PDA

View Full Version : Phương pháp điều trị hôi nách hiệu quả nhất


zimenly
21-08-2014, 08:48 AM
Mùi hôi nách gây ra nhất nhiều phiền toái trong cuộc sống hàng ngày của bạn, đặc biệt là khi bạn phải tham gia một môn thể thao hoặc một hoạt động cộng đồng. Trong khi các chất khử mùi và các chất chống mồ hôi có thể giảm bớt mùi mồ hôi nách nhưng trong một số trường hợp các chất này không đủ mạnh và đủ lâu để có thể giải quyết được vấn đề này. Vậy phải điều trị hôi nách (http://trihoinach.com.vn/) như thế nào cho đúng? Thay đổi thói quen vệ sinh và tìm đến lời tư vấn của bác sĩ là những lời khuyên chúng tôi muốn gửi đến bạn.

- tri hoi nach sau sinh (http://trihoinach.com.vn/giai-phap-tri-hoi-nach-sau-khi-sinh-hieu-qua-nhat-hien-nay)

- phẫu thuật chữa hôi nách (http://trihoinach.com.vn/phau-thuat-chua-tri-hoi-nach-toan-hieu-qua-triet-de-nhat)

Giữ cơ thể luôn sạch sẽ và mát mẻ là việc làm đầu tiên nếu bạn muốn trị hôi nách hiệu quả. Theo các bác sĩ, có 2 – 4 triệu tuyến mồ hôi làm nhiệm vụ sản xuất mồ hôi trên cơ thể, chúng nằm trong bàn tay, trán, chân, nách, má… đó là các tuyến mồ hôi ngoại tuyến. Còn tuyến mồ hoi rụng đầu, được tìm thấy ở vùng nách và vùng sinh dục là các tuyến mồ hôi có mùi, và khi chúng kết hợp với các vi khuẩn có trên da, mùi hôi khó chịu sẽ xuất hiện.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mùi hôi cơ thể, chẳng hạn như thời tiết nóng, tập thể dục, do tác dụng phụ của thuốc men, điều kiện y tế, hàm lượng hoóc môn, căng thẳng, lo âu,… và đôi khi có thể do di truyền nữa.

Điều trị hôi nách (http://trihoinach.com.vn/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay) như thế nào?

Sử dụng các loại thuốc bôi  hoặc uống có thể hạn chế quá trình sản xuất mồ hôi. Thông thường các thuốc này sẽ bao gồm cả các chất khử mùi. Bạn nên bôi chúng vào buổi sáng sau khi đã vệ sinh cơ thể, đặc biệt là vùng nách sạch sẽ,

Ngăn chặn tuyến mồ hôi

Bạn có thể ngăn chặn tuyến mồ hôi bằng cách tiêm độc tố botulinum hay Botox giúp bạn giảm mồ hôi vùng nách trong vòng nhiều tháng. Độc tố này sẽ tác động đến hệ thần kinh gây ra các tuyến mồ hôi ngăn chặn quá trình sản xuất mồ hôi. Sau khi tiêm, bạn có thể không đổ mồ hôi nách trong vòng 4 – 8 tháng. Sau khoảng thời gian đó, nếu bạn thấy vùng nách mình lại có mùi khó chịu, bạn có thể tiếp tục tiêm botox để ngăn chặn tuyến mồ hôi.

Ngoài phương pháp trên bạn cũng có thể trị hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ nội soi hút tuyến mồ hôi nách tại thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ nội soi hút tuyến mồ hôi nách là công nghệ hiện đại giúp bạn loại bỏ mùi mồ hôi khó chịu chỉ trong 1 lần điều trị duy nhất. Do đây không phải là phẫu thuật nên không đau, không chảy máu và không ảnh hưởng tới các vùng da lân cận. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ tại thẩm mỹ viện Kangnam.