PDA

View Full Version : Chồng xanh mặt vì vợ bắt "yêu" liên tục để giảm cân


goldenvtec
05-09-2012, 08:54 AM
Chuyện này tôi cứ chần chừ mãi mới đặt bút viết bài gửi đến tòa soạn, bởi lẽ chuyện mình không “chiều” được vợ lại mang “phơi” ra trước thiên hạ là điều sỉ nhục. Nhưng tôi quyết định viết, để cảnh tỉnh các chị em…

Tôi không thể lý giải được tại sao các chị em lại nghĩ ra chiêu giảm cân kì quặc đến thế, giảm cân bằng… chuyện ấy. Ai đời, từ xưa đến nay người ta tập thể dục, ăn uống kiêng khem thì các chị lại đòi giảm cân trên giường.

Vợ tôi, không biết nghe bạn bè nào xúi giục, cũng chọn giảm cân bằng cách ấy. Thế mới chết người, vợ thì thấy cơ thể nhẹ nhõm hơn vì giảm cân, còn người chết, là tôi.

Năm nay tôi đã ngoài 40 tuổi, độ tuổi “chín”, không còn trẻ và không quá già, nói chung là vẫn nguyên “phong độ”. Vợ chồng tôi con cái cũng đã lớn cả, công việc nhàn hạ nên cuộc sống tương đối dễ chịu.

Trước vợ chồng tôi vẫn tuần gặp nhau 2 lần. Đều như vắt chanh. Nhưng từ ngày vợ tôi bắt tôi tham gia công cuộc giảm cân của vợ, thì tôi bị bội thực, một tuần chiều vợ cả 7 đêm.

Tối đến, gà chưa lên chuồng là vợ tôi đã nhấm nhẳng bắt chồng chuẩn bị đi ngủ. Tôi thích xem ti vi, vợ cũng sà xuống nằm xem cùng. Nhưng chỉ xem được 10, 15p là vợ tôi lại gạ gẫm, nên mân mê kích thích. Thế là xong, đành chiều vợ.

Mấy hôm đầu như thế còn chịu được, chứ về sau thì tôi mệt mỏi vô cùng. Đạn dược đêm nào cũng bị vợ tận thu sạch. Cứ hết đợt một lại đến đợt hai…

Cân nặng của vợ còn hơn cả tôi, muốn giảm cân, đêm nào vợ cũng đòi nằm ở thế thượng phong. Mỗi lần vợ mệt, là cả ngàn cân lại phịch 1 cái lên người tôi, đến là khiếp.

Đòi hỏi của vợ quá mãnh liệt, đâm ra cuối đêm nào tôi cũng trắng tay, hết đạn dược, mất điện mất nước… Thành ra, tôi cứ mặc kệ, vợ muốn làm gì thì làm!

Cả tháng nay, tình trạng trên ngày nào cũng diễn ra, khiến tôi hết giờ làm việc là chẳng thiết về nhà nữa, muốn lang thang cùng bạn bè nhậu nhẹt, mượn cớ đi có việc này việc kia để về muộn.

Vậy mà vợ cũng không tha. Không chiều vợ thì vợ nhếc móc, nào “kém”, nào “yếu”, nào có bồ ở ngoài, nào không giúp vợ giảm cân… đến mệt mỏi.

Đến bây giờ, vợ cứ chạm vào da là tôi lại thấy sởn gai ốc, vừa kinh hãi, vừa sợ!

Thế nên tôi xin nghỉ phép và sang nhà anh cả ở tỉnh khác 1 tuần, để trấn an mình, đồng thời viết tối hậu thư cho vợ, cấm ngay giảm cân bằng chuyện ấy.
Chị em nào có ý định giảm cân như vợ tôi, thì làm ơn, hãy nghĩ đến tâm trạng của chúng tôi, sợ đến khiếp vía!

Theo Phunutoday.vn