PDA

View Full Version : Bói vui... Tháng 8 của bạn


timber
04-09-2012, 02:38 PM
Dương Cưu - (21/3 - 19/4)
Sự xung đột giữa làm việc mình thích và làm cật lực để có được việc mình thích luôn khiến Dương Cưu mệt mỏi. Nên nhớ rằng để đạt được giấc mơ, đánh đổi là điều rất bình thường. Tuy nhiên, trước khi quyết định lao theo con đường nào, bạn nên suy xét mọi hậu quả có thể xảy ra.
Kim Ngưu - (20/4 - 20/5)
Bạn sẽ tự khám phá năng lực và sức sáng tạo trong công việc của mình nhưng đôi khi cũng cần cập nhật thêm những kiến thức mới từ cuộc sống. Kiến thức là sức mạnh và nếu biết quản lý hiệu quả, thành công sẽ nằm trong tầm tay. Trong tình cảm, bạn cần chú ý nhiều hơn tới suy nghĩ của những người xung quanh. Chuyện đoàn tụ gia đình để ôn lại những kỷ niệm xưa cũng thú vị lắm.
Song Tử - (21/5 - 21/6)
Tháng Tám khiến cô gái Song Tử trở nên trầm cảm và mất hết chút mạnh mẽ còn sót lại. Tìm hiểu để đánh giá và được đánh giá là việc quan trọng nhưng đôi khi bạn cũng cần dựa vào những người thân thiết. Đừng quá thờ ơ, kẻo cả thế giới sẽ quay lưng với bạn. Chuyện công việc đôi khi không như ý nhưng đừng đổ lỗi cho bản thân, cũng tại thời thế thay đổi mà thôi!
Cự Giải - (22/6 - 22/7)
Sự tự tôn hơi cao khiến không ít người ngỡ rằng Cự Giải đã quên béng thế giới xung quanh. Bạn nên nhớ mình chỉ là “con sâu, cái kiến”, chẳng ai sùng bái, trọng vọng bạn suốt đời. Đôi khi, những chuyện cơm áo gạo tiền khiến công việc của bạn không như ý nhưng hãy tự động viên mình đi qua 30 ngày khó khăn vì tương lai còn nhiều điều thú vị.
Sư Tử - (23/7 - 22/8)
Tình yêu chính là sức mạnh để Sư Tử “tham chiến” cùng cuộc sống, tìm thành công cả trong công việc lẫn tiền bạc. Nhưng đừng bao giờ biến nó thành vũ khí, kẻo bạn sẽ sớm lâm vào tình thế “tiền mất, tật mang”. Và chính nhờ những giọt tình ngọt ngào, tháng Tám của Sư Tử sẽ trôi qua trong sự yên bình khá dễ chịu.
Xử Nữ - (23/8 - 22/9)
Bạn có nhiều ý tưởng bất ngờ nhưng hơi… “tinh vi” trong công việc. Sự thăng hoa trong cảm xúc và một chút lãng đãng sẽ giúp bạn. Cứ mạnh dạn thử thách bản thân nhưng Xử Nữ cũng cần dặn mình kiềm chế sự bay bổng để tránh những chuyện vẩn vơ ở tận cung trăng. Những giận hờn sẽ làm bạn cạn kiệt sinh lực.
Thiên Bình - (23/9 - 22/10)
Đôi khi chàng Adam của bạn trỗi dậy đòi quyền lãnh đạo gia đình, cứ cho chàng những gì anh ta muốn! Trách nhiệm đổ dồn lên đầu sẽ khiến chàng hiểu bạn đã phải vất vả, khổ sở như thế nào. Và từ đó, tình cảm chàng dành cho bạn cũng nồng nàn, chan chứa hơn. Tuy nhiên, 30 ngày tới không hẳn là lúc Thiên Bình thăng hoa trong công việc nên cũng đừng quá buồn bã hay thất vọng.

Bò Cạp - (23/10 - 21/11)
Trái ngược với Thiên Bình, tháng Tám là thời điểm Bò Cạp thăng tiến trong công việc. Sự tự tin và nhiệt tình giúp bạn “đánh đâu thắng đó”. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc đầu tư vào một dự án trọng điểm nào đó. Có kinh tế vững bền thì tương lai mới nhàn hạ, thảnh thơi được…
Nhân Mã - (22/11 - 21/12)
Những nguyên tắc đôi khi khiến bạn đau đầu vì mất quyền kiểm soát vốn có. Nhưng cuộc sống là thế Nhân Mã, thời thế rồi cũng có lúc xoay vần. Trước tiên, cứ thoải mái tận hưởng những gì bạn có. Chống đối chỉ khiến cuộc sống của bạn nặng nề hơn và đôi khi, chính tình yêu cũng không chịu đựng nổi mà bỏ bạn ra đi!
Ma Kết - (22/12 - 19/1)
Ma Kết lại có thêm 30 ngày thăng hoa cùng tình yêu khiến không ít người ghen tỵ. Đây là dịp may mà khối người mong ước để trải nghiệm các cung bậc cảm xúc mới mẻ của tình yêu giữa cuộc sống vốn vô cùng khắc nghiệt. Bạn nên chú ý tới hành động của mình một chút để tránh chuyện “con gà tức nhau tiếng gáy”.
Bảo Bình - (20/1 - 18/2)
Chuyện tiền bạc không hẳn là điều như ý đối với Bảo Bình trong tháng Tám. Nhưng đó chỉ là chuyện nhỏ bởi “cơm không ăn, gạo còn đó”, những nỗ lực trong công việc của bạn sẽ sớm được đền đáp. Tình yêu không mấy suôn sẻ nhưng tại sao bạn không tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ ngắn bên cha mẹ, anh chị em? Chuyện tụ tập với bạn bè từ thưở còn thơ cũng là một ý tưởng không tồi trong những ngày cuối hạ.
Song Ngư - (19/2 - 20/3)
Nhiều điều thần bí dồn dập tới với Song Ngư khiến tác phẩm cuộc sống của bạn như được đậy kín trong một màn sương. Hãy cứ lặng lẽ tiếp tục cuộc sống thường ngày và những mộng ước của bạn sẽ sớm thành hiện thực. Chuyện thiếu thốn từ tình tới tiền trong 30 ngày chẳng thể giết chết bất cứ ai!

( Nguồn từ Internet)