PDA

View Full Version : Thư giãn với những kiểu nhà hàng "không giống ai"


inexim-iec
04-09-2012, 02:41 PM
1. Nhà Hàng Trong Quan Tài
Một công ty dịch vụ tang lễ tại Ukraine đã xây dựng một nhà hàng có một không hai trên thế giới mang tên Eternity.
http://www.rkeeper.vn/media/images/News/nha-hang-trong-quan-tai.jpg

2. Nhà hàng "Clothing Optional Dinner" - chỉ dành cho thực khách "nude" ở New York.
Để câu khách, John Ordover, chủ một quán ăn không mấy tiếng tăm ở khu Manhattan (New York), đã tổ chức những "Bữa tối ăn mặc tùy ý" (Clothing Optional Dinner), mà ở đó chỉ có các nhân viên phục vụ mới được mặc quần áo để đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh, còn các thực khách thì phải "nude" hoàn toàn.
http://www.rkeeper.vn/media/images/News/nha-hang-nude.jpg
Một vị khách quen của quán ăn cho biết: "Những người đàn ông đến đây ăn uống phải học được cách giữ thái độ bình thản khi ngồi đối diện với các chị em. Thật là thú vị khi ngồi trong phòng ăn khỏa thân như thế này!".

3. Nhà hàng "Cabbages & Condoms" (Bắp cải và Bao cao su), Thái Lan
Nhà hàng có cái tên độc đáo Cabbages & Condoms (Bắp cải và Bao cao su) ở Bangkok được mở ra với mục đích tuyên truyền cho mọi người sử dụng bao cao su. Cũng vì thế mà nhà hàng được trang trí một cách vô cùng đặc biệt: ngay trước cửa ra vào treo lơ lửng một bao cao su (BCS) to gần bằng bao gạo. Trên tấm áp phích lớn treo ở hành lang, có hình những đôi trai gái đang nhảy nhót vui nhộn và đối đáp nhau: "Use condom?" (Dùng BCS nhé?), "Ok!". Bên trong nhà hàng, BCS hiện diện một cách đĩnh đạc và khéo léo trên tất cả những vật dụng trang trí, thậm chí các nhân viên phục vụ bàn còn đội cả một chiếc mũ BCS trên đầu.
http://www.rkeeper.vn/media/images/News/nha-hang-bap-cai-va-bao-cao-su.jpg

4. Buns and Guns - Nhà hàng súng đạn ở Libăng
http://www.rkeeper.vn/media/images/News/nha-hang-sung-dan.jpg

6. Nhà hàng Modern Toilets ở Đài loan
Với phong cách thiết kế và đồ đạc chủ đạo đều là hình bồn cầu, thậm chí cả khay đựng thức ăn cũng có hình bồn cầu hay bồn rửa mặt đã khiến cho nhà hàng với tên gọi cũng rất đặc biệt này, Modern Toilets, trở nên vô cùng nổi tiếng ở Đài Loan.

Bàn ghế trong nhà hàng này đều có hình những chiếc toilet, khăn ăn trên bàn cũng là các cuộn giấy vệ sinh tròn, thậm chí còn có rất nhiều loại thức ăn được làm giống như "chất thải". Ông chủ nhà hàng giải thích: "Chúng tôi muốn tạo ra mọi thứ thật gần gũi với tự nhiên để thu hút các thực khách trẻ tuổi và những người thích cảm giác lạ".
http://www.rkeeper.vn/media/images/News/nha-hang-toilets.jpg

7. Dinner In The Sky - nhà hàng giữa lưng chừng trời ở Brussels, Bỉ
http://www.rkeeper.vn/media/images/News/nha-hang-lung-chung-troi.jpg