PDA

View Full Version : Cách nào chữa nám và tàn nhang không để lại sẹo


hainb
18-08-2014, 12:53 PM
Chào TMV Kangnam! Tôi có chị bạn điều trị tàn nhang và nám da bằng công nghệ cao nhưng để lại sẹo sau điều trị. Do đó, tôi cảm thấy rất băn khoăn không biết nên lựa chọn cách nào điều trị cho hiệu quả và an toàn. Vậy Thẩm mỹ viện có thể cho tôi biết có cách nào điều trị nám tàn nhang (http://tritannhang.info/giai-phap-nao-dieu-tri-nam-va-tan-nhang-mang-lai-ket-qua-triet-de)không để lại sẹo không? Cảm ơn Thẩm mỹ viện! (Hồng Vân – Ninh Bình).
Gợi ý xem thêm:


>> cách làm hết tàn nhang trên măt (http://tritannhang.info/cach-nao-lam-het-tan-nhang-triet-de-o-mat-ma-khong-de-lai-seo)


>> tri tan nhang tan goc (http://tritannhang.info/tri-tan-nhang-tan-goc-bang-cong-nghe-laser-toning)


Bác sĩ tư vấn:
Thân chào chị Hồng Vân!


Băn khoăn của chị về vấn đề điều trị tàn nhang, chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam giúp chị trả lời như sau:


Hiện nay, do chị em có xu hướng trị tàn nhang (http://tritannhang.info), nám da bằng công nghệ hiện đại ngày càng nhiều, vì thế có nhiều công nghệ điều trị mới ra đời, tuy nhiên không hẳn công nghệ nào cũng giúp điều trị nám tàn nhang mang lại kết quả triệt để, an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ sau điều trị. Nhiều trường hợp chị em sau điều trị nám tàn nhang bằng công nghệ cao để lại sẹo trên da rất mất thẩm mỹ. Nguyên nhân là chị em lựa chọn điều trị bằng công nghệ laser cũ, giải pháp này mắc nhược điểm là dễ để lại sẹo, kết quả điều trị không thực sự triệt để.


Cách nào điều trị nám và tàn nhang không để lại sẹo? Một trong những công nghệ điều trị nám tàn nhang đảm bảo tiêu chí: hiệu quả, an toàn và tính thẩm mỹ hiện nay là công nghệ Laser Toning – sở hữu thế hệ tia laser màu mới hiện đại giúp trị nám tàn nhang (http://tritannhang.info/laser-toning-co-tri-nam-va-tan-nhang-cung-mot-luc-duoc-khong)hoàn toàn triệt để và không để lại sẹo trên da.


Laser Toning không chỉ đảm bảo về tính thẩm mỹ sau điều trị mà còn có khả năng đánh bật tận gốc rễ nám da, tàn nhang trong thời gian nhanh chóng. Tia laser màu hiện đại với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố nám tàn nhang, hấp thu rồi phá vỡ chúng thành những mảnh li ti nhỏ và đào thải ra ngoài cho đến khi biến mất hoàn toàn trên bề mặt da.


Với công nghệ Laser Toning chị hoàn toàn có thể yên về độ an toàn, hiệu quả và không để lại sẹo sau điều trị. Để được điều trị sớm, chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ tổng đài 1900 6466 để được bác sĩ tư vấn, thăm khám.


Chúc chị sớm loại bỏ được nám tàn nhang trên da!