PDA

View Full Version : Những mẹo mang lại vẻ đẹp cho khuôn mặt bạn


tridungtmdt
20-08-2014, 08:53 PM
Trên thực tế khi bạn giảm béo thì toàn bộ cơ thể của bạn đều nhỏ đi và thông thường lượng mỡ dư thừa đầu tiên bị biến mất đi chính là ở khuôn mặt.


Vì vậy nên nếu bạn muốn làm sao mang lại vẻ đẹp cho khuôn mặt, đầu tiên hãy giảm cân bằng một chế độ ăn uống lành mạnh, ít chất béo và tập thể dục nhiều hơn đó chính là cách giảm béo mặt nhanh nhất (http://cachgiambeo.info/giam-beo-mat-nhanh-chong-chi-sau-1-h-voi-cn-huy-mo-body-laser.html http://cachgiambeo.info/cach-lam-giam-mo-mat-don-gian-khong-ngo.html) …


Nhiều chuyên gia dinh dưỡng tin rằng béo mặt da mặt giữ nước chứ không phải chất béo. Đường và muối trong chế độ ăn uống khiến cho mặt bị giữ nước nhiều hơn do vậy mặt béo hơn. Muốn giảm béo mặt bạn cần cắt giảm muối và đường ra khỏi chế độ ăn uống. Ăn ít muối, chế độ ăn uống ít chất béo giàu trong thịt nạc, hoa quả, rau và ngũ cốc sẽ giúp bạn giảm béo mặt hiệu quả.


Ăn nhiều trái cây và rau quả


Nên ăn nhiều trái cây và rau quả, ít nhất 3 loại trong ngày. Điều này giúp bạn hạn chế ăn vặt dẫn đến tăng cân, thêm vào đó rau xanh, hoa quả nhiều chất xơ giúp da bạn căng mịn, ít mụn, làn da cũng tươi sáng và rạng ngời hơn.


Uống nhiều nước nhiều sẽ giảm béo mặt


Nếu cơ thể không đủ nước, nó sẽ giữ nước nhiều hơn vì cơ thể của bạn tin rằng nước hiện tại vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu về chất lỏng của bạn. Vì vậy nó cứ tích nước để ngăn ngừa việc cơ thể bạn bị thiếu nước. Hầu hết nước giữ lại này nằm trong khuôn mặt của bạn, làm cho má và mắt trông sưng húp như thể bị béo. Uống ít nhất 1,5 lít nước mỗi ngày để ngăn chặn khả năng giữ nước do mất nước.


Nếu bạn ăn nhiều trái cây, rau củ thì đó là điều rẩt tốt. Trái cây và rau có chứa nhiều nước, để giúp giữ cho cơ thể đủ nước. Chúng cũng chứa các vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Các chất xơ trong trái cây và rau quả giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, do đó cắt giảm lượng thực phẩm mặn, chất béo và đường từ đó giảm béo mặt và cơ thể.


Tránh rượu bia


Rượu là một thủ phạm quen thuốc gây béo mặt. Rượu góp phần vào tình trạng mất nước, và do đó cơ thể giữ nước nhiều hơn. Rượu cũng chứa khá nhiều calo, chủ yếu là từ đường, vì vậy nếu bạn đang cố gắng để giảm béo mặt (http://cachgiambeo.info/giam-beo-mat-nhanh-chong-chi-sau-1-h-voi-cn-huy-mo-body-laser.html) hay giảm béo nhanh cho cơ thể nói chung thì hãy kiên quyết nói không với rượu.


Nguồn: http://phuongphapgiamcan.org/3-bi-quyet-mang-lai-ve-dep-cho-khuon-mat-ban.html