PDA

View Full Version : Mặc Màu Gì Để Da Hồng Hào Mùa Lạnh?


qtuanfashion
05-09-2012, 08:53 AM
Mặc Màu Gì Để Da Hồng Hào Mùa Lạnh? (http://thanhtmdt.wordpress.com/2011/12/02/thoi-trang-cong-so-cao-cap-2012-new/)
1 Vote
Thời Trang (http://thanhtmdt.wordpress.com)
TIN THOI TRANG (http://thanhtmdt.wordpress.com) THOI TRANG CONG SO (http://thanhtmdt.wordpress.com)


Sắc màu quần áo cũng cải thiện làn da bạn một cách đáng kể
Mặc màu gì để da hồng hào mùa lạnh?
Thứ Sáu, ngày 02/12/2011, 03:54
Sự kiện: Thời trang mùa đông (http://thanhtmdt.wordpress.com/2011/12/02/thoi-trang-cong-so-cao-cap-2012-new/)
Bên cạnh son đỏ, phấn trắng thì cách chọn lựa màu sắc quần áo hợp lý cũng làm làn da bạn hồng hào lên trông thấy trong những ngày đông rét sắp tới.
thoi trang cong so cao cap (http://thanhtmdt.wordpress.com) cập nhật nhanh nhất các mẫu Thời trang thu đông 2011 (http://thanhtmdt.wordpress.com), thời trang công sở (http://thanhtmdt.wordpress.com), thời trang 2012 hot nhất (http://thanhtmdt.wordpress.com), bí quyết mặc đẹp mới, hợp mốt nhất. (http://thanhtmdt.wordpress.com)

Trang điểm đậm hơn vào những ngày đông lạnh là thói quen thường có của những cô gái miền Bắc. Bởi có hai lý do, mùa lạnh, tiết trời khô ráo nên các lớp phấn nền, phấn phủ bám lâu hơn, không bị tàn phá của da dầu, nhờn hoặc cái nắng nóng vã vời mồ hôi.

Nhưng lý do quan trọng hơn để nhiều cô gái “cầu viện” tới son phấn đó là những cơn gió lạnh buốt của mùa đông luôn sẵn sàng khiến làn da mỏng của họ trở nên… tái mét. Đôi môi cũng bị cái lạnh “hành hạ” cho tới… thâm sì.

Lâu nay, chị em thường mất nhiều thời gian để cải thiện làn da của mình trong những ngày gió lạnh bằng cách trang điểm, tô son đỏ, phủ phấn má hồng hoặc kẻ những đường mắt nước sắc sảo. Nhưng thực tế vẫn còn một cách khác để bạn gái có thể tự tin bước ra đường, mặc cho những cơn gió lạnh “đùa nghịch” mà làn da vẫn hồng hào xinh xắn. Đó chính là mặc thật ấm những trang phục với màu sắc tôn da.

1. Trước tiên là phải mặc thật ấm

Việc mặc thật ấm là điều cần thiết đầu tiên để có làn da khỏe mạnh, sáng hồng trong thời trang mùa đông. Khi cơ thể được giữ đủ nhiệt, cũng là lúc nước da của bạn gái sáng nhất. Mặt khác, sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngoài trời và trong cơ thể khiến bề mặt da tiếp xúc với không khí lạnh như má, gương mặt trở nên căng, đàn hồi hơn, lượng máu trao đổi mạnh hơn. Điều đó tạo nên một hiện tượng thú vị là đôi má bạn sẽ hồng đỏ tự nhiên và gương mặt thì bừng lên đầy sức sống.
hình ảnh:Mặc màu gì để da hồng hào mùa lạnh? (http://thanhtmdt.wordpress.com/2011/12/02/thoi-trang-cong-so-cao-cap-2012-new/)
2. Chọn những sắc màu nổi bật

+ Màu đỏ, màu hồng

Được coi là một trong những gam màu nóng nhất, màu đỏ khiến bạn không bao giờ mờ nhạt trước đám đông. Đặc biệt, trước những cơn gió mùa đông bắc rét buốt, trang phục màu đỏ còn cải thiện da bạn một cách đáng kể. Một chiếc áo đỏ, váy đỏ, khăn đỏ hoặc đơn giản chỉ một đôi giày đỏ xuống phố, bạn sẽ thấy trời không còn âm u nữa.

Ngoài màu đỏ, màu hồng cũng rất có ích trong việc “chống rét” cho da trong ngày lạnh. Váy, áo len, áo khoác, khăn len hay mũ dạ màu hồng không chỉ làm da bạn bừng sáng mà người đối diện cũng sẽ thấy ấm áp hơn nhiều.


hình ảnh:http://thanhtmdt.wordpress.com/2011/12/02/thoi-trang-cong-so-cao-cap-2012-new/ (http://thanhtmdt.wordpress.com/2011/12/02/thoi-trang-cong-so-cao-cap-2012-new/)


Sắc đỏ luôn tôn da hồng hào dù ở tiết trời nào


hình ảnh:Mặc màu gì để da hồng hào mùa lạnh? (http://thanhtmdt.wordpress.com/2011/12/02/thoi-trang-cong-so-cao-cap-2012-new/)

Màu hồng mang lại cho bạn vẻ đẹp ngọt ngào đáng yêu đặc biệt trong chuỗi ngày lạnh sắp tới

+ Màu cam, màu vàng, màu camel

Sức nóng của màu cam sẽ còn lan tỏa trong cả mùa đông năm nay. Màu cam sôi sục của mùa hè mùa thu nay lại được dùng làm “vũ khí” để chị em đặc trị nước da tái, thâm kém sức sống trong ngày lạnh.

Màu vàng úa, vàng mù-tạt, vàng chanh luôn đẹp dù ở bất cứ mùa nào, tiết trời nào đi nữa. Chúng mang tới một vẻ đẹp sang trọng, nét lãng mạn cho mọi cô gái và khiến họ vô cùng nổi bật trên phố, đặc biệt là những ngày đông u ám, lạnh lẽo.


hình ảnh:http://thanhtmdt.wordpress.com/2011/12/02/thoi-trang-cong-so-cao-cap-2012-new/ (http://thanhtmdt.wordpress.com/2011/12/02/thoi-trang-cong-so-cao-cap-2012-new/)


Mùa đông năm nay màu cam vẫn cực hot bởi khả năng làm hồng hào làn da diệu kỳ mà nó sở hữu.
Những cung bậc của sắc vàng cũng háo hức để sánh vai cùng phái đẹp đón gió đông

+ Màu trắng, màu ngà

Nét thanh lịch và sự trang nhã của màu trắng luôn tôn nước da của phái đẹp trong phong cách thời trang công sở cao cấp 2012 (http://thanhtmdt.wordpress.com/2011/12/02/thoi-trang-cong-so-cao-cap-2012-new/). Khi bạn mặc đủ ấm, đôi má sẽ ửng hồng và sắc trắng sẽ phản chiếu cho nét đáng yêu của bạn ”lung linh” hơn

Nét thanh lịch và sự nổi bật của màu trắng, sữa, nude luôn khiến làn da phụ nữ sáng bừng

+ Sọc kẻ ca-rô

Sự nổi bật và nét nghịch ngợm của họa tiết ca-rô rất thích hợp khi dạo phố mùa đông. Nó mang đến sự trẻ trung, tràn đầy sinh lực pha chút bướng bỉnh cho các cô gái. Nên mặc áo sơ mi kẻ ca-rô bên trong áo vest dạ, nỉ hoặc áo khoác denim, jeans để tạo sự cân bằng về màu sắc.

hình ảnh:Mặc màu gì để da hồng hào mùa lạnh? (http://thanhtmdt.wordpress.com/2011/12/02/thoi-trang-cong-so-cao-cap-2012-new/)
Sự nổi bật và nét nghịch ngợm của họa tiết ca-rô rất thích hợp khi dạo phố mùa đông.

+ Màu tím, màu huyết dụ

Tím cũng là sự lựa chọn không tồi cho mùa đông nếu bạn muốn mình che giấu khuyết điểm của làn da. Bạn càng nên diện màu tím nếu bạn sở hữu một làn da trắng hồng

Rất nhiều cách để bạn gái trở nên xinh đẹp, đáng yêu với màu tím.

nguồn:Mặc màu gì để da hồng hào mùa lạnh? - 24h.com.vn (http://www.baomoi.com/Mac-mau-gi-de-da-hong-hao-mua-lanh/138/7463776.epi)