhìn sâu và cuốn hút người đối diện.


Một đặc điểm quan trọng khác của kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc mới là sau một thời gian nếu bạn muốn trở lại mắt một mí (http://bammihanquoc.com/mach-nuoc-chi-em-3-cach-thoat-khoi-mat-mot-mi)như ban đầu thì bác sĩ có thể làm mất đi sự liên kết cơ nâng mi và da mi bằng một kỹ thuật đơn giãn mà không làm tổn thương cho mắt.


Ngoài ra, các khách hàng còn cảm thấy hoàn toàn yên tâm bởi đây là cách làm đẹp vĩnh viễn cho đôi mắt. Như phương pháp nhấn mí cũ, hiệu quả cho mí chỉ kéo dài từ 3-4 năm. Tuy nhiên với kỹ thuật nhấn mí mới này thời gian cho kết quả vĩnh viễn mà chỉ mất từ 20-30 phút cho một ca tiểu phẫu mà không sợ rủi ro hay các biến chứng có thể xảy ra.


3. Địa chỉ nhấn mí Hàn Quốc mới an toàn, chất lượng
>> thẩm mỹ mắt hàn quốc (http://bammihanquoc.com/tham-my-mat-2-mi-han-quoc-het-bao-nhieu-tien)


Cùng với sự phát triển vượt trội của phương pháp mới và nhu cầu ngày càng cao của khách hàng mà có rất nhiều địa chỉ nhấn mí Hàn Quốc ra đời. Tuy nhiên, trước đó, bạn nên tìm hiểu thông tin chi tiết, cụ thể về thẩm mỹ viện đó như: đã được cấp phép của Bộ Y tế hay chưa?, có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm không?, trang thiết bị kĩ thuật ra sao?…để có lựa chọn thích hợp.


Một số địa chỉ làm đẹp uy tín như thẩm mỹ viện Kangnam, Khơ Thị, Thu Cúc…đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn.


>> nhấn mí hàn quốc hết bao nhiêu tiền (http://http://bammihanquoc.com/nhan-mi-mat-han-quoc-het-bao-nhieu-tien)

Nếu có bất kì thắc mắc gì liên quan đến quá trình nhấn mí Hàn Quốc, bạn có thể tới các địa chỉ uy tín trên để nhận được sự tư vấn sớm nhất. Chúc bạn thành công!